Cô gái trẻ ăn mặc gợi cảm đi trộm cắp, danh tính thật sự khiến ai cũng phải ngã ngửa

Một vụ trộm đặc biệt đã xảy ra tại Trung Quốc. Nghi phạm đã "tung hoả mù" khi ngụy trang thành nữ để qua mắt lực lượng điều tra.

Một vụ trộm đặc biệt đã xảy ra tại Trung Quốc. Nghi phạm đã "tung hoả mù" khi ngụy trang thành nữ để qua mắt lực lượng điều tra.

Những ngày gần đây, ông Lưu cư trú tại thành phố Côn Sơn, Tô Châu, tỉnh Giang Tô đã báo án mất trộm, kẻ gian đã lẻn vào trộm đi pin từ chiếc xe đạp điện của gia đình ông. Sau khi kiểm tra camera giám sát, cảnh sát tập trung vào một nữ nghi phạm trẻ đẹp. Theo dõi kĩ hơn, cảnh sát bắt đầu hoang mang khi cô gái này đột nhiên biến mất không một dấu vết.

Cô gái trẻ ăn mặc gợi cảm đi trộm cắp, danh tính thật sự khiến ai cũng phải ngã ngửa-1
Cảnh sát xác định nghi phạm là một cô gái trẻ đẹp.

Tiếp tục kiểm tra video trích xuất từ camera, cảnh sát lại phát hiện một người đàn ông xuất hiện sau khi cô gái kia biến một khoảng thời gian ngắn. Anh ta sử dụng chiếc xe đạp y hệt cô gái xinh đẹp kia. Đặc biệt, cả 2 đều có vóc dáng tương tự nhau. Cảnh sát kết luận cô gái xinh đẹp và người đàn ông này thật sự là một người.

Cô gái trẻ ăn mặc gợi cảm đi trộm cắp, danh tính thật sự khiến ai cũng phải ngã ngửa-2
Người đàn ông xuất hiện sau khi cô gái trẻ kia biến mất một thời gian ngắn.

"Cô gái xinh đẹp" kia hoá ra là một người đang ông giả trang thành nữ với bộ tóc giả, quần áo sexy và giày cao gót. Khám xét nhà của hắn, cảnh sát còn thu giữ được nhiều quần áo phụ nữ, một số lượng lớn mỹ phẩm của phụ nữa và nhiều đôi giày cao gót.

Cô gái trẻ ăn mặc gợi cảm đi trộm cắp, danh tính thật sự khiến ai cũng phải ngã ngửa-3
Nghi phạm cải trang thành nữ để qua mắt lực lượng điều tra.

Nghi phạm khai nhận hắn cải trang thành nữ nhằm cản trở quá trình điều tra của cảnh sát. Hôm xảy ra vụ trộm, hắn ăn mặc như con gái, lấy trôm xe đạp điện. Hiện, nghi phạm đang bị giam giữ hành chính với tội danh trộm cắp.

Theo Helino


trộm cắp

trai giả gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.