Cô gái kiếm bộn tiền nhờ chụp ảnh bàn chân 30 phút mỗi ngày

Mỗi ngày dành ra nửa tiếng đồng hồ chụp ảnh bàn chân bán cho người có nhu cầu, cô gái 18 tuổi đút túi hơn 30 triệu đồng mỗi tháng.

Jessie Tyron (18 tuổi, hạt Essex, London, Anh) từng làm công việc hành chính từ 9h đến 17h. Tuy  nhiên, sau khi nghe mọi người nói đùa rằng việc bán hình ảnh bàn chân trên mạng có thể đem lại thu nhập cao, cô quyết định thử. 

Chẳng bao lâu sau, Jessie nhận ra rằng mình thực sự có thể kiếm nhiều tiền bằng công việc mới này, trong khi thời gian làm việc rất ít, chỉ 30 phút mỗi ngày. Hiện tại, cô kiếm được hơn 1.000 bảng Anh (30,5 triệu đồng) mỗi tháng chỉ từ ảnh chụp bàn chân.

Jessie cho biết: "Tôi kiếm được nhiều tiền hơn so với khi đi làm hành chính. Có vẻ nhiều người quan tâm đến việc mua hình ảnh bàn chân của tôi".

Jessie báo giá đầy đủ, chi tiết đối với từng sản phẩm mà cô sử dụng trên bàn chân. Cô sẽ tính phí cao hơn cho những bức ảnh chụp với giày cao gót và tất vì chúng khiến cô phải nỗ lực và vất vả hơn, còn ảnh chụp chân trần cơ bản có giá khoảng 3 bảng Anh (hơn 90 nghìn đồng) mỗi bức.

Cô gái kiếm bộn tiền nhờ chụp ảnh bàn chân 30 phút mỗi ngày-1Jessie Tyron. (Ảnh: Caters News)

Cô gái kiếm bộn tiền nhờ chụp ảnh bàn chân 30 phút mỗi ngày-2Cô gái 18 tuổi có tiền tiêu nhờ chụp ảnh đôi chân. (Ảnh: Caters News)

Cô giải thích: "Tôi thường nhận được tin nhắn hỏi hình ảnh bàn chân được bán với mức giá thế nào, và tôi đưa ra báo giá với từng loại. Sau đó, chúng tôi sẽ thương lượng giá, thảo luận về việc thanh toán. Họ gửi khoản thanh toán cho tôi và tôi sẽ đưa cho họ những bức ảnh được yêu cầu".

Cô gái 18 tuổi khẳng định, cô không có ý định ngừng bán những bức ảnh chụp chân của mình vì đang có rất nhiều người sẵn sàng mua. Mặc dù một số tin nhắn nhận có nội dung quấy rối khiến cô khó chịu, Jessie đặt ra ranh giới rất nghiêm ngặt với tất cả khách hàng và không ngại chặn những người nhắn tin chỉ với mục đích lợi dụng.

"Tôi dự định làm việc này một thời gian dài miễn là có người mua. Nó giúp tôi kiếm thêm tiền và không cần nỗ lực nhiều", Jessie bày tỏ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/co-gai-kiem-bon-tien-nho-chup-anh-ban-chan-30-phut-moi-ngay-ar836751.html

chụp ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.