Cô gái cao tay vạch mặt người yêu ngoại tình ngay tại sinh nhật khiến kẻ phản bội chỉ biết “ngậm bồ hòn” còn chị em ngả mũ thán phục

Cô gái cao tay vạch mặt người yêu ngoại tình ngay tại sinh nhật khiến kẻ phản bội chỉ biết “ngậm bồ hòn” còn chị em ngả mũ thán phục

Cô gái cao tay vạch mặt người yêu ngoại tình ngay tại sinh nhật khiến kẻ phản bội chỉ biết “ngậm bồ hòn” còn chị em ngả mũ thán phục

Cô gái cao tay vạch mặt người yêu ngoại tình ngay tại sinh nhật khiến kẻ phản bội chỉ biết ngậm bồ hòn” còn chị em ngả mũ thán phục-1


Đoạn clip vạch mặt tên người yêu phản bội của cô gái trẻ ngay sau khi vừa chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi.

Trong tình yêu , ngoại tình là hành động không thể dung thứ. Vậy nên bất cứ cô gái hay chàng trai nào khi phát hiện mình bị phản bội cũng muốn ngay lập tức vạch mặt "kẻ tội đồ". 

Nhưng vạch mặt thế nào cho sang và không tự đưa mình vào vai nạn nhân thì không phải dễ. 

Tương tự như cô gái 21 tuổi đến từ tiểu bang Texas, Mỹ, đã đá gã bạn trai ngoại tình tồi tệ bằng cách thức thông minh, khiến mọi người xuýt xoa ngưỡng mộ.

Cô gái trẻ vạch mặt bạn trai ngoại tình ngay tại tiệc sinh nhật.

Mới đây, Tiana Perea vừa tổ chức tiệc sinh nhật, ăn mừng lên tuổi mới cùng người yêu và bạn bè thân thiết tại nhà riêng. 

Trong đoạn clip do chính chủ đăng tải trên Twitter, cô bắt đầu buổi tiệc bằng lời cảm ơn dành cho tất cả mọi người đã có mặt chung vui.

Cao trào câu chuyện bắt đầu khi Tiana đề cập đến bạn trai Santos và chuyện "mèo mả gà đồng" của anh ở bên ngoài.

Cô gái cao tay vạch mặt người yêu ngoại tình ngay tại sinh nhật khiến kẻ phản bội chỉ biết ngậm bồ hòn” còn chị em ngả mũ thán phục-2
"Em muốn gửi lời cảm ơn đến Santos, người giúp em nhận ra em xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn. 

Bởi vì tất cả mọi người ở đây đều biết anh muốn ngủ với những cô gái khác. Bọn em đã xem tất cả tin nhắn đồi bại của anh và nhân tình" - Tiana dõng dạc vạch mặt bạn trai trước mặt mọi người.

Trong lúc Tiana đang kể tội Santos thì anh trai cô từ trên lầu bước xuống, trên tay là túi xách màu đen đựng đồ đạc của gã người yêu bội bạc. 

"Trong trường hợp anh vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì em nói cho anh biết, chúng ta kết thúc rồi, hãy cút khỏi đây đi" - Tiana tiếp tục. 

Trước những lời lẽ đanh thép của Tiana, Santos đành phải ngậm ngùi nhận lấy túi xách rồi rời khỏi bữa tiệc trong sự cổ vũ, vỗ tay nhiệt tình của những người bạn xung quanh.

Tên bạn trai phản bội bất ngờ bị người yêu vạch mặt chỉ biết đứng trơ như tượng, gương mặt ngượng ngùng thấy rõ.

Đoạn clip vạch mặt bạn trai được Tiana chia sẻ trên Twitter nhanh chóng nhận được hơn 6 triệu lượt xem, hàng nghìn bình luận và lượt retweet.

Tất cả mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cô gái trẻ và cách thức vạch mặt bạn trai ngoại tình quá cao tay của cô. 

Mới đây, Tiana cập nhật tình hình hiện tại của mình trên Twitter, rằng cô đang lẻ bóng và mong tìm được một tình yêu mới.

(Nguồn: Dailymail)

Theo Helino


người yêu

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.