Cô gái hủy hôn 1 tuần trước đám cưới sau khi phát hiện bí mật động trời của bạn trai

Chỉ 1 tuần ngay trước đám cưới trong mơ mà cặp đôi trẻ đang tiến đến, cô gái đã bất ngờ phát hiện bí mật động trời...

Chỉ 1 tuần ngay trước đám cưới trong mơ mà cặp đôi trẻ đang tiến đến, cô gái đã bất ngờ phát hiện bí mật động trời trong điện thoại của bạn trai và quyết định hủy hôn.

Chị Claire Dalton, 21 tuổi, chỉ còn 1 tuần nữa là trở thành cô dâu và giấc mở được kết hôn với người mình yêu sẽ trở thành sự thật, nhưng mọi thứ bất ngờ sụp đổ.

Trong một bài viết trên trang blog nói về tình yêu, cuộc sống có tên Love What Matters, Claire đã chia sẻ rằng, từ khi còn trẻ, cô đã luôn mơ ước có một tình yêu thật đẹp, trong sáng và thuần khiết. Sau đó, Claire đã gặp được một chàng trai gần như đáp ứng được tất cả những "tiêu chuẩn" của mình, một chàng trai có ngoại hình điển trai, tính cách tốt bụng, ngọt ngào và chiều chuộng bạn gái.

Sau một thời gian hẹn hò, cả hai đã quyết định sẽ tiến tới hôn nhân. Lúc đó, chị Claire đã nghĩ rằng, khi quyết định kết hôn tức là mình sẽ phải chấp nhận một số tật xấu của đối phương, đối diện với những điều mà trước đây mình chưa từng biết, nhưng nếu có tình yêu chân thành thì những điều ấy sẽ không là gì cả. Claire cũng cho rằng, ai cũng nên có bí mật riêng tư, nhưng không phải là lừa dối nhau.

Cô gái trẻ Claire Dalton đã phát hiện ra bí mật động trời của bạn trai chỉ 1 tuần trước đám cưới.

Tuy nhiên, chỉ 1 tuần trước khi đám cưới diễn ra, Claire đã phát hiện ra một bí mật động trời của bạn trai. Claire vô tình nhìn thấy điện thoại của bạn trai đang mở nên đã cầm lên xem. Đập vào mắt cô là những hình ảnh hết sức nhạy cảm về tình dục. Sau khi kiểm tra kỹ hơn nữa, Claire phát hiện bạn trai thường xuyên mở nhiều cửa sổ mạng để tìm kiếm và xem những nội dung khiêu dâm. 

Quá sốc trước sự thật rằng người bạn trai mà bấy lâu nay mình tin tưởng hóa ra lại là một kẻ bệnh hoạn và có suy nghĩ lệch lạc về tình dục, chị Claire đã ngay lập tức tới gặp bạn trai và chất vấn anh. Cuối cùng, người bạn trai đã thừa nhận mọi hành vi của mình và Claire quyết định sẽ hủy hôn vì không thể chấp nhận một người bạn trai như vậy.

"Tôi cảm thấy mình bị lừa dối. Nó đã thay đổi toàn bộ mối quan hệ giữa tôi và anh ấy, bao gồm tất cả những kỷ niệm hạnh phúc mà chúng tôi cùng chia sẻ trong quá khứ. Tôi không thể nào tha thứ được", chị Claire nói.

Claire phát hiện bạn trai là một kẻ nghiện xem phim khiêu dâm và có suy nghĩ lệch lạc về tình dục (Ảnh minh họa)

Claire cũng chia sẻ thêm rằng, điều khiến chị cảm thấy không thể chấp nhận được nhất không phải là chuyện bạn trai nghiện xem phim khiêu dâm, mà là việc anh đã lừa dối cô bấy lâu nay. Chị nói thêm: "Một người mà tôi yêu thương và quan tâm sâu sắc đã lừa dối tôi suốt bấy lâu nay, thậm chí còn lâu hơn nữa bởi chúng tôi đã là bạn bè từ trước khi yêu nhau. Tất cả những gì tôi muốn trong một mối quan hệ là sự trung thực, vậy mà tất cả những gì tôi nhận lại bây giờ chỉ là giả tạo".

Việc huy hôn là một quyết định không hề dễ dàng với chị Claire nhưng chị không hối hận với điều đó. Chị chia sẻ: "Mỗi buổi sáng thức dậy, tôi vẫn nghĩ đó chỉ là một trò đùa và ngày mai sẽ trở lại bình thường. Tôi không biết làm thế nào để sống mà không có anh ấy hoặc thôi nghĩ về đám cưới lỡ làng ấy. Tôi hoảng loạn với ý nghĩ phải mở lòng với người khác. Nhưng tôi biết mình phải vượt qua giai đoạn này thôi".


Theo VietNamNet

 


Phim khiêu dâm

hủy hôn

tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.