Cô gái bị xâm hại ngang nhiên giữa phố, nhưng phẫn nộ nhất là phản ứng dửng dưng của mọi người xung quanh

Dù xung quanh có nhiều người nhưng cô gái đã phải vật lộn với kẻ biến thái suốt một thời gian mà không ai đến ngăn cản.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 23/8 tại thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Khi một người phụ nữ mặc váy hồng đang đi bộ trên đường bình thường thì bỗng dưng bị một người đàn ông tấn công.

Hành động đột ngột và điên rồ của yêu râu xanh khiến cô gái vô cùng hoảng loạn. Thế nhưng điều đáng nói là dù nạn nhân đã la hét cầu xin sự giúp đỡ, những người xung quanh không một ai đến giúp cô. Thậm chí một số người còn vây quanh chống nạnh đứng xem.

Cô gái bị xâm hại ngang nhiên giữa phố, nhưng phẫn nộ nhất là phản ứng dửng dưng của mọi người xung quanh-1

Cô gái bị cưỡng bức ngang nhiên giữa phố, nhưng phẫn nộ nhất là phản ứng dửng dưng của mọi người xung quanh.

Đúng lúc tên yêu râu xanh sắp thực hiện được hành vi đồi bại thì mới có một người đi đường nhìn thấy cảnh bất bình mà xông vào ngăn cản. Đến lúc này thì những người xung quanh mới xúm lại giúp đỡ, hỗ trợ anh này khống chế tên yêu râu xanh và giải cứu cô gái.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã đến hiện trường khi nhận được tin báo và đưa tên yêu râu xanh về đồn để điều tra. Qua điều tra bước đầu, kẻ này họ Lý, 26 tuổi. Còn nạn nhân là một người phụ nữ 31 tuổi. Tuy đã được cứu nhưng sau sự việc, cô đã bị hoảng loạn tâm lý.

Bên cạnh những lời chỉ trích tên biến thái, nhiều người cho rằng điều đáng sợ hơn trong sự việc chính là thái độ của những con người xung quanh. Vì nhiều lý do như sợ phiền phức, sợ vạ lây, nhiều người lại có thể thờ ơ đứng nhìn người khác bị xâm hại ngay trước mặt mà không chịu giúp đỡ dù hoàn toàn có thể.

Theo Công lý và xã hội

 


xâm hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.