Cô gái trả gần 500 triệu đồng thuê sát thủ trên web đen, danh tính 2 người bị nhắm vào khiến ai cũng rùng mình, tưởng phim hoá ra chuyện có thật

Sự việc hiện khiến dư luận tại Úc vô cùng bàng hoàng bởi dã tâm của kẻ này quá độc ác.

Vừa qua, Cảnh sát Liên bang Úc cho biết, một phụ nữ 26 tuổi đến từ Canberra đã bị buộc tội âm mưu giết cha mẹ ruột của mình bằng cách trả tiền cho một kẻ giết người theo hợp đồng trên web đen gây chấn động dư luận. Cô ta đã đồng ý trả tổng cộng 20.000 đô la (hơn 450 triệu đồng) cho giao dịch giết người và hiện đã trả được 6.000 đô la.

Theo đó, vào thứ Hai (7/12), cảnh sát đã có mặt bắt giam tội phạm và thu giữ chiếc máy tính mà cô dùng để thực hiện giao dịch. "Vào tháng 10, ACT Policing nhận được báo cáo từ một nhà báo quốc tế rằng một kẻ nào đó đã thực hiện thanh toán trực tuyến và chia sẻ chi tiết về cách tiếp cận cũng như nhắm mục tiêu vào hai đối tượng", cơ quan chức năng cho hay.

Cô gái trả gần 500 triệu đồng thuê sát thủ trên web đen, danh tính 2 người bị nhắm vào khiến ai cũng rùng mình, tưởng phim hoá ra chuyện có thật-1
Ảnh minh hoạ

Được biết, vị nhà báo bí mật báo tin cho phía cảnh sát về vụ việc trên đến từ Anh. Ông đang thực hiện một cuộc điều tra riêng biệt về các hoạt động trên web đen nên đã vô tình phát hiện khoản thanh toán cùng các chi tiết về đối tượng bị nhắm vào cũng như cách tiếp cận họ.

Các nhà chức trách tại Úc đã phối hợp với các tổ chức quốc tế nhằm theo dõi mọi hoạt động trực tuyến cũng như hồ sơ ngân hàng của kẻ tình nghi nhằm thu thập bằng chứng cho thấy khoản thanh toán đã được thực hiện.

Cô gái trả gần 500 triệu đồng thuê sát thủ trên web đen, danh tính 2 người bị nhắm vào khiến ai cũng rùng mình, tưởng phim hoá ra chuyện có thật-2
Ảnh minh hoạ

Trung sĩ Beth McMullen mô tả vụ việc là "một vấn nạn rất nguy hiểm". Chia sẻ với các phóng viên hôm thứ Ba, bà cho hay: "Cảnh sát tin rằng bản thân trang web chỉ là lừa đảo, tuy nhiên chúng tôi cần phải ý thức về tâm lý phạm tội của người đã thực hiện giao dịch và những gì cô ta có thể sẽ làm trong tương lai."

Bà McMullen cho biết các nạn nhân đã ​​rất sốc và bàng hoàng khi biết được con gái thuê sát thủ giết hại mình. Hiện tại, cả hai được xác nhận vẫn an toàn và chưa gặp bất kì vấn đề gì. Ban đầu, được biết, động cơ của hành vi thuê sát thủ giết cha mẹ đẻ của cô này là thu lợi tài chính/quyền thừa kế bởi cặp đôi là những chủ doanh nghiệp nổi tiếng trong khu vực.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-tra-gan-500-trieu-dong-thue-sat-thu-tren-web-den-danh-tinh-2-nguoi-bi-nham-vao-khien-ai-cung-rung-minh-tuong-phim-hoa-ra-chuyen-co-that-162201112100335972.htm

giết người

sát thủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.