Cô gái tàn tật bị cưỡng hiếp nhiều lần, gia đình không hề biết chuyện cho đến khi sinh con ra

Sau khi biết chuyện, nhiều người đã bày tỏ niềm thương xót cho số phận bất hạnh của cô gái tàn tật người Thái Lan này.

Sau khi biết chuyện, nhiều người đã bày tỏ niềm thương xót cho số phận bất hạnh của cô gái tàn tật người Thái Lan này.

Ngày hôm qua 27/5, một Fanpage trên mạng xã hội Thái Lan đã chia sẻ câu chuyện của một cô gái muốn cầu xin sự giúp đỡ cho người chị họ của mình. Được biết, chị họ của cô gái này bị tàn tật và từng bị cưỡng hiếp nhiều lần mà gia đình không hề hay biết gì, mãi cho đến khi cô gái đau bụng rồi sinh con ra thì cả nhà mới vỡ lẽ. Nhưng do điều kiện không thể nuôi dưỡng được đứa bé nên gia đình cô muốn thông qua mạng xã hội, cầu xin sự giúp đỡ của mọi người.

Nội dung của bài viết như sau: "Xin chào. Tôi tên là Amino và có chuyện muốn cầu xin sự giúp đỡ của mọi người. Hình ảnh dưới đây là chị họ của tôi, tên là Phatimo, bị tàn tật cả 2 tay và 1 bên chân ngay từ khi mới sinh ra.

Hàng ngày, chị tôi vẫn có thể sinh hoạt bình thường như những người khác, vẫn có thể tự ăn cơm, tự tắm cho mình được. Chị tôi còn dùng 1 chân lành lặn còn lại để nhảy lò cò tự mình đi mua đồ vì quán tạp hóa cũng ở ngay trước nhà.

Cô gái tàn tật bị cưỡng hiếp nhiều lần, gia đình không hề biết chuyện cho đến khi sinh con ra - Ảnh 1.

Hình ảnh của cô gái tàn tật đáng thương từng bị cưỡng hiếp nhiều lần cùng đứa con nhỏ mới ra đời.

Chị tôi sống ở 1 ngôi làng nhỏ. Chị đã bị một gã thanh niên trong làng cưỡng hiếp và không có khả năng chống trả, kháng cự. Chuyện này thật sự không có một ai biết, cho đến ngày 4/5 vừa qua, vì chị gái tôi bị đau bụng dữ dội nên tôi đã đưa chị ấy đến bệnh viện, sau đó thì mới bàng hoàng phát hiện ra là chị ấy đã mang bầu được 9 tháng và chuẩn bị sinh.

Bác sĩ đã tiến hành mổ đẻ cho chị ấy. Kết quả là một bé trai nặng 2,84kg đã ra đời và có đầy đủ các bộ phận trên cơ thể. Tuy nhiên, điều tồi tệ là chị tôi bị tàn tật và không thể nuôi nấng đứa trẻ này được bởi chị ấy vốn sống trong một ngôi nhà gỗ lụp xụp cùng một chị gái và một cháu gái nữa, nhưng cả hai người họ thường đi làm từ rất sớm và đến tối muộn mới trở về, còn chị họ tàn tật phải ở nhà một mình. Chính vì vậy, chị ấy thật sự không thể chăm sóc và nuôi nấng cho bé trai mới sinh kia được."

Hiện bài viết này đang thu hút sự chú rất lớn của cư dân mạng và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội Thái Lan. Hầu hết các bình luận phía dưới bài viết đều bày tỏ niềm thương cảm với hoàn cảnh quá đỗi bất hạnh của cô gái tàn tật và cũng mong cả hai mẹ con sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai. Bên cạnh đó, một bộ phận cư dân mạng cũng tỏ ra hoài nghi liệu cô gái tàn tật kia có bị bệnh gì khác thường không bởi mang thai đến 9 tháng mà không hề nhận ra sự thay đổi của bản thân thì cũng thật kỳ lạ.

Ngoài ra, cảnh sát cũng đã phát lệnh truy nã đối với tên tội phạm cưỡng hiếp cô gái tàn tật này. Tuy nhiên, do hắn ta được gia đình gửi vào trại tâm thần nên hiện tại, cảnh sát vẫn chưa thể bắt hắn về chịu tội trước pháp luật.

Theo Thời Đại 


Cưỡng hiếp

người tàn tật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.