Cô gái cởi đồ phản cảm, nhảy nhót lố lăng trong nhà hàng khiến dân tình phẫn nộ

Nhiều người cho rằng đây là "chiêu PR" mà nhà hàng làm để hút khách nhưng hầu hết đều nhận thấy nó quá phản cảm và bất lịch sự.

Nhiều người cho rằng đây là "chiêu PR" mà nhà hàng làm để hút khách nhưng hầu hết đều nhận thấy nó quá phản cảm và bất lịch sự.

Truyền thông Thái Lan đưa tin, một nhà hàng ở phía bắc nước này đã gây xôn xao dư luận khi cho một cô vũ công nhảy múa phản cảm bên trong khu vực ăn uống. Hầu hết mọi người đều phản đối việc này và cho rằng đó là một hình ảnh không đẹp, ảnh hưởng tới thuần phong mỹ tục, đặc biệt là những vị khách có mặt trong nhà hàng ngày hôm đó.

Theo đó, để thu hút khách hàng tới nhà hàng của mình, nơi đây đã thuê một nữ vũ công tới nhảy múa. Sẽ không có gì đáng trách nếu cô gái này chỉ nhảy múa để mua vui nhưng khi nhìn vào cách ăn mặc cũng như những hành động của cô, nhiều người xung quanh cảm thấy vô cùng khó chịu và bực bội.

Nữ vũ công này diện trên người một chiếc áo phông mỏng dính và quần đùi ngắn cũn cỡn. Trước mặt có bao thực khách đang dùng bữa trong nhà hàng, cô gái hồn nhiên cởi dần những đồ trên người mình, từ áo ngoài đến quần ngoài, cuối cùng chỉ để lại một bộ đồ lót nhỏ xíu trên người. 

Cô gái cởi đồ phản cảm, nhảy nhót lố lăng trong nhà hàng khiến dân tình phẫn nộ-1Nữ vũ công ăn mặc phản cảm trong nhà hàng Thái Lan.

Chưa hết, nữ vũ công còn liên tục đi lại trong nhà hàng, uốn éo theo nhạc một cách rất hăng say. Không khí trong nhà hàng cũng vì thế mà trở nên hết sức nóng bỏng, cuồng nhiệt. Nhiều khách nam tỏ ra thích thú, vỗ tay cổ vũ và lấy điện thoại ra quay.

Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều cho rằng cách ăn mặc thiếu vải cùng những hành động của nữ vũ công trên là quá phản cảm. Đặc biệt là nhà hàng này không chỉ phục vụ khách hàng nam. Rất có thể có những khách hàng là phụ nữ và trẻ em nên cảnh tượng này sẽ rất khó chấp nhận, ảnh hưởng tiêu cực tới những đối tượng này.

Sau khi những hình ảnh trên lan truyền lên mạng xã hội, cảnh sát địa phương đã can thiệp điều tra. Cảnh sát cho biết nhà hàng trên đã thuê nữ vũ công tới nhảy sexy để lôi kéo khách hàng, tăng lợi nhuận kinh doanh. Tuy nhiên, việc cô gái ăn mặc hở hang và hành động lố lăng là không được cấp phép. Những hoạt động nhảy múa khiêu dâm tại nơi công cộng là không thể chấp nhận. Nhà hàng này cũng đang bị cảnh sát xem xét giấy phép kinh doanh.

Hiện tại, cư dân mạng Thái Lan đang xôn xao bàn tán và có những bình luận trái chiều xung quanh hình ảnh này: "Đúng là vì lợi ích, họ có thể làm bất cứ điều gì", "Thật phản cảm, những người ngồi ở đó không thấy xấu hổ sao? Nếu hình ảnh này truyền ra ngoài thì người nước ngoài sẽ nghĩ sao về chúng ta?", "Cũng có thể đó là yêu cầu của nhà hàng chứ cô vũ công không hoàn toàn muốn thế", "Tất cả là vì tiền và lợi ích kinh doanh mà thôi"...

Theo Khampha


mặc phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.