Cô gái mặc quần ngắn cũn hở nửa vòng 3, bạn trai đi bên cạnh đụng chạm gây sốc hơn

Những tưởng chàng trai dùng tay che chắn cho bạn gái đỡ hớ hênh, nào ngờ hành động của anh chàng khiến người chứng kiến sốc nặng.

Những tưởng chàng trai dùng tay che chắn cho bạn gái đỡ hớ hênh, nào ngờ hành động của anh chàng khiến người chứng kiến sốc nặng.

Nhiều chàng trai thường muốn bạn gái mình ăn mặc kín cổng cao tường để tránh sự soi mói của những người xung quanh, thế nhưng điều ấy không phải lúc nào cũng đúng, ít nhất là trong hình ảnh dưới đây.

Một cư dân mạng Hồng Kông đã đăng tải lên nhóm mạng xã hội Facebook một đoạn clip ghi lại hình ảnh một cặp đôi đang đi dạo và mua sắm. Cặp đôi này còn rất trẻ, chàng trai mặc áo phông màu xám với quần đùi đen, tay cầm theo túi xách đồ đạc. Đi sát cạnh anh là cô bạn gái mặc áo ba lỗ và quần đùi. Điều đáng nói nằm ở chính chiếc quần của cô gái.

Cô gái mặc quần ngắn cũn hở nửa vòng 3, bạn trai đi bên cạnh đụng chạm gây sốc hơn-1

Không chỉ là một chiếc quần jeans ngắn cũn cỡn, cô gái này diện chiếc quần hết sức hớ hênh và phản cảm khi đằng sau bị hở quá nửa vòng 3. Cảnh tượng này chắc chắn khiến những người xung quanh đó khó chịu và nhức mắt. Tuy nhiên, cô gái này dường như chẳng hề bận tâm tới chuyện đó, vẫn thản nhiên đi lại với chiếc quần hở hang.

Thế nhưng cách ăn mặc ấy của cô gái vẫn chưa là gì so với hành động phản cảm của người bạn trai. Đi sát bên cạnh bạn gái, một tay xách túi đồ, tay còn lại chàng trai này liên tục chạm vào vòng 3 của bạn gái để đụng chạm, vuốt ve. Nhiều người tưởng rằng chàng trai này chỉ đang che chắn giúp bạn gái nhưng thực tế, anh ta còn nhiều lần kéo quần bạn gái lên trên để dễ bề sờ soạng. Ngay cả khi có một số người ở phía sau chứng kiến cảnh này, "bàn tay hư" của người bạn trai vẫn không chịu dừng lại.

Đoạn clip dài 11 giây này hiện đang gây "bão" mạng xã hội Hồng Kông, cư dân mạnh thi nhau bình luận và chỉ trích cặp đôi trên vì có những hành động phản cảm, không đứng đắn ở nơi công cộng: "Tôi sẽ không bao giờ cho phép bạn gái mình ăn mặc thế này ra đường", "Thật phản cảm, họ đều là những người có suy nghĩ chẳng ra gì", "Cô gái không mặc đồ lót sao? Hình như cô ta cũng thấy hành động của bạn trai là bình thường", "Có thể với các cặp đôi yêu nhau thì chuyện này là bình thường, nhưng nếu làm nó ở nơi công cộng thì chẳng khác nào biến thái"...

Theo Khampha


cô gái

hớ hênh

bạn trai

mặc hở hang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.