Cô gái Đài Loan bị lộ có 'sugar daddy' vì khay trứng loại ngon

Một cô gái tại đảo Đài Loan đã phải thú thật về mối quan hệ với hai người đàn ông khác khi bạn trai tìm thấy hai khay trứng loại ngon ở nhà cô.

Cô gái Đài Loan bị lộ có sugar daddy vì khay trứng loại ngon-1

Đài Loan (Trung Quốc) đang phải đối mặt với tình trạng thiếu trứng trầm trọng. Ảnh: CNA/Taiwan News.

Sau hàng tháng trời khó mua được trứng, chàng trai - hiện là sinh viên đại học - bất ngờ khi thấy hai khay trứng lớn ở nhà bạn gái mình, theo South China Morning Post.

Người bạn gái, cũng là sinh viên đại học, nói rằng đây là quà từ một người bạn của mẹ. Sau đó, chàng trai đã được ăn bữa trứng no nê, mang thêm sáu quả về nhà, thậm chí khoe chúng trên mạng xã hội.

Vài tuần sau đó, khi cảm ơn mẹ của cô gái, chàng trai mới biết rằng bạn gái mình nói dối. Mẹ cô gái thậm chí phàn nàn về việc không mua nổi trứng.

Sau khi hỏi lại, chàng trai giật mình khi nhận ra số trứng này đến từ hai người đàn ông giàu có mà cô gái bí mật gặp mặt.

Vì không thể vay vốn sinh viên, cô gái không thể trả tiền nhà và chi phí sinh hoạt. Do đó, cô đã kết nối với hai người đàn ông giàu có qua một trang web tìm “sugar daddy” tại Đài Loan. Cô cho biết hai người này trả mình 40.000 tân Đài tệ (khoảng 1.300 USD) để đi cùng họ trong các sự kiện.

Cô khẳng định mình không làm gì khác ngoài đi cùng hai người đàn ông ở nơi công cộng. Trứng là quà mà hai người này tặng thêm cho cô.

“Nếu tôi không tự kiếm tiền, anh có trả hóa đơn cho tôi hay không”, cô nói.

Trong một bài đăng trên mạng xã hội sau đó, cô gái cho biết cặp đôi - vốn đã quen nhau hơn 10 năm - quyết định không chia tay, miễn là cô cắt đứt quan hệ với hai người đàn ông kia.

Đài Loan đang phải đối mặt với tình trạng thiếu trứng trầm trọng trong nhiều tháng nay, khiến giá cả tăng cao. Nhiều siêu thị đã phải áp hạn mức mua trứng, South China Morning Post đưa tin.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/co-gai-dai-loan-bi-lo-co-sugar-daddy-vi-khay-trung-loai-ngon-post1423870.html

Sugar Daddy

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.