Cô gái kỳ lạ đưa ra quy định hẹn hò khiến các nam thần "Phi thường hoàn mỹ" e ngại

Cô gái Lạc Nham xinh đẹp mặc định rằng khi đi ăn cùng bạn trai thì anh ấy phải là người trả tiền, cô cũng không thích gặp mặt bạn trai thường xuyên và quy định chỉ được gặp 2 lần trong 1 tuần.

Cô gái Lạc Nham xinh đẹp mặc định rằng khi đi ăn cùng bạn trai thì anh ấy phải là người trả tiền, cô cũng không thích gặp mặt bạn trai thường xuyên và quy định chỉ được gặp 2 lần trong 1 tuần.

Tập mới nhất Phi thường hoàn mỹ phát sóng ngày 14/7 có sự xuất hiện của cô gái Lạc Nham (23 tuổi) đến từ Giang Tô. Lạc Nham đã khiến các nam khách mời khá bất ngờ khi nói về quan điểm tình yêu có chút khác lạ của mình. Cô đã thẳng thắn chia sẻ rằng khi đi ăn cùng bạn trai, cô mong muốn anh sẽ là người chi tiền. Bên cạnh đó, Lạc Nham cũng không thích thường xuyên gặp mặt bạn trai và quy định chỉ được gặp 2 lần/tuần.

Cô gái kỳ lạ đưa ra quy định hẹn hò khiến các nam thần Phi thường hoàn mỹ e ngại - Ảnh 1.

Lạc Nham (23 tuổi) đến từ Giang Tô.

Lạc Nham sở hữu ngoại hình xinh xắn và cá tính đặc biệt. Ấn tượng về Lạc Nham khi gặp ở ngoài so với lúc cô ở trong video thì lại có chút khác nhau. Từ Chí Tân đã "bán đứng" người anh em Lý Tinh Đàm bằng việc khai ra rằng khi vừa nhìn thấy Lạc Nham, Tinh Đàm nói rằng: "Trông rất có khí chất "chị đại". Có vẻ khoảng tầm 26 tuổi". Sau câu nói này, cả trường quay phá ra cười còn Lý Tinh Đàm thì quay sang Chí Tân cười khổ: "Sao cậu có thể nói ra như vậy chứ!".

Cô gái kỳ lạ đưa ra quy định hẹn hò khiến các nam thần Phi thường hoàn mỹ e ngại - Ảnh 2.

Từ Chí Tân bán đứng Lý Tinh Đàm.

Nói về việc mong muốn bạn trai chi tiền mỗi khi 2 người đi ăn cùng nhau, Lạc Nham lý giải rằng: "Khi anh ấy trả tiền thì sẽ trông rất bảnh. Và vì anh ấy trả tiền ăn rồi nên tôi sẽ bù đắp lại bằng việc mua quà hoặc thứ gì đó tặng anh ấy". Nhưng khi nghe đến đoạn Lạc Nham không muốn gặp mặt bạn trai mình thường xuyên thì các nam khách mời bắt đầu nhốn nháo. Anh chàng Lý Tam Mộc cho rằng nếu hẹn hò với Lạc Nham sẽ cảm thấy rất mệt mỏi. Bởi vì Lạc Nham có quá nhiều quy định khiến anh thấy không thoải mái.

Cô gái kỳ lạ đưa ra quy định hẹn hò khiến các nam thần Phi thường hoàn mỹ e ngại - Ảnh 3.
Cô gái kỳ lạ đưa ra quy định hẹn hò khiến các nam thần Phi thường hoàn mỹ e ngại - Ảnh 4.

Những quy định về tình yêu của Lạc Nham khiến các nam khách mời ái ngại.

Cô gái kỳ lạ đưa ra quy định hẹn hò khiến các nam thần Phi thường hoàn mỹ e ngại - Ảnh 5.

Lý Tam Mộc cho rằng nếu hẹn hò với Lạc Nham thì sẽ rất mệt mỏi.

Lúc này đây, anh chàng số 10 Thái Nhuận Khải đã xuất hiện "như một vị thần" để giải vây cho Lạc Nham. Anh tỏ ra đồng tình với cả 2 quan điểm trên của cô. Thái Nhuận Khải còn lên sân khấu giả vờ tình cờ gặp mặt Lạc Nham. Anh chỉ nói một câu mà khiến trái tim Lạc Nham rung động vô cùng: "Gần đây có sân bay nào không nhỉ? Vì nhìn thấy bạn thì tim tôi đều bay hết cả lên rồi". Sau đó anh đã chủ động lên bày tỏ với cô và nhận được sự chấp thuận. Cả 2 đã ra về cùng nhau và vẽ nên một cái kết đẹp.

Cô gái kỳ lạ đưa ra quy định hẹn hò khiến các nam thần Phi thường hoàn mỹ e ngại - Ảnh 6.

Nhưng bất ngờ là Thái Nhuận Khải lại khá đồng tình với quan điểm của Lạc Nham.

Cô gái kỳ lạ đưa ra quy định hẹn hò khiến các nam thần Phi thường hoàn mỹ e ngại - Ảnh 7.
Cô gái kỳ lạ đưa ra quy định hẹn hò khiến các nam thần Phi thường hoàn mỹ e ngại - Ảnh 8.

Thái Nhuận Khải tỏ tình thành công.

"Phi thường hoàn mỹ": cô gái Lạc Nham với những quy định về tình yêu kỳ lạ.cô gái xinh đẹp khác cũng may mắn tìm được tình yêu của đời mình đó chính là Lâm Thiến Hoành đến từ Hong Kong. Kể về bản thân mình, Thiến Hoành chia sẻ rằng cô từng trải qua mối tình 4 năm với một chàng trai. Anh ta từng mượn tiền cô đến 40 vạn tệ (hơn 1 tỷ 300 triệu vnđ). Bố cô biết được chuyện này nhưng vẫn đồng ý đưa tiền để cô cho người bạn trai đó mượn. Ông muốn dùng số tiền này để con gái mình nhìn rõ một con người. Sau khi nhận tiền được 10 ngày thì anh chàng kia cũng nói chia tay với cô. Số tiền cho mượn cũng phải đến 1 năm sau mới nhận lại được.

Cô gái kỳ lạ đưa ra quy định hẹn hò khiến các nam thần Phi thường hoàn mỹ e ngại - Ảnh 10.

Lâm Thiến Hoành.

Cô gái kỳ lạ đưa ra quy định hẹn hò khiến các nam thần Phi thường hoàn mỹ e ngại - Ảnh 11.

Bố Thiến Hoành đưa tiền cho bạn trai cô mượn là để cô nhìn rõ con người anh ta.

Lâm Thiến Hoành còn chia sẻ rằng đối với cô gia đình là ưu tiên hàng đầu, bố mẹ là quan trọng nhất và cô mong rằng người bạn trai tương lai cũng sẽ suy nghĩ giống cô. Ngoài Thiến Hoành ra thì nhà cô còn có 3 người em gái sinh ba. Để nuôi 4 chị em cô khôn lớn bố cô đã phải hy sinh rất nhiều. Chính vì vậy cô mong rằng khi kết hôn, điều kiện kinh tế bắt buộc phải ổn định rồi mới nghĩ đến chuyện sinh con.

Cô gái kỳ lạ đưa ra quy định hẹn hò khiến các nam thần Phi thường hoàn mỹ e ngại - Ảnh 12.

Nhà Thiến Hoành có tổng cộng 4 chị em.

Chàng trai số 7 Thẩm Mục Thiên đã rung động trước sự vui vẻ, hoạt bát của Lâm Thiến Hoành nên anh quyết định bày tỏ với cô. Tuy nhiên Thiến Hoành đã từ chối Mục Thiên vì anh không phải mục đích khiến cô đến chương trình.

Cô gái kỳ lạ đưa ra quy định hẹn hò khiến các nam thần Phi thường hoàn mỹ e ngại - Ảnh 13.

Chàng trai số 7 Thẩm Mục Thiên đã lên bày tỏ với Thiến Hoành nhưng lại bị từ chối.

Chàng trai khiến Lâm Thiến Hoành rung động là Tống Minh Luận. Cô đã mời anh lên sân khấu và cùng nhau đi giày patin. Qua những lời bộc bạch chân thành của cô, Tống Minh Luận đã đưa ra quyết định cuối cùng. Anh đột ngột cởi đôi giày patin ra và nói với Thiến Hoành rằng: "Anh phải mang một đôi giày đế bằng thì mới có thể giữ thăng bằng để đưa em đến những nơi em thích. Em có đồng ý đi cùng anh không?". Lâm Thiến Hoành vui mừng ôm lấy Tống Minh Luận. Anh đã cõng cô rời sân khấu vì cô không thể tự đi patin vào được.

Cô gái kỳ lạ đưa ra quy định hẹn hò khiến các nam thần Phi thường hoàn mỹ e ngại - Ảnh 14.
Thiến Hoành cùng Tống Minh Luân đã rời chương trình cùng nhau.

Theo Trí Thức Trẻ

người yêu

tỏ tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.