Cô gái “thà ngồi khóc trên BMW còn hơn cười trên xe đạp” 11 năm trước tiết lộ lý do tôn thờ đồng tiền và cuộc sống không ai ngờ ở hiện tại

Sau tất cả, cô gái thị phi năm nào lại chọn một cuộc sống nhàn nhã hơn nhiều người nghĩ.

Gần 11 năm trước, cô gái 20 tuổi đã bất ngờ khiến công chúng xôn xao vì câu nói "Tôi thà khóc trên xe BMW còn hơn ngồi cười trên một chiếc xe đạp". Sau đó, hàng loạt thị phi cũng như cơ hội đổi đời đã đến với cô. Tuy nhiên, sau tất cả, cô gái "drama" năm nào lại chọn một cuộc sống nhàn nhã hơn nhiều người nghĩ. 

Mã Nặc sinh năm 1988, trước khi tham gia TV show "Phi Thành Vật Nhiễu" vào năm 2010, cô chỉ là một người mẫu ít người biết đến. "Phi Thành Vật Nhiễu" (Không chân thành thì xin đừng làm phiền) là một trong những chương trình hẹn hò phát sóng lâu năm và được quan tâm nhất tại Trung Quốc. 

Với vóc dáng mảnh mai và vẻ ngoài xinh xắn, Mã Nặc được nhiều nam khách mời lựa chọn hẹn hò. Lúc đó, có một người đã hỏi cô có muốn đạp xe cùng anh đến hết cuộc đời không. Và để từ chối lời bày tỏ này, Mã Nặc đã nói: "Tôi thà khóc trên xe BMW còn hơn ngồi cười trên một chiếc xe đạp". 

Cô gái thà ngồi khóc trên BMW còn hơn cười trên xe đạp” 11 năm trước tiết lộ lý do tôn thờ đồng tiền và cuộc sống không ai ngờ ở hiện tại-1Mã Nặc xuất hiện trong nhiều tập của chương trình "Phi Thành Vật Nhiễu" vào năm 2010.

Phản hồi của Mã Nặc đã không những khiến những người có mặt ở trường quay hoảng hốt mà còn khiến công chúng chỉ trích nặng nề. Có nam khách mời còn thẳng thừng đáp trả: "Anh đề nghị em nên thi hoa hậu, nếu không thi đậu cũng có nhiều đại gia chọn em. Lúc đó đừng nói là khóc trên BMW mà em sổ mũi trên Porsche cũng không thành vấn đề".

9 năm sau đó, Mã Nặc tiết lộ sự thật đằng sau câu nói gây bão và cô tham gia chương trình chỉ vì lý do công việc. Ban đầu cô không hề có ý định nói câu đó, chương trình có kịch bản sẵn và cô chỉ là nạn nhân của ban biên tập. Cô cho biết đây là bài học sâu sắc nhất mà cô đã học được sau khoảng thời gian dài bị cư dân mạng "ném đá".

Cô gái thà ngồi khóc trên BMW còn hơn cười trên xe đạp” 11 năm trước tiết lộ lý do tôn thờ đồng tiền và cuộc sống không ai ngờ ở hiện tại-2Sau khi bất ngờ nổi tiếng sau câu nói gây bão, Mã Nặc nhận được nhiều hợp đồng tốt hơn.

Tìm hiểu thêm thì được biết Mã Nặc lớn lên trong một gia đình không mấy khá giả ở Bắc Kinh. Khi còn bé, cô còn bị bố ép cạo trọc đầu, vì vậy suốt thời gian học tiểu học cô chỉ để kiểu tóc tomboy đến trường. 

Mã Nặc kể, trước khi lên cấp 3, cô không hề quan tâm đến ngoại hình hay chăm sóc cơ thể. Cho đến khi cô bị 1 người lạ mặt chặn lại trên đường thì cô mới bắt đầu ước mơ trở thành người nổi tiếng. Tuy nhiên, sau đó cô bị người lạ mặt này lừa hơn 3.000 NDT (khoảng 10,7 triệu VND theo tỷ giá hiện tại) khi chụp ảnh.

Cô từng học thanh nhạc ở Bắc Kinh, suốt thời gian đó, cô phải ở nhờ nhà của họ hàng. Nhưng một ngày nọ, khi về đến nhà cô phát hiện hành lý và quần áo của mình ở trước cửa nhà. Hóa ra, người em họ đã thu dọn đồ đạc của cô và để trước cửa. 

Lúc đó là cuối mùa thu, Bắc Kinh rất lạnh, Mã Nặc tủi thân khóc nức nở: "Sau này nhất định phải kiếm thật nhiều tiền, chỉ khi bản thân có tiền rồi thì mới mạnh mẽ được". 

Sau khi bất ngờ nổi tiếng sau câu nói gây bão, Mã Nặc bị gán ghép cho nhiều cái tên như kẻ đào mỏ, thiếu nữ BMW, kẻ tôn thờ đồng tiền,... Cô nhận được nhiều hợp đồng tốt hơn nhưng khi sự chỉ trích của công chúng lên đến đỉnh điểm, nhiều đối tác đã hủy hợp đồng để tránh ảnh hưởng xấu. 

Cô gái thà ngồi khóc trên BMW còn hơn cười trên xe đạp” 11 năm trước tiết lộ lý do tôn thờ đồng tiền và cuộc sống không ai ngờ ở hiện tại-3Những hình ảnh mới nhất của Mã Nặc.

Hiện tại, Mã Nặc đã 32 tuổi và cô vẫn đang độc thân. Được biết, sau quãng thời gian đối mặt với búa rìu dư luận, cô đã quá mệt mỏi với thị phi và chỉ muốn được sống những ngày thanh bình nhàn nhã. Thậm chí Mã Nặc còn bày tỏ bản thân không muốn tiếp tục trở thành "kẻ tôn thờ đồng tiền" như trước, cô xem thường danh lợi vật chất. 

Dù thỉnh thoảng Mã Nặc vẫn nhận được lời mời đóng phim nhưng phần lớn thời gian, cô dành để du lịch, thả mình trong những sở thích cá nhân như vẽ tranh, đọc sách. Cô muốn độc thân, tiếp tục lạc quan chờ đợi đến khi gặp được người đàn ông mang đến cuộc sống bình dị nhất cho cô.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-tha-ngoi-khoc-tren-bmw-con-hon-cuoi-tren-xe-dap-11-nam-truoc-tiet-lo-ly-do-ton-tho-dong-tien-va-cuoc-song-khong-ai-ngo-o-hien-tai-162212601121609654.htm

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.