Cô gái trẻ đang ăn kem thì bỗng ngồi bệt xuống sàn làm chuyện không tưởng khiến dân mạng vừa xấu hổ giùm vừa phẫn nộ

Giữa nơi công cộng, không ai tin được rằng cô gái trẻ kia lại có thể làm nên chuyện "sởn da gà" như vậy.

Giữa nơi công cộng, không ai tin được rằng cô gái trẻ kia lại có thể làm nên chuyện "sởn da gà" như vậy.
 

Trang Insight Hàn Quốc mới đây đưa tin về một hành động đáng lên án của cô gái trẻ ngay giữa nơi công cộng trong đoạn clip được mọi người truyền tay nhau trên mạng xã hội Đài Loan.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 6h chiều ngày 22/5 vừa qua tại Đài Bắc nhưng mới đây lại được chia sẻ rộng rãi thông qua một đoạn clip. Nhân vật chính là 1 cô gái trẻ đang ăn kem, tay cầm túi xách. Được một lúc thì người này quan sát xung quanh để kiểm tra tình hình. Thấy không có ai thì cô ngồi xuống đất và bắt đầu đi… đại tiện. “Hành sự” xong xuôi, cô gái trẻ đứng dậy chỉnh sửa quần áo với động thái cực kỳ bình tĩnh. Sau đó, cô tiếp tục ăn kem rồi rời đi, bỏ lại đống chất thải trên sàn. 

Cô gái trẻ đang ăn kem thì bỗng ngồi bệt xuống sàn làm chuyện không tưởng khiến dân mạng vừa xấu hổ giùm vừa phẫn nộ-1Cô gái trẻ đang ăn kem thì bỗng ngồi bệt xuống sàn làm chuyện không tưởng khiến dân mạng vừa xấu hổ giùm vừa phẫn nộ-2

Dựa vào quang cảnh xung quanh, cư dân mạng nhanh chóng xác định được khu vực xảy ra vụ việc. Địa điểm ấy nằm gần trung tâm thương mại và chợ nên có rất nhiều người qua lại, vậy mà chẳng hiểu sao cô gái kia lại có thể thản nhiên đại tiện như vậy.

Hành động của nữ chính khiến dân mạng không khỏi sởn da gà, nhiều người còn yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc tra cho ra danh tính của cô gái để tiến hành phạt thật nặng. Hiện tại, câu chuyện trên không chỉ gây xôn xao cộng đồng mạng Đài Loan mà còn được các trang tin Trung Quốc, Hàn Quốc đăng tải lại.

Cô gái trẻ đang ăn kem thì bỗng ngồi bệt xuống sàn làm chuyện không tưởng khiến dân mạng vừa xấu hổ giùm vừa phẫn nộ-3

 


Theo Helino


ý thức nơi công cộng

vô ý thức

đại tiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.