Vụ cô gái trẻ hiếp dâm bị thiêu sống trên đường đến tòa án: Lời trăn trối ám ảnh của nạn nhân, hé lộ thêm chi tiết vụ việc

Trên đường đến tòa án làm nhân chứng, cô gái 23 tuổi đã bị 5 người đàn ông, trong đó có 2 kẻ từng cưỡng hiếp cô, thiêu sống khiến dư luận phẫn nộ.

Trên đường đến tòa án làm nhân chứng, cô gái 23 tuổi đã bị 5 người đàn ông, trong đó có 2 kẻ từng cưỡng hiếp cô, thiêu sống khiến dư luận phẫn nộ.

Trang India Today đưa tin, vào tối ngày 6/12 (giờ địa phương), nạn nhân 23 tuổi đã tử vong sau khi bị nhóm người thiêu sống trong lúc cô đang trên đường đến tòa án để làm nhân chứng cho vụ cô bị cưỡng bức tập thể hồi tháng 3 năm nay.

"Nạn nhân đã ngừng tim vào lúc 23h10, chúng tôi đã cố gắng hết sức để cứu cô ấy nhưng nạn nhân đã qua đời vào lúc 23h40", người phát ngôn của Bệnh viện Sardurjung xác nhận.

Cô gái đã được đưa đến bệnh viện hôm 5/12 với 90% cơ thể bị bỏng nặng. Trước khi được đặt máy thở vào tối cùng ngày, cô gái 23 tuổi đến từ Unnao đã nói với gia đình rằng cô không muốn chết và muốn được xem những kẻ hại cô bị kết án tử hình. Tuy nhiên, cô gái trẻ đã không có cơ hội được nhìn thấy những kẻ xấu xa bị trừng phạt.

Vụ cô gái trẻ hiếp dâm bị thiêu sống trên đường đến tòa án: Lời trăn trối ám ảnh của nạn nhân, hé lộ thêm chi tiết vụ việc-1
Vụ cô gái trẻ hiếp dâm bị thiêu sống trên đường đến tòa án: Lời trăn trối ám ảnh của nạn nhân, hé lộ thêm chi tiết vụ việc-2Vụ cô gái trẻ hiếp dâm bị thiêu sống trên đường đến tòa án: Lời trăn trối ám ảnh của nạn nhân, hé lộ thêm chi tiết vụ việc-3

Hiện trường xảy ra vụ việc và nạn nhân được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

"Chúng tôi sẽ đảm bảo lấy lại công lý cho cô ấy cũng như tất cả các nạn nhân bị cưỡng bức khác", một quan chức địa phương cho hay.

Được biết, cô gái trẻ đã bị tấn công khi đi bộ đến nhà gà xe lửa để tới một tòa án ở Rae Bareli. 5 người đàn ông đã đem cô đến một cánh đồng gần đó và đổ xăng lên người, châm lửa thiêu sống nạn nhân. Cô gái đã cố gắng chạy gần 1km để cầu cứu sự giúp đỡ. Khi cảnh sát đến nơi, họ thấy nạn nhân trong tình trạng bỏng nặng, còn nhóm người kia đã chạy trốn.

Gia đình nạn nhân cho biết, trước khi vụ việc xảy ra, họ thường xuyên nhận những lời đe dọa của những kẻ đã hãm hiếp cô gái trẻ nhưng đã được cảnh sát cho tại ngoại.

"Chúng tôi có niềm tin vào cảnh sát nhưng nếu họ không bảo vệ chúng tôi, chúng tôi sẽ phải tự bảo vệ mình", anh trai của nạn nhân nói.

Vụ cô gái trẻ hiếp dâm bị thiêu sống trên đường đến tòa án: Lời trăn trối ám ảnh của nạn nhân, hé lộ thêm chi tiết vụ việc-4
Vụ việc đang khiến dư luận Ấn Độ phẫn nộ.

Hiện 5 nghi phạm tấn công cô gái đã bị bắt giữ. Swati Maliwal, chủ tịch Ủy ban Phụ nữ Delhi, cho biết những người đàn ông bị buộc tội cưỡng hiếp nạn nhân cần bị treo cổ ngay lập tức để làm gương cho những kẻ khác. Sự việc đang khiến dư luận Ấn Độ vô cùng sục sôi và căm phẫn.


Nguồn: India Today

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/vu-co-gai-tre-hiep-dam-bi-thieu-song-tren-duong-den-toa-an-loi-tran-troi-am-anh-cua-nan-nhan-he-lo-them-chi-tiet-vu-viec-2220197121231167.htm

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.