Cô gái chia sẻ trải nghiệm kinh hoàng sau ca làm đẹp bằng filler

Đoạn video chia sẻ trải nghiệm kinh hoàng sau ca làm đẹp bằng filler giúp cô gái trở thành hiện tượng trên TikTok

Đôi môi của cô gái (23 tuổi) sinh sống ở thành phố Newcastle-upon-Tyne, phía đông bắc nước Anh được ví với “vịt Donald”, sau khi cô này tự đăng video lên TikTok cho thấy ca làm đẹp thảm họa khiến đôi môi bị sưng phồng. 

Sau lần làm đẹp không thành công, cô Ruby muốn được tiêm chất giải filler. Nguyên nhân là chất filler được tiêm lần trước đã di chuyển khỏi vị trí ban đầu sang một vị trí khác trên đôi môi.

Tuy nhiên, quá trình tiêm chất làm tan filler cũng không thành công. Hậu quả, đôi môi của cô gái bị sưng phồng chỉ sau ít phút y tá tiêm, và khuôn mặt biến dạng tới mức khó nhận ra. Lúc này, cô gái nhanh chóng được chuyển vào viện. 

“Tôi đã nói với phòng khám là muốn đôi môi của mình rõ nét hơn. Họ nói rằng nếu tôi muốn như vậy, tôi phải tiêm chất làm tan số filler được tiêm lần trước, và thao tác lại từ đầu”, cô gái nói với NeedToKnow.online

“Trong hơn 2 năm qua, tôi đã tiêm rất nhiều chất làm đầy vào môi. Đôi môi của tôi cũng đã bị biến dạng do chất filler dịch chuyển. Nhưng chỉ sau vài giây tiêm thuốc giải filler, đôi môi bắt đầu sưng lên và y tá vẫn tiếp tục tiêm. Cô ấy còn nói rằng sưng một chút là chuyện bình thường”, cô Ruby kể lại. 


“Mọi chuyện chỉ dừng lại khi y tá đã tiêm hết chất hòa tan filler và đôi môi của tôi ngày càng sưng to hơn tới mức cô ấy cũng phải lo ngại. Sau đó, y tá đưa tôi ra ô tô trong tình trạng còn đeo khẩu trang, và nói với mẹ tôi rằng bà ấy cần đưa tôi tới bệnh viện ngay lập tức”, cô gái nhớ lại lần làm đẹp nhớ đời. 

Cô gái càng hoảng loạn hơn khi mọi thứ từ cằm cho tới má và mũi cũng bắt đầu sưng to. Do không thông thuộc đường xá, người mẹ của cô Ruby đã lái xe trong tâm trạng lo sợ theo chỉ dẫn của Google Maps để tới bệnh viện gần nhất. 

Tại bệnh viện, cô Ruby đã được dùng steroid và thuốc kháng histamine. Các bác sĩ nói rằng cô gái đã “rất may mắn” khi tránh được biến chứng nghiêm trọng.

“Họ nói tôi cực kỳ may mắn vì không bị sốc phản vệ, bởi nếu lâm vào hoàn cảnh này, tình trạng sẽ vô cùng nguy hiểm”, cô gái cho hay. 

Sau 6 tiếng đồng hồ nằm viện, cô gái đã được về nhà. Tuy nhiên, gương mặt sưng phồng cần tới 2 tuần sau mới giảm bớt. 

“May mắn chuyện buồn xảy ra vào thời điểm quy định đeo khẩu trang bắt buộc vẫn đang được thi hành khắp nơi, nên tôi mới có thể che giấu được khuôn mặt biến dạng của mình”, cô Ruby nói. 

Sau trải nghiệm làm đẹp kinh hoàng, cô gái khẳng định bản thân sẽ không bao giờ tiêm thêm filler. 

Sự việc xảy ra vào ngày 5/12/2020, nhưng mới đây cô Ruby mới chia sẻ lên mạng. Cô gái khẳng định việc chia sẻ trải nghiệm đau thương của bản thân không phải để câu kéo người dùng mạng xã hội, mà để cảnh báo mọi người nên thận trọng trong quá trình làm đẹp.

Đoạn video của cô Ruby nhanh chóng “gây bão” trên TikTok bao gồm hình ảnh cô gái đang trong tâm trạng lo sợ ngồi trong xe ô tô được người mẹ chở tới viện, và tình trạng tại viện. Đoạn video này đã có hơn 2,6 triệu lượt xem và 86.600 lượt like, cùng “cơn mưa” lời bình luận.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/co-gai-chia-se-trai-nghiem-kinh-hoang-sau-ca-lam-dep-bang-filler-5000781.html

tiêm filler


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.