Chị gái băng qua đường theo style "sang chảnh trong mọi hoàn cảnh", mặt song song với trời khiến dân tình nhìn sốt cả ruột

Đúng là người đẹp thì làm gì cũng gây sự chú ý, nhưng màn "thị phạm" diễn catwalk trên phố như thế này nghe chừng không phù hợp hoàn cảnh cho lắm.

Mỗi ngày bước ra đường chúng ta đều có cơ hội nhìn thấy những điều thú vị, đôi khi chỉ là chờ đèn đỏ cũng có thể bắt gặp khoảnh khắc độc đáo vô cùng. Một anh chàng sở hữu tài khoản TikTok tên Oleg Buzatu đã chia sẻ chiếc clip ngắn do chính anh quay lại khi dừng xe ở ngã 4, chị em thử nhìn kỹ xem có điều kỳ lạ nào xảy ra không?


Màn "thị phạm" đi bộ sang đường như đi catwalk của chị gái sang chảnh.

Không chỉ mỗi anh chàng quay clip mà mọi người xung quanh cũng đều tò mò không hiểu sao cô gái xinh đẹp ấy lại di chuyển một cách lạ lùng như vậy. Cô ấy đi từng bước chậm rãi, mặt nhìn thẳng lên trời và chẳng thèm nhìn ngó xung quanh. Tay cô ấy xách khá nhiều đồ, lại còn đi đôi cao gót lênh khênh, có lẽ vì vậy nên mới không thể bước một cách bình thường chăng?

Chị gái băng qua đường theo style sang chảnh trong mọi hoàn cảnh, mặt song song với trời khiến dân tình nhìn sốt cả ruột-1

Cô gái sang đường theo phong cách "chảnh trong mọi hoàn cảnh" khiến dân tình vừa buồn cười vừa sốt hết cả ruột. Trông cô nàng cũng ăn mặc thời thượng ra phết, ấy thế nhưng thần thái lại khó hiểu vô cùng, khiến dân mạng lắc đầu cho rằng cô chỉ đang làm màu giữa phố mà thôi.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chi-gai-bang-qua-duong-theo-style-sang-chanh-trong-moi-hoan-canh-mat-song-song-voi-troi-khien-dan-tinh-nhin-sot-ca-ruot-22202019785854335.htm

gái xinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.