Cô gái bị người yêu 7 năm hành hung từng nghĩ mình sẽ chết, bị cáo có thể đối mặt với mức án 10 năm tù

Kanjana đã đến nói lời xin lỗi bạn gái sau vụ hành hung tàn bạo gây rúng động dư luận Thái Lan.

Kanjana đã đến nói lời xin lỗi bạn gái sau vụ hành hung tàn bạo gây rúng động dư luận Thái Lan.

Vào ngày 23/7 vừa qua, cô Pimpilai, nạn nhân bị người yêu 7 năm hành hung tàn bạo, cùng người thân đã xuất hiện trên truyền hình Thái Lan để trả lời phỏng vấn xung quanh vụ việc.

Trả lời trên truyền hình, Pimpilai cho biết: "Lúc đó tôi đã rất sợ hãi. Tôi đã cố ngăn người yêu nhưng tôi không đủ sức để chống cự lại. Tôi đã khóc và cầu cứu sự giúp đỡ nhưng không ai đến giúp tôi. Lúc đó tôi nghĩ mình sẽ chết. Người yêu không ngừng đánh đập tôi".

Thikampron, người thân của nạn nhân cho biết, Kanjana đã đến nói lời xin lỗi và gia đình của Kanjana đã đề nghị trả 50.000 baht tiền điều trị y tế cho Pimpilai kèm theo lời đề nghị kết thúc mọi chuyện tại đây. Tuy nhiên, gia đình Pimpilai từ chối nhận tiền và đã báo cảnh sát để truy tố kẻ tấn công.


Nạn nhân xuất hiện tại nơi phỏng vấn với gương mặt vẫn còn nhiều vết tích từ vụ hành hung dã man.


Thikampron, người thân của nạn nhân, đồng thời cũng là người chia sẻ 2 đoạn clip lên Facebook gây rúng động dư luận Thái Lan.

Thikampron cho biết cô rất sốc khi Pimpilai bị người yêu ra tay hành hung một cách tàn bạo đến như vậy. Cô gái 23 tuổi này cho hay, trước đó cặp đôi rất yêu nhau, họ thường dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn.

Trong những dịp quan trong như ngày sinh nhật hay ngày Lễ tình nhân, cặp đôi thường tặng quà cho nhau. Thậm chí, Kanjana còn ủi đồ, gấp quần áo cho người yêu của mình. Hiện tại, mối quan hệ của cả hai đã chấm dứt nhưng nỗi đau về thể xác và tinh thần vẫn còn đè nặng lên Pimpilai.

Đại diện phía cảnh sát cho biết, Kanjana đã bị thẩm vấn và thừa nhận gây ra vụ tấn công. Nếu bị khởi tố, Kanjana có thể phải đối mặt với 10 năm tù giam vì tội hành hung dã man người khác.


Kanjana có thể sẽ đối mặt với 10 năm tù giam.


Kanjana và bạn gái thủa còn mặn nồng.

Trước đó, vào tối ngày 19/7, Pimpilai cùng Kanjana đã uống rượu với bạn bè tại Bangkok. Sau đó cả hai đã nổ ra cuộc tranh cãi sau khi Kanjana phát hiện bạn gái đã cài mật khẩu cho máy điện thoại, khiến Kanjana không thể kiểm tra được tin nhắn của người yêu.

Sau đó, Pimpilai đã cố gắng tìm cách hòa giải với người yêu. Tuy nhiên, cô gái trẻ không ngờ, cơn cuồng ghen đã khiến Kanjana quẫn trí, dùng mũ bảo hiểm đánh đập Pimpilai và hành hung cô đến thân tàn ma dại.

Cuộc tấn công kéo dài khoảng 5 phút và chỉ kết thúc khi một người phụ nữ ra tay cứu cô gái trẻ. Ngay sau đó, hai đoạn clip ghi lại sự việc đã được chị gái nạn nhân đưa lên Faecbook và gây rúng động dư luận Thái Lan.



Theo Helino 


người yêu

bạo hành

đánh bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.