Cô gái thực hiện thử thách 100 ngày không gội đầu, hình ảnh chậu nước gội ngày 101 khiến tất cả "nín lặng"

Trải nghiệm độc đáo có phần kinh dị này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao vì thử thách 100 ngày không gội đầu của cô gái trẻ. Người bình thường không gội đầu vài ngày đã cảm thấy khó chịu, không hiểu cô gái này đã chịu đựng thế nào suốt 100 ngày.

Cô gái thực hiện thử thách 100 ngày không gội đầu, hình ảnh chậu nước gội ngày 101 khiến tất cả nín lặng-1
Mái tóc của cô gái trong ngày đầu tiên của thử thách

Hình ảnh ghi lại quá trình thử thách gây nhiều bất ngờ cho người xem. Bộ tóc từ trạng thái suôn mượt dần trở nên bết dính và dày đặc gàu. Hết thời gian thử thách, tóc của cô gái trông vô cùng kinh dị.

Cô gái thực hiện thử thách 100 ngày không gội đầu, hình ảnh chậu nước gội ngày 101 khiến tất cả nín lặng-2
Tóc ngày càng bết dính

Thế nhưng đây vẫn chưa phải là hình ảnh đáng sợ nhất. Người xem tiếp tục kinh ngạc vì chậu nước gội đầu sau khi cô gái kết thúc thử thách. Cô này gội đến lần thứ 3 mà tóc vẫn dầu gội vẫn chưa thể lên bọt, còn chậu nước gội thì đục ngầu.

Cô gái thực hiện thử thách 100 ngày không gội đầu, hình ảnh chậu nước gội ngày 101 khiến tất cả nín lặng-3Cuối cùng cô này cũng chịu gội đầu

Cô gái thực hiện thử thách 100 ngày không gội đầu, hình ảnh chậu nước gội ngày 101 khiến tất cả nín lặng-4Chậu nước gội đục ngầu

Cô gái thực hiện thử thách 100 ngày không gội đầu, hình ảnh chậu nước gội ngày 101 khiến tất cả nín lặng-5Bộ tóc được gội sạch sau 100 ngày thử thách

"Mau nhìn quả đầu toàn bết dính kia đi, chấy còn không muốn sống", một dân mạng bày tỏ.

"Tóc đã lên men chưa vậy? Sống với cái đầu này trong 100 ngày mà cô ta cũng ăn, ngủ được à? Không thể tưởng tượng được", một tài khoản Việt Nam viết.

"Mình xem live của cô này rồi. Nữ chính gội đầu xong liền mất đi 30 nghìn follow", một người khác cho hay.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-gai-thuc-hien-thu-thach-100-ngay-khong-goi-dau-hinh-anh-chau-nuoc-goi-ngay-101-khien-tat-ca-nin-lang-820205373459299.htm

thử thách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.