Cô gái cướp hết tiền rồi bỏ rơi chồng sắp cưới tại sân bay

Danh tính và tung tích của "cô dâu bỏ trốn" hiện vẫn chưa được tìm thấy. Cái tên mà người chồng cung cấp cho cảnh sát cũng bị nghi là giả.

Ngày 11/8, người đàn ông 40 tuổi có mặt tại sân bay Heathrow (London, Anh) cùng hôn thê. Cả hai đang trên đường chuẩn bị tới Rome (Italy) để tổ chức lễ cưới, theo Insider.

Tuy nhiên, ngay trước khi chuyến bay cất cánh, người vợ chưa cưới đã biến mất cùng toàn bộ hành lý và 6.000 USD tiền mặt bằng cách giả vờ đi vệ sinh.


Cô gái cướp hết tiền rồi bỏ rơi chồng sắp cưới tại sân bay-1Sự việc xảy ra tại nhà ga số 5, sân bay Heathrow. Ảnh: AP.

Theo một nhân chứng tại sân bay, hai người chỉ mới gặp nhau trong thời gian ngắn và nhanh chóng tiến tới hôn nhân. Họ dự kiến tổ chức đám cưới tại Rome.

“Người chồng tỏ rõ sự bực bội. Có vẻ cả hai chưa quen biết lâu dài nhưng người đàn ông dành nhiều tình cảm cho cô gái. Vì không rõ vị hôn thê đó đã rời khỏi sân bay hay bay tới đất nước khác, người đàn ông phải gọi cảnh sát. Thậm chí, giờ anh ấy cũng không chắc cái tên họ biết có phải tên thật của cô ấy không”, người này nói thêm.

Sở Cảnh sát London đã tiếp nhận trình báo. “Cảnh sát đã được điều động tới khu vực làm thủ tục tại sân bay Heathrow sau khi nhận báo cáo về việc một cá nhân bị lấy mất toàn bộ đồ đạc cá nhân và tiền mặt”, đại diện cơ quan chức năng cho biết.

Hiện tại, danh tính và tung tích người phụ nữ vẫn chưa được cảnh sát tìm thấy. Đại diện sân bay Heathrow cũng chưa đưa ra phản hồi về vụ việc.


Cô gái cướp hết tiền rồi bỏ rơi chồng sắp cưới tại sân bay-2Danh tính của "cô dâu bỏ trốn" hiện vẫn chưa tìm ra. Ảnh: ABC News.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/co-gai-cuop-het-tien-roi-bo-roi-chong-sap-cuoi-tai-san-bay-post1345661.html

cướp tiền