Cô gái trẻ không đắn đo nhảy lầu từ tầng 18 xuống đất, cảnh tượng vài giây sau khiến người xung quanh đồng loạt vỗ tay tán thưởng

Đang ngồi trên mép tường tầng thượng, cô gái ngay lập tức lao xuống khi thấy có người tiến tới định kéo mình lại.

Vào ngày 20/4 vừa qua, tài khoản MXH của Đội cứu hộ tỉnh An Huy (Trung Quốc) đã đăng tải video ghi lại cảnh một cô gái trẻ ở thành phố Tô Châu nhảy lầu tự tử từ tầng thượng một tòa nhà 18 tầng. Đoạn clip nhanh chóng được dân mạng chia sẻ rộng rãi ngay sau đó. 

Video được người sống ở tòa nhà đối diện ghi lại cho thấy cô gái ngồi trên mép tường rất nguy hiểm, chỉ trực chờ nhảy xuống. Xung quanh lúc này đã có các nhân viên cứu hộ và vài người được cho là người thân đang cố gắng khuyên nhủ cô gái từ bỏ ý định dại dột.

Cô gái nhảy lầu từ tầng 18 được giải cứu ngoạn mục trong tích tắc

Khi một nhân viên cứu hộ mặc áo đen có ý định tiến tới để kéo cô gái lại bên trong, cô đã hét lên và ngay lập tức nhảy xuống dưới. Điều may mắn là vào đúng khoảnh khắc này, người đàn ông đã kịp chạy đến và nắm được vào cánh tay của cô gái. Sau đó, một nhân viên cứu hộ khác nhanh chóng lao đến và dồn sức kéo được cô gái lên trên bất chấp sự giãy giụa, phản kháng của cô. Cô gái đã được giải cứu thành công mà không bị thương tích nào.


Cô gái trẻ không đắn đo nhảy lầu từ tầng 18 xuống đất, cảnh tượng vài giây sau khiến người xung quanh đồng loạt vỗ tay tán thưởng-1
Phản ứng siêu nhanh của nhân viên cứu hộ áo đen được khen ngợi hết lời

Danh tính của cô gái cũng như nguyên nhân cô có ý định tự kết liễu không được tiết lộ. Còn nhân viên đã giải cứu cô gái thành công tên là Trương Vĩnh Quân, đội trưởng đội cứu hộ cấp huyện. Sau khi video được đăng tải, cộng đồng mạng đã hết lời khen ngợi sự dũng cảm và nhanh nhẹn của các nhân viên cứu hộ. 

"Lúc đó cô gái giãy giụa mạnh hơn nữa thì có thể kéo cả người đàn ông đó xuống cùng, thật may mắn là không ai bị làm sao"

"Khoảnh khắc nhân viên bắt kịp tay của cô gái thật hú hồn. Dù thế nào mọi người cũng hãy nhớ mạng sống là quan trọng nhất, đừng suy nghĩ dại dột tiêu cực như cô gái này"

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-gai-tre-khong-dan-do-nhay-lau-tu-tang-18-xuong-dat-canh-tuong-vai-giay-sau-khien-nguoi-xung-quanh-dong-loat-vo-tay-tan-thuong-161212204135452713.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.