Cô gái bị chồng sắp cưới giết hại, giấu xác ngay dưới giường, cảnh sát điều tra còn phát hiện tội ác tày trời khác của kẻ ác

Gã đàn ông vì không muốn bị ràng buộc trong một mối quan hệ nên đã ra tay giết vợ cũ và vợ sắp cưới.

Cảnh sát Patiala, bang Punjab, Ấn Độ, đã phá được 2 vụ án giết người bí ẩn sau khi tìm thấy thi thể của người phụ nữ 28 tuổi, được xác định là Chupinderpal Kaur, đến từ Bathinda, tại căn nhà của người đàn ông 40 tuổi có tên là Navninderpreetpal Sing, con trai của một cựu quân nhân.

Được biết, nạn nhân Chupinderpal là vợ sắp cưới của Navninderpreetpal. Cô đã bị hôn phu giết hại bằng khí nitơ gần 2 tuần trước khi đám cưới của cặp đôi diễn ra. Sau khi gây án, Navninderpreetpal đã chôn thi thể nạn nhân dưới sàn phòng ngủ và báo cho gia đình nhà vợ tương lai rằng cả hai đã xảy ra tranh cãi, Chupinderpal đã tức giận bỏ nhà ra đi vào nửa đêm ngày 14/10.

Trước đó, vào ngày 11/10, Chupinderpal rời khỏi nhà bố mẹ để đi mua sắm đồ đạc chuẩn bị cho đám cưới. Khi ấy, cô nói với gia đình sẽ ngủ lại ở nhà chồng sắp cưới. Theo điều tra của cảnh sát, Chupinderpal bị hung thủ dụ dỗ hít khí oxy từ xi lanh để giúp làm sáng da nhưng thực tế, hắn đã thay thế bằng khí nitơ chết người. Giết chết vợ sắp cưới xong xuôi, tên Navninderpreetpal đào một cái hố ngay bên dưới giường và chôn thi thể nạn nhân bên dưới.

Cô gái bị chồng sắp cưới giết hại, giấu xác ngay dưới giường, cảnh sát điều tra còn phát hiện tội ác tày trời khác của kẻ ác-1Ảnh minh họa

Sau nhiều ngày không thấy con gái quay về, cũng chẳng liên lạc được với cô, gia đình Chupinderpal báo cảnh sát. Lực lượng chức năng tìm đến nhà tên Navninderpreetpal, phát hiện thi thể nạn nhân và tiến hành bắt giữ hắn. Trong quá trình thẩm vấn, cảnh sát còn vô tình phát hiện thêm một vụ giết người khác, cũng do tên Navninderpreetpal gây ra.

"Bị cáo trước đó đã kết hôn với một người phụ nữ khác, Sukhdeep Kaur vào tháng 2/2018. Vào nửa đêm ngày 19/9/2021, Sukhdeep đã qua đời trong lúc mang thai. Bằng cách nào đó, tên Navninderpreetpal đã thuyết phục được bố mẹ của nạn nhân tin rằng con gái mình qua đời vì lên cơn đau tim đột ngột. Tang lễ của Sukhdeep được tiến hành và quá trình hỏa táng được diễn ra một cách nhanh chóng" - giám đốc cấp cao của cảnh sát HS Bhullar cho biết.

Cảnh sát cho rằng tên Navninderpreetpal đã giết chết 2 nạn nhân bởi vì hắn cảm thấy bị mắc kẹt trong một mối quan hệ ràng buộc. Hiện tại, tên này vẫn đang bị cảnh sát bắt giữ và vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-bi-chong-sap-cuoi-giet-hai-giau-xac-ngay-duoi-giuong-canh-sat-dieu-tra-con-phat-hien-toi-ac-tay-troi-khac-cua-ke-ac-162212510183808503.htm

giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.