Cô gái phẫn nộ chia tay bạn trai sau khi được tặng nấm hương làm quà sinh nhật

Sinh nhật chỉ được bạn trai tặng một gói nấm hương, cô gái trẻ đau lòng và phẫn nộ; sau khi biết bạn trai tặng túi hiệu cho em gái hờ, cô lập tức chia tay.

Chia sẻ của cô gái có tên Oánh Oánh (30 tuổi, người Quảng Tây, Trung Quốc) về mối tình của mình đang khiến cư dân mạng quan tâm bàn luận.  Theo Oánh Oánh, cô và bạn trai đã hẹn hò được hơn 6 năm, dự kiến ​​sẽ kết hôn khi họ 33 tuổi.

Trong suốt thời gian yêu đương, bạn trai của Oánh Oánh cực kỳ tiết kiệm, thứ gì có thể giản lược là anh ta đều không ngại thực hiện để tiết kiệm chi phí, không câu nệ bất cứ điều gì. Mỗi dịp lễ tết, các ngày kỷ niệm, hai người chỉ đi ăn cùng nhau, xa xỉ lắm thì anh mua cho cô một bó hoa, hay chiếc áo phông mới. Cho rằng bạn trai là người đơn giản nên Oánh Oánh cố gắng không suy nghĩ nhiều.

Cách đây ít hôm, Oánh Oánh bày tỏ mong muốn được bạn trai mua tặng một chiếc bánh gato trong ngày sinh nhật. Thế nhưng vào hôm đón tuổi mới, cô chỉ nhận được một gói nấm hương. Thuyết minh cho món quà sinh nhật này, anh nói nấm hương có thể nấu nhiều món ngon, lại giúp đẹp da, rất tốt cho phụ nữ.

Cô gái phẫn nộ chia tay bạn trai sau khi được tặng nấm hương làm quà sinh nhật-1Ảnh minh họa.

Thấy bạn trai quá vô tâm, cô gái trẻ tủi thân giận dỗi. Tuy nhiên, sau khi bạn trai dỗ dành, nói rằng anh tiết kiệm vì tương lai sau này của hai người, Oánh Oánh cũng dần nguôi ngoai, đồng ý làm hòa.

Không ngờ mới đây, trong lúc nói chuyện với bạn thân của người yêu, Oánh Oánh choáng váng khi phát hiện anh chàng vốn rất hà tiện này lại không tiếc tiền tặng em gái hờ một chiếc túi trị giá 20.000 nhân dân tệ (khoảng 70 triệu đồng) nhân sinh nhật cô ta.

"Sinh nhật tôi, anh ấy chỉ tặng duy nhất một gói nấm hương, còn sinh nhật em gái hờ lại tặng cả một chiếc túi hàng hiệu. Biết chuyện, tôi chết lặng và suy sụp. Hóa ra, không phải anh ấy là người giản dị, chẳng qua anh ấy không nỡ tiêu tiền vì tôi. Quả đúng là đàn ông tiêu tiền vào đâu thì chứng tỏ tâm đặt vào đó!", Oánh Oánh ngậm ngùi chia sẻ.

Cô cũng cho biết thêm, sau khi phát hiện sự thật, cô đã lặng lẽ chia tay bạn trai. Anh ta nổi khùng chất vấn: "Chỉ vì một chiếc túi mà em nỡ từ bỏ mối quan hệ nhiều năm như vậy? Anh sẽ mua luôn cho em một chiếc túi giống hệt cô ấy, thế đã được chưa?".

Oánh Oánh thẳng thắn đáp lời: "Thứ tôi thiếu không phải là một chiếc túi! Nếu tôi thực sự cần chiếc túi đó, tôi đã không ở bên anh 6 năm!".

Sau khi bạn trai níu kéo không được, anh ta bắt đầu chỉ trích Oánh Oánh là kẻ ham vật chất, khiến cô ngán ngẩm không còn muốn cãi vã, chỉ im lặng chặn hết mọi phương thức liên lạc.

Hành động dứt khoát của Oánh Oánh được mọi người ủng hộ. Cư dân mạng cho rằng mối quan hệ giữa bạn trai cô và em gái hờ không trong sáng, thêm vào đó anh ta lại rất vô tâm, không tôn trọng Oánh Oánh, chia tay là đúng đắn, kéo dài thêm chỉ khổ đau.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/co-gai-phan-no-chia-tay-ban-trai-sau-khi-duoc-tang-nam-huong-lam-qua-sinh-nhat-ar859728.html

chia tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.