Cô gái bị chỉ trích dữ dội vì chê 'đàn ông lương dưới trăm triệu là kém cỏi!'

Mới đây, phát ngôn của một cô gái trẻ người Trung Quốc trong cuộc phỏng vấn trên đường phố đã được lan truyền rộng rãi khắp mạng xã hội, gây ra rất nhiều tranh cãi.

Trong video phỏng vấn, cô gái này chia sẻ rằng điều kiện chọn bạn đời của cô khá cao, không chỉ ngoại hình ưu tú mà mức lương hàng tháng cũng phải thuộc hàng top thu nhập cao. Cô tin rằng, đã là đàn ông mà không đạt được mức lương hàng tháng khoảng 50.000 nhân dân tệ (hơn 176 triệu đồng) thì đều là kém cỏi. Người đàn ông nào muốn lấy cô mà không chuẩn bị được sính lễ 300.000 nhân dân tệ (tương đương hơn 1 tỷ đồng), cô sẽ không bao giờ gật đầu đồng ý. Trong khi đó, của hồi môn của cô nhiều nhất chỉ là một chiếc xe ô tô.

Cô gái bị chỉ trích dữ dội vì chê đàn ông lương dưới trăm triệu là kém cỏi!-1
Cô gái nhận chỉ trích vì phát ngôn đàn ông có mức lương hàng tháng khoảng 50.000 nhân dân tệ (hơn 176 triệu đồng) là người kém cỏi.

Khi được hỏi tại sao vẫn còn độc thân, cô gái cũng thẳng thắn cho biết, cô vẫn chưa gặp được đối tượng hài lòng. Đối tượng mà cô ưng ý ít nhất phải cao 1m80, lương tháng vượt qua con số 50.000 nhân dân tệ (hơn 180 triệu đồng).

Ngay sau khi đoạn video về cuộc phỏng vấn về chia sẻ của cô gái được đăng tải đã gây ra rất nhiều bàn tán của cư dân mạng. Chỉ có một số ít đồng ý với cô gái, cho rằng đã là đàn ông thì kinh tế phải áp đảo, phải vững vàng thì hãy nên lấy vợ, lập gia đình. Còn lại đa số đều chỉ trích cô gái quá thực dụng, hơn nữa còn là người không biết mình biết ta.

Nhiều cư dân mạng xem xong liền bình luận trào phúng: "Lấy gương soi lại trước đã, người như cô nên độc thân cả đời", cũng có người nhìn tướng mạo của cô gái rồi đánh giá: "Ngoại hình như vậy cũng có tư cách yêu cầu cao sao?", "Tiền lương 50.000 NDT cũng sẽ không cưới cô đâu, yên tâm mà độc thân".

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/co-gai-bi-chi-trich-du-doi-vi-che-dan-ong-luong-duoi-tram-trieu-la-kem-coi-118258.html

mạng xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.