Cô gái chia sẻ hình ảnh trước và sau khi sửa mũi thu hút 13 triệu lượt xem vì lột xác ảo diệu, tưởng được khen xinh hoá ra gây tranh cãi lớn

6 clip lẻ được ghép lại cho thấy màn lột xác quá thành công của cô nàng TikToker người Ukraine nhưng dân mạng lại đặt ra nghi vấn khi xem toàn bộ đoạn video trên.

Một Influencer người Ukraine có tên Olga Baderuk, 22 tuổi đã chia sẻ quá trình "nâng cấp" diện mạo của mình bằng việc sửa mũi. Trên trang mạng xã hội TikTok gồm 23,4 nghìn người theo dõi, cô nàng đã công bố cả hình ảnh trước và sau khi thực hiện phẫu thuật. Cũng chính vì đó, kết quả quá mỹ mãn đã khiến nhiều dân mạng trầm trồ, video lập tức thu về lượt xem cực khủng, 13.6 triệu view chỉ 1 thời gian ngắn sau khi đăng tải.

Cụ thể video này được cắt ghép từ 6 video riêng biệt, ghi lại hình ảnh của cô nàng khi chưa động đến dao kéo, và sau đó là cảnh chiếc mũi bị băng bó, sưng và thâm do đã được can thiệp phẫu thuật.

Cô gái chia sẻ hình ảnh trước và sau khi sửa mũi thu hút 13 triệu lượt xem vì lột xác ảo diệu, tưởng được khen xinh hoá ra gây tranh cãi lớn-1Hình ảnh ban đầu của hot TikToker Ukraine khi chưa sửa mũi

Càng về sau đoạn video có thể thấy vết thương dần lành lặn, không còn sưng thâm như ban đầu và đến cuối cùng, hình ảnh khi hoàn toàn hồi phục khiến ai nấy không tin vào mắt mình. Diện mạo mới của Olga nhờ chiếc mũi được làm thon gọn chẳng khác nào vịt hóa thiên nga, cô nàng người Ukraine bỗng trở nên xinh đẹp sắc sảo, hài hòa chỉ nhờ một tiểu phẫu nhỏ ở phần mũi. Trước và sau quả thật như hai người hoàn toàn khác.

Cô gái chia sẻ hình ảnh trước và sau khi sửa mũi thu hút 13 triệu lượt xem vì lột xác ảo diệu, tưởng được khen xinh hoá ra gây tranh cãi lớn-2
Hình ảnh khi còn chưa hồi phục của cô nàng, có thể thấy vẫn còn sưng và phải băng bó

Cô gái chia sẻ hình ảnh trước và sau khi sửa mũi thu hút 13 triệu lượt xem vì lột xác ảo diệu, tưởng được khen xinh hoá ra gây tranh cãi lớn-3Nhưng kết quả cuối cùng, cô nàng đích thực đã "biến hình" thành mỹ nhân khác trước hoàn toàn chỉ nhờ sửa mũi

Tuy nhiên, cũng chính vì sự ảo diệu đến khó tin này, bên dưới phần bình luận, nhiều người xem khẳng định có điều gì đó sai sai trong hình ảnh chiếc mũi ban đầu của cô nàng. Theo đó, nó quá to, gồ ghề và có vẻ không thật, nhiều người nghi ngờ rằng cô nàng đã dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh để biến hình ảnh ban đầu thật thô kệch, khó nhìn, nhằm nâng tầm hình ảnh hotgirl của mình hậu phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nếu như thế thật, có vẻ cô nàng lại hơi quá tay để dân mạng phát hiện ra được.

Cô nàng chia sẻ quá trình đi sửa mũi của mình khiến dân mạng trầm trồ

"Ồ, cái mũi ban đầu to một cách bất thường, tôi nghĩ do chỉnh sửa", một người bình luận. "Chắc chắn dùng filter rồi, ai lại có chiếc mũi to đến như thế, trông giống như không phải một người?", một người khác nói. Chính chủ hiện vẫn chưa bình luận gì về nghi vấn gây tranh cãi của nhiều dân mạng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-gai-chia-se-hinh-anh-truoc-va-sau-khi-sua-mui-thu-hut-13-trieu-luot-xem-vi-lot-xac-ao-dieu-tuong-duoc-khen-xinh-hoa-ra-gay-tranh-cai-lon-161212206100801528.htm

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.