Có gì bên trong khu nhà giàu Gangnam nổi tiếng Hàn Quốc?

Gangnam nổi tiếng với những cửa hàng hạng sang, ô tô đắt tiền và những khu bất động sản siêu đắt.

Gangnam nổi tiếng với những cửa hàng hạng sang, ô tô đắt tiền và những khu bất động sản siêu đắt.

Có gì bên trong khu nhà giàu Gangnam nổi tiếng Hàn Quốc?-1Gangnam là một quận nằm ở phía Nam sông Hán Giang ở Seoul (Hàn Quốc). Gangnam nổi tiếng bởi sự giàu có, với những tòa nhà hiện đại cùng các con phố mua sắm hàng hiệu. (Ảnh: Business Insider)
Có gì bên trong khu nhà giàu Gangnam nổi tiếng Hàn Quốc?-2Apgujeong Rodeo là một khu phố mua sắm cao cấp, bao gồm các thương hiệu xa xỉ ở Gangnam. Tại đây, có một số của hàng bán đồ cũ nhưng đừng mong tìm được món hời. (Ảnh: Business Insider)
Có gì bên trong khu nhà giàu Gangnam nổi tiếng Hàn Quốc?-3Ở Gangnam, bất động sản không chỉ là tiền bạc mà việc sở hữu một khu đất ở đây còn là biểu tượng cho sự giàu có và vị thế. (Ảnh: Business Insider)
Có gì bên trong khu nhà giàu Gangnam nổi tiếng Hàn Quốc?-4Dù mức giá rất cao song nhiều căn hộ ở đây cũng chỉ mang kiến trúc bình thường. (Ảnh: Business Insider)
Có gì bên trong khu nhà giàu Gangnam nổi tiếng Hàn Quốc?-5Dấu hiệu dễ nhận thấy khi đi trên các con đường ở Gangnam là những chiếc xe đắt tiền đến từ thương hiệu Mercedes, Audi, Maserati, Tesla, Ranger Rover... (Ảnh: Business Insider)
Có gì bên trong khu nhà giàu Gangnam nổi tiếng Hàn Quốc?-6 Mọi chỗ để xe đều có sự xuất hiện của xe hơi hạng sang, ngay cả trên những con phố tồi tàn. (Ảnh: Business Insider)
Có gì bên trong khu nhà giàu Gangnam nổi tiếng Hàn Quốc?-7Phẫu thuật thẩm mỹ trở thành một phần rất lớn trong văn hóa Hàn Quốc, đặc biệt là ở Giangnam. Ước tính, có hơn 500 phòng khám chỉ riêng ở Gangnam. (Ảnh: Business Insider)
Có gì bên trong khu nhà giàu Gangnam nổi tiếng Hàn Quốc?-8 Nằm trên phố Apgujeong Rodeo là trung tâm mua sắm Galleria nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Nơi đây bán các sản phẩm hàng hiệu cao cấp. (Ảnh: Business Insider)
Có gì bên trong khu nhà giàu Gangnam nổi tiếng Hàn Quốc?-9Bên trong trung tâm mua sắm Galleria có sự hiện diện của rất nhiều thương hiệu như Prada, Gucci, LV... (Ảnh: Business Insider)
Có gì bên trong khu nhà giàu Gangnam nổi tiếng Hàn Quốc?-10Cửa hàng Gucci ở Galleria thường thu hút rất nhiều khách hàng giàu có. (Ảnh: Business Insider)
Có gì bên trong khu nhà giàu Gangnam nổi tiếng Hàn Quốc?-11Bên trong tầng hầm của Galleria có nhà hàng Gourmet 494. Tại đây, có nhiều quầy hàng cao cấp phục vụ đồ ăn châu Á và nhiều nước trên thế giới. (Ảnh: Business Insider)
Có gì bên trong khu nhà giàu Gangnam nổi tiếng Hàn Quốc?-12Gangnam cũng là nơi các câu lạc bộ đêm hoạt động với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng. (Ảnh: Business Insider)
Có gì bên trong khu nhà giàu Gangnam nổi tiếng Hàn Quốc?-13Hầu hết các gia đình giàu có ở Hàn Quốc đều sở hữu vài bất động sản ở khu phố này. (Ảnh: Business Insider)
Có gì bên trong khu nhà giàu Gangnam nổi tiếng Hàn Quốc?-14Những quán cà phê và nhà hàng sang trọng với giá đắt đỏ cũng là "đặc sản" của khu phố. Ảnh: Business Insider
Có gì bên trong khu nhà giàu Gangnam nổi tiếng Hàn Quốc?-15Công viên Cheongdam là khoảng không gian xanh thoáng đãng cho các cư dân tới thư giãn. Ảnh: Business Insider

Theo VTC News


khu nhà giàu Gangnam

nhà giàu

Hàn Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.