Cô gái mặc độc quần chíp, lộ vòng 1 dưỡn dẹo thả dáng khiến dân tình náo loạn

Cảnh tượng cô gái trẻ đẹp ăn mặc hết sức phản cảm dưỡn dẹo thả dáng giữa đường phố Đài Loan, Trung Quốc, khiến nhiều người sốc nặng.

Cảnh tượng cô gái trẻ đẹp ăn mặc hết sức phản cảm dưỡn dẹo thả dáng giữa đường phố Đài Loan, Trung Quốc, khiến nhiều người sốc nặng.

Chuyện chị em mặc gì ra phố luôn là chủ đề chưa bao giờ hết hot. Bên canh những "bộ cánh" sang chảnh, gợi cảm nhưng không phản cảm, thời gian qua trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều trường hợp mặc như không khi ra đường khiến người xung quanh chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm như trường hợp dưới đây.

Cô gái mặc độc quần chíp, lộ vòng 1 dưỡn dẹo thả dáng khiến dân tình náo loạn-1

Một cô gái trẻ đẹp trong bộ dạng gần như khỏa thân hoàn toàn khiến những người đi đường ở khu mua sắm Tân Quật Giang, thành phố Cao Hùng, Đài Loan, Trung Quốc được phen hốt hoảng.

Ban đầu, cô nàng xinh đẹp với thân hình mảnh mai này này chỉ mặc độc một chiếc quần lót màu đen rồi khoác thêm chiếc áo choàng mỏng tang bên ngoài. Hình ảnh này thu hút sự chú ý cực lớn của những người xung quanh. Nhưng sau đó, cô nàng dừng lại giữa khu vực quảng trường đông đúc, hồn nhiên cởi bỏ lớp áo mỏng tang ra và tự tin đi lại thoải mái trên đường.

Cô gái mặc độc quần chíp, lộ vòng 1 dưỡn dẹo thả dáng khiến dân tình náo loạn-2
Cô gái mặc độc quần chíp, lộ vòng 1 dưỡn dẹo thả dáng khiến dân tình náo loạn-3

Tất cả mọi người có mặt tại đó đều sốc nặng trước sự hở hang quá mức của cô gái trẻ. Một số người đã nhanh chóng lấy điện thoại ra chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội. Không ít người dùng mạng đã để lại bình luận gay gắt khi nhìn những bức ảnh đó, họ đều ngao ngán trước hành động thản nhiên của cô gái.

Cô gái mặc độc quần chíp, lộ vòng 1 dưỡn dẹo thả dáng khiến dân tình náo loạn-4

"Thật kinh khủng! Chẳng hiểu nghĩ gì mà ăn mặc thees này?", "Tôi đang phải xem cái gì đây?", "Giữa thanh thiên bạch nhật mà dám làm ra những hành động như thế ư? Thật không có liêm sỉ!", "Giới trẻ thời nay bị sao vậy?", "Tôi không dám tin vào mắt mình nữa. Ở giữa đường phố đông đúc mà cô ta cũng dám vác cái bộ dạng này dưỡn dẹo hả? Loạn thật rồi!"..., cư dân mạng bình luận.

Cô gái mặc độc quần chíp, lộ vòng 1 dưỡn dẹo thả dáng khiến dân tình náo loạn-5

Theo một số nguồn tin, cô gái ăn mặc phản cảm này được xác định là người mẫu ảnh. Cô nàng ăn mặc như vậy và xuất hiện ở đám đông là do yêu cầu của công việc. Nhưng cho dù tính chất công việc như vậy, nhiều người cho rằng hành động của cô gái này là không thể chấp nhận được, nó ảnh hưởng đến hình ảnh của thành phố. 

Theo Khám Phá


ăn mặc phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.