Cô giáo gốc Việt bị bắt vì quan hệ tình dục với nam sinh

Cảnh sát Mỹ cho biết, một cô giáo đã bỏ tiền mua chuộc học sinh sau khi có hành vi quan hệ với nam sinh này.

 Cảnh sát Mỹ cho biết, một cô giáo đã bỏ tiền mua chuộc học sinh sau khi có hành vi quan hệ với nam sinh này.

co giao goc viet bi bat vi quan he tinh duc voi nam sinh hinh anh 1
Cô giáo Thảo Sandy Đoàn.

Theo cảnh sát, cô giáo gốc Việt Thảo Sandy Đoàn, 27 tuổi ở trường Trung học cơ sở Raul Quintanilla tại Dallas, một trường trung học cơ sở gốc Việt ở tiểu bang Texas, Mỹ, vừa bị khởi tố với tội danh tấn công tình dục một học sinh nam 14 tuổi.

Cảnh sát đã nhận được khiếu nại từ mẹ của nam sinh, tuyên bố, con trai bà đã được cô Thảo Đoàn cho một khoản tiền lớn để mua rượu, ma túy. 

Người mẹ này cũng chia sẻ với nhà chức trách các ảnh chụp màn hình các tin nhắn cho thấy dường như con trai bà, một cựu học sinh trường Quintanilla, đã tống tiền cô giáo Thảo Đoàn. Một tin nhắn viết rằng: "Tôi đang thu gom các bức ảnh và sẵn sàng đưa chúng cho cảnh sát. Tôi không đùa đâu." 

Cảnh sát tin rằng thiếu niên này đã buộc cô Thao phải đưa cho mình tổng cộng 28.000 USD tiền mặt, nếu không cậu sẽ kể hết về quan hệ tình cảm của đôi bên. 

co giao goc viet bi bat vi quan he tinh duc voi nam sinh hinh anh 2
Trường Quintanilla.

Trong khi đó, khai với cảnh sát, cô giáo Thảo Đoàn cho biết, cô bắt đầu nhận được các cuộc gọi hồi tháng 1.2016 từ một người mà cô không biết, đe doạ sẽ tiết lộ mọi chuyện.

Cô giáo Thảo Đoàn đã bị bắt giữ hôm thứ Sáu sau khi các hoạt động điều tra cho thấy cô có mối quan hệ tình dục với nam sinh. Cô giáo Thảo thú nhận, cô đã có mối quan hệ tình cảm với nam sinh và hai người đã quan hệ tình dục lần đầu tiên trong một công viên vào mùa hè năm 2015.

Sau đó, cặp đôi được cho là đã có quan hệ tình dục nhiều lần giữa tháng 11.2015  và tháng 12.2015.

Thảo Đoàn thừa nhận cô đã có quan hệ tình dục với các thiếu niên một lần nữa trong tháng 12. 2016.

Theo trang web của trường Quintanilla, cô Thảo Đoàn dạy lớp 6 và còn là một huấn luyện viên bóng đá của trường. Ngôi trường hiện vẫn chưa sa thải cô giáo Thảo Đoàn sau khi cô bị bắt. Được biết nạn nhân 14 tuổi của cô Thảo Đoàn sẽ không bị khởi tố, dù đã có hành vi tống tiền cô. 


Theo Huyền My (Dân Việt)


quan hệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.