Cô gái hoảng hồn phát hiện người đàn ông lạ mặt trong nhà, hỏi ra mới biết chính cô đã bất cẩn tạo cơ hội cho hắn

Mới đây, cô gái họ Trịnh đã gặp phải một việc đáng sợ trong căn hộ đang ở, cũng là hồi chuông cảnh báo cho những cô gái sống một mình.

Trịnh là nữ nhân viên văn phòng sống một mình tại một căn hộ cho thuê trong thành phố Kim Hoa (Chiết Giang, Trung Quốc).

Vào một ngày gần cuối tháng 9 vừa qua, Trịnh tan ca về, mở cửa nhà thì phát hiện có một đôi dép nam. Đang thắc mắc vì sao trong nhà lại xuất hiện đôi dép lạ thì bất thình lình một người đàn ông từ đâu bước ra từ phòng ngủ của mình.

Trịnh hoảng hốt nhưng cũng không quên truy hỏi anh ta là anh. Đối phương trả lời là thợ kiểm tra đồng hồ nước định kỳ.

Cô gái hoảng hồn phát hiện người đàn ông lạ mặt trong nhà, hỏi ra mới biết chính cô đã bất cẩn tạo cơ hội cho hắn-1
Trịnh Cảm thấy mọi chuyện không được đúng lắm, thợ kiểm tra đồng hồ nước thuộc ban quản lý tòa nhà cũng không thể tự ý vào nhà dân như vậy. Hơn nữa chủ cho thuê không thông báo trước rằng sẽ có thợ đến kiểm tra.

Cô gái nhất quyết hỏi cho ra nhẽ, đồng thời dọa rằng sẽ báo cảnh sát. Cuối cùng người đàn ông mới nói ra sự thật. Anh ta họ Phương, là hàng xóm của Trịnh, vì cảm mến nhan sắc của cô gái nên đã không cầm lòng mà nảy ra ý định xấu.

Khoảng một tuần trước khi vụ việc xảy ra, Phương đã vô tình nhìn thấy trên cửa nhà Trịnh có cắm chùm chìa khóa. Ban đầu hắn cũng có ý tốt gõ cửa nhắc nhở cô gái quên rút chìa khóa bên ngoài nhưng không ai trả lời. Hắn đoán chắc là cô đã đi làm nên trực tiếp mở cửa vào nhà quan sát nơi sống của người mình "thầm thương trộm nhớ".

Cô gái hoảng hồn phát hiện người đàn ông lạ mặt trong nhà, hỏi ra mới biết chính cô đã bất cẩn tạo cơ hội cho hắn-2
Chuyện chưa dừng lại ở đó, Phương đã lấy chìa khóa cửa nhà Trịnh, ra tiệm cắt một chìa y hệt. Như vậy là hắn đã có thể tùy ý ra vào nhà của Trịnh khi cô đi làm. Xong xuôi, hắn đã cắm chìa khóa lên cửa trở lại như chưa có chuyện gì xảy ra.

Đến hôm phát sinh vụ việc, Phương đã vào căn hộ của Trịnh, dạo quanh khắp gian phòng, mê mẩn đến mức quên thời gian. Kết quả là đã bị Trịnh tan làm trở về bắt gặp.

Đến đây, Trịnh mới sực nhớ rằng tuần trước đó cô có một lần đi làm mà quên rút chìa khóa cửa. Đến khi đi làm về, cô thở phào nhẹ nhõm vì chìa khóa còn trên cửa, nhà cũng y nguyên không bị "trộm ghé thăm". Thế nhưng cô không ngờ người hàng xóm lại có hành vi xâm phạm vào nơi ở riêng tư của mình một cách âm thầm đáng sợ như vậy.

Cô gái hoảng hồn phát hiện người đàn ông lạ mặt trong nhà, hỏi ra mới biết chính cô đã bất cẩn tạo cơ hội cho hắn-3Ban quản lý tòa nhà và cảnh sát địa phương đã có mặt ngay sau đó. Có lẽ vì quá hoảng sợ nên Phương đã thừa nhận hành vi không đúng của mình, ngoài ra không giải thích gì thêm.

"Tôi biết hành động của mình là xấu, đã vi phạm pháp luật. Tôi sẵn sàng gánh chịu mọi hậu quả", Phương thú nhận. Hiện tại, người đàn ông đã bị bắt giữ hình sự.

Cô gái họ Trịnh nhớ lại không lâu trước đây, Phương đã một lần gõ cửa nhà cô hỏi mượn dây cáp USB. Cô cảm thấy mình không quen với Trịnh nên không mở cửa cho anh vào, cũng từ chối cho mượn dây cáp. Bây giờ nghĩ lại, Trịnh cảm thấy vô cùng sợ hãi. Cũng vì sự sơ ý quên trước quên sau mà đã tạo cơ hội cho người đàn ông có ý định xấu với mình thực hiện hành vi đáng sợ.

Rắc rối của Trịnh cũng là một bài học cảnh tỉnh cho những ai sống một mình, đặc biệt là nữ giới. Hãy tập thói quen kiểm tra kỹ càng trước khi ra khỏi nhà và ngay cả khi ở nhà cũng nên nâng cao cảnh giác. Rèn luyện kỹ năng tự vệ và trang bị an ninh cho nơi ở của mình như lắp camera, còi báo... cũng không bao giờ là thừa.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/co-gai-hoang-hon-phat-hien-nguoi-dan-ong-la-mat-trong-nha-hoi-ra-moi-biet-chinh-co-da-bat-can-tao-co-hoi-cho-han-d281830.html

kẻ trộm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.