Cô gái gốc Á lấy triệu phú rồi mang thai, cứ ngỡ hóa thành "phượng hoàng" nào ngờ 6 tháng sau, gia đình nhận cuộc gọi hé lộ sự thật tàn khốc

Đang mang thai 19 tuần, cô gái gốc Á xinh đẹp chẳng ngờ có một ngày mình sẽ "bốc hơi" không dấu vết bởi người chồng triệu phú tàn độc.

Li Hua Cao, 27 tuổi, đến từ Trung Quốc, là một cô gái nhỏ nhắn và sở hữu gương mặt khả ái. Người phụ nữ xinh đẹp này đã có cuộc gặp gỡ định mệnh với một ông trùm bất động sản. Cứ ngỡ rằng cuộc đời sẽ rẽ sang trang mới tốt đẹp hơn nhưng Li Hua Cao lại có sự lựa chọn hoàn toàn sai lầm. Cái giá phải trả chính là mạng sống của cô cùng đứa con chưa kịp chào đời.

Đổi đời chớp nhoáng sau cuộc gặp định mệnh
Cô Li Hua lần đầu gặp triệu phú Anh Robert Ekaireb, 39 tuổi, tại một câu lạc bộ giải trí vào tháng 3/2006. Khi ấy, ông trùm bất động sản Ekaireb đã trả 270 bảng Anh (8 triệu đồng) để mời Li Hua khiêu vũ riêng với anh ta.

Gia đình cô gái gốc Á này cho hay, Li Hua đã rời quê hương để tự lập, bắt đầu cuộc sống mới từ rất sớm. Mục tiêu của cô là tìm được một người chồng giàu có để gửi gắm cả cuộc đời mình, giúp gia đình khấm khá hơn. Sau lần gặp đầu tiên ấy, Li Hua và triệu phú Anh nhanh chóng bắt đầu lao vào mối quan hệ yêu đương mặn nồng.

Cô gái gốc Á lấy triệu phú rồi mang thai, cứ ngỡ hóa thành phượng hoàng nào ngờ 6 tháng sau, gia đình nhận cuộc gọi hé lộ sự thật tàn khốc-1Li Hua là một cô gái gốc Á xinh đẹp, làm nghề vũ công.

Robert Ekaireb là một người rất hào phóng, triệu phú này đã tặng cho bạn gái rất nhiều tiền và quà tặng đắt giá. Li Hua ngày càng chìm sâu vào bể tình do triệu phú này giăng ra. Không lâu sau đó, cặp đôi nhanh chóng làm thủ tục đăng ký kết hôn ở Trung Quốc trong một buổi lễ đơn giản.

Cặp đôi chuyển đến sống tại tòa nhà Pavilion ở trong khu Hampstead giàu có, gần London, Anh để xây dựng tổ ấm mới. Gia đình Li Hua rất vui mừng khi con gái xinh đẹp của họ cuối cùng cũng tìm được bến bờ vững chắc với người đàn ông giàu có. Tuy nhiên họ không thể ngờ rằng, sau khi kết hôn cũng là lúc khởi đầu cho bi kịch thảm thương của cô gái này.

Cô gái gốc Á lấy triệu phú rồi mang thai, cứ ngỡ hóa thành phượng hoàng nào ngờ 6 tháng sau, gia đình nhận cuộc gọi hé lộ sự thật tàn khốc-2Robert Ekaireb là một ông trùm bất động sản.

Thai phụ bốc hơi không dấu vết
Sau khi về chung một nhà, Li Hua mới phát hiện ra người chồng triệu phú lịch thiệp, rộng rãi thực chất là một kẻ có máu ghen tuông, tinh thần không ổn định. Triệu phú Ekaireb tìm mọi cách kiểm soát cô vợ xinh đẹp và luôn nghĩ rằng Li Hua đang có người khác ở bên ngoài. Gã từng nói với bác sĩ tâm lý của mình rằng, bản thân nhiều lần muốn bóp chết vợ mình.

Trước sự kìm kẹp đến ngộp thở của chồng, Li Hua đã 6 lần tìm cách rời bỏ gã triệu phú cuồng ghen nhưng lần nào người đàn ông này cũng dỗ ngon dỗ ngọt để thuyết phục cô quay về. Điều đáng nói là mặc dù luôn tìm cách kiểm soát vợ nhưng Ekaireb vẫn lén lút qua lại với người tình cũ. Ngoài ra, gã cũng ngoại tình với một người hàng xóm khác.

Cô gái gốc Á lấy triệu phú rồi mang thai, cứ ngỡ hóa thành phượng hoàng nào ngờ 6 tháng sau, gia đình nhận cuộc gọi hé lộ sự thật tàn khốc-3Căn hộ hạng sang nơi cặp đôi sinh sống.

Lần cuối cùng gia đình nhận được cuộc gọi của Li Hua là vào đêm 23/10/2006. Khi đó, vợ triệu phú nói rằng cô đang tuyệt vọng với cuộc hôn nhân không hạnh phúc và đang muốn rời bỏ tất cả. Đến tháng 2/2007, gia đình Li Hua báo cho cảnh sát về việc cô mất tích. Họ đã kể lại cuộc gọi cuối cùng đầy ám ảnh của Li Hua với sự đau khổ cùng cực.

Vào thời điểm mất tích, Li Hua đang mang thai 19 tuần. Điều đáng nói là người chồng không tin đứa trẻ này là con ruột của mình. Gã triệu phú đã bắt vợ đi kiểm tra bằng máy phát hiện nói dối để xem thai nhi có chung huyết thống với gã hay không. Khi cảnh sát tiến hành điều tra vụ việc, gã triệu phú nói rằng vợ hắn đã bỏ đi với đứa con trong bụng. Li Hua bỗng chốc "bốc hơi" không dấu vết. Vụ mất tích rơi vào ngõ cụt khi không có lấy một manh mối khả nghi nào.

Tội ác được phơi bày
Đến năm 2010, cảnh sát lúc này mới nghi ngờ rằng Li Hua thực sự đã bị giết chết vì tài khoản ngân hàng của người phụ nữ hoàn toàn không ai động đến, điện thoại di động cũng không sử dụng và không có bất kỳ thông tin về một em bé nào được sinh ra.

Đáng chú ý hơn cả là gã triệu phú có những hành động bất thường trong suốt những năm tháng người vợ gốc Á mất tích. Cảnh sát cho hay, Ekaireb đã nhanh chóng cho xây dựng và trang trí lại căn hộ mà hắn cùng Li Hua sinh sống chỉ sau vài tuần cô mất tích.

Trong lúc vợ chưa được tìm thấy, gã Ekaireb quay lại với bạn gái cũ, người Slovakia và cặp đôi này đã có với nhau một bé gái. Tài sản của Ekaireb cũng ngày một đầy lên. Hắn rất thích khoe khoang với thú chơi xa xỉ như máy tính xách tay nạm kim cương, nhà vệ sinh dát vàng và sở hữu dàn siêu xe chất lượng.

Cô gái gốc Á lấy triệu phú rồi mang thai, cứ ngỡ hóa thành phượng hoàng nào ngờ 6 tháng sau, gia đình nhận cuộc gọi hé lộ sự thật tàn khốc-4Robert Ekaireb hoàn toàn dửng dưng về sự biến mất của vợ.

Có thể nói rằng, Ekaireb hoàn toàn dửng dưng với sự mất tích của Li Hua. Các nhà điều tra phát hiện triệu phú Ekaireb có mối liên hệ chặt chẽ với một tổ chức tội phạm có trụ sở tại Clerkenwell. Một thành viên trong tổ chức này thừa nhận đã phân xác và phi tang ít nhất 4 thi thể, trong đó có người vợ xấu số.

Ekaireb nhất quyết phủ nhận mọi chuyện nhưng với bằng chứng có được, gã đã bị bắt giữ ngay sau đó. Cảnh sát cho biết, gã triệu phú đã giết vợ trong cơn tức giận vì hắn ta nghi ngờ cô đi bán dâm với số tiền nhận đươc là 600 bảng Anh (hơn 17 triệu đồng). Ra tay xong, gã đã liên hệ với tổ chức tội phạm để phi tang xác Li Hua. Cho đến nay, thi thể nạn nhân vẫn không được tìm thấy.

Cô gái gốc Á lấy triệu phú rồi mang thai, cứ ngỡ hóa thành phượng hoàng nào ngờ 6 tháng sau, gia đình nhận cuộc gọi hé lộ sự thật tàn khốc-5Li Hua đã ra đi mãi mãi với đứa con chưa kịp chào đời.

Trong phiên toà xét xử năm 2014, Robert Ekaireb nhận mức án chung thân và phải ngồi tù ít nhất 22 năm trước khi được xem xét ân xá. Thẩm phán gọi triệu phú bất động sản là "một kẻ đạo đức giả, nhẫn tâm và ích kỷ".

"Đây là vụ sát hại một người vợ đang mang thai, có nghĩa là bị cáo đã kết liễu hai cuộc đời. Đây là một trường hợp bạo lực gia đình khủng khiếp, tội ác này là không thể nào được tha thứ", thẩm phán cho biết.

Li Bin Cao, em trai nạn nhân thay mặt gia đình phát biểu trong phiên toà: "Thật khó để đối diện với sự thật rằng Li Hua yêu quý của chúng tôi đã ra đi mãi mãi. Tôi không hiểu vì lý do gì hắn ta lại giết chết Li Hua. Chị ấy là một người tràn đầy tình yêu thương và ấm áp.

Chúng tôi không bao giờ có thể nhìn thấy Li Hua sống lại và gia đình chúng tôi sẽ tồn tại như thế nào đây khi ngay cả hài cốt của chị tôi cũng không có để mà chôn cất".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-goc-a-lay-trieu-phu-roi-mang-thai-cu-ngo-hoa-thanh-phuong-hoang-nao-ngo-6-thang-sau-gia-dinh-nhan-cuoc-goi-he-lo-su-that-tan-khoc-16222250400082984.htm

giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.