Cô gái xinh đẹp bị bạn trai đánh đến chết, thi thể bị lôi đi khắp tòa nhà vừa gây phẫn nộ vừa ám ảnh

Vụ án cô gái trẻ bị bạn trai đánh đập và hành hung đến chết đang gây rúng động dư luận Hàn Quốc thời gian qua.

Thời gian vừa qua, Hàn Quốc chấn động trước vụ án cô gái 24 tuổi có tên là Hwang Ye Jin bị bạn trai đánh đến chết. Toàn bộ hành vi bạo lực của kẻ thủ ác được CCTV ghi lại và gia đình nạn nhân đã chủ động công khai danh tính cũng như hình ảnh của cô trên truyền thông để đòi lại công lý cho con gái.

Cô gái xinh đẹp bị bạn trai đánh đến chết, thi thể bị lôi đi khắp tòa nhà vừa gây phẫn nộ vừa ám ảnh-1

Hwang Ye Jin bị bạn trai đánh đến chết.

Mọi chuyện xảy ra vào ngày 25/7, Hwang Ye Jin đã xảy ra tranh cãi với bạn trai họ Lee trước khi bị đối phương đánh đập nhiều lần liên tục tại một tòa nhà officetel ở quận Mapo, Seoul. Tổng cộng Lee đã đánh bạn gái ít nhất 4 lần, bao gồm xô cô vào tường và đập đầu Hwang xuống sàn khiến nạn nhân bất tỉnh. 

Cô gái xinh đẹp bị bạn trai đánh đến chết, thi thể bị lôi đi khắp tòa nhà vừa gây phẫn nộ vừa ám ảnh-2

Cô gái xinh đẹp bị bạn trai đánh đến chết, thi thể bị lôi đi khắp tòa nhà vừa gây phẫn nộ vừa ám ảnh-3

Lee đánh đập bạn gái dữ dội khiến cô bất tỉnh.

Thay vì báo cảnh sát, gã bạn trai bạo lực lại lôi Hwang đi vào thang máy, từ tầng 1 lên tầng 8, nơi hắn ở, rồi trở lại tầng trệt của tòa nhà. Trong quá trình bị kéo lê đi khắp nơi, Hwang bị gãy cổ và bị đặt nằm sấp khiến phần trán bị tổn thương. Vết máu của cô vương vãi ở khắp nơi bị hung thủ lôi qua. Tuy vậy, Lee vẫn tiếp tục kéo bạn gái đi mà không hề có hành động sơ cứu cho Hwang.

Cô gái xinh đẹp bị bạn trai đánh đến chết, thi thể bị lôi đi khắp tòa nhà vừa gây phẫn nộ vừa ám ảnh-4

Cô gái xinh đẹp bị bạn trai đánh đến chết, thi thể bị lôi đi khắp tòa nhà vừa gây phẫn nộ vừa ám ảnh-5

Cô gái xinh đẹp bị bạn trai đánh đến chết, thi thể bị lôi đi khắp tòa nhà vừa gây phẫn nộ vừa ám ảnh-6

Kẻ thủ ác lôi nạn nhân đi khắp tòa nhà.

Cuối cùng, Lee cũng gọi cấp cứu đưa Hwang đến bệnh viện nhưng hắn ta không hề đề cập đến việc hành hung, chỉ nói rằng bạn gái uống say đến nỗi mất ý thức và hắn chỉ đỡ phần đầu để dìu cô đi, trong quá trình đó vô tình khiến cô bị thương. 

Sau khi được đưa đến bệnh viện chữa trị, Hwang đã không thể qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng vào ngày 17/8/2021. 2 tháng sau, đoạn clip trích xuất từ camera an ninh được công khai, vạch trần lời nói dối của Lee. Mẹ của Hwang cho rằng tên này đã kéo dài thời gian, khiến nhân viên cấp cứu bỏ lỡ "thời điểm vàng" để cứu sống con gái mình.

Cô gái xinh đẹp bị bạn trai đánh đến chết, thi thể bị lôi đi khắp tòa nhà vừa gây phẫn nộ vừa ám ảnh-7

Tại phiên tòa xét xử đầu tiên diễn ra vào ngày 4/11, Lee đã thừa nhận cáo buộc giết người. "Thân chủ của tôi sẵn sàng xin lỗi 100 lần vì những gì mình đã gây ra. Tôi cũng mong muốn đạt được thỏa thuận với gia đình nạn nhân" - luật sư bào chữa cho Lee nói.

Tuy nhiên, về phía người nhà của Hwang, mẹ cô khẳng định đây không phải là hẹn hò bạo lực mà là hành vi giết người. Gia đình bà không mong nhận được lời xin lỗi của hung thủ mà chỉ hy vọng hắn sẽ bị pháp luật trừng phạt thích đáng mà thôi.

Cô gái xinh đẹp bị bạn trai đánh đến chết, thi thể bị lôi đi khắp tòa nhà vừa gây phẫn nộ vừa ám ảnh-8

Phiên tòa tiếp theo dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 11/11 sắp tới.

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 


Đánh chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.