Cô giáo mầm non bạo hành học sinh gây bức xúc ở Thái Lan: Phụ huynh tức giận ra tay xử lý giáo viên gây nhiều tranh cãi

Vụ việc đang gây xôn xao dư luận Thái Lan vì hành động tàn nhẫn của nữ giáo viên đối với học sinh trong trường.

Mới đây, dư luận Thái Lan xôn xao trước việc giáo viên của một ngôi trường mầm non đã bị các phụ huynh tố cáo có hành vi đánh đập và bỏ đói các em học sinh. Theo cảnh sát tỉnh Nonthaburi, miền Trung Thái Lan, nữ giáo viên Ornuma Ploadprong, 30 tuổi làm việc tại trường Sarasas, đã bị triệu tập lên tòa án với cáo buộc hành hung học sinh.

Được biết, một nhóm phụ huynh đã đến khiếu nại với ban giám hiệu nhà trường sau khi thấy con mình về nhà kêu đói và than mệt mỏi. Họ đã âm thầm lắp camera để xem có chuyện gì xảy ra trong lớp học của con. Trong đoạn video có thể thấy, cô giáo Ornuma quát mắng một học sinh 4 tuổi rồi nhiều lần xô ngã em bé. Một lúc sau, cô giáo này lại dùng bạo lực với vài em khác.

Cô giáo mầm non bạo hành học sinh gây bức xúc ở Thái Lan: Phụ huynh tức giận ra tay xử lý giáo viên gây nhiều tranh cãi-1Chân dung nữ giáo viên bị tố cáo ở Thái Lan.

Đoạn clip tố cáo hành vi của cô giáo mầm non khiến phụ huynh bức xúc.

Chưa dừng lại ở đó, cô giáo này còn thản nhiên thu các khay thức ăn của học sinh sau 5-7 phút bưng ra trong khi các em vẫn đang ăn, không quan tâm đến việc bọn trẻ no hay chưa. Tới cuối ngày, phụ huynh và nhà trường đã báo cáo hành vi của Ornuma với cảnh sát. Cô giáo này cũng bị buộc tội hành hung và giam giữ trái phép học sinh trong nhà vệ sinh.

Trong cuộc họp phụ huynh với ban giám hiệu nhà trường, một bà mẹ và một ông bố vì quá đau xót trước những gì con mình phải gánh chịu nên đã không kìm được sự tức giận, xông tới đánh nữ giáo viên Ornuma. Cho đến khi được can ngăn, cặp phụ huynh này mới dừng hành động lại nhưng miệng vẫn không ngừng mắng nhiếc cô giáo độc ác.

 

Đoạn clip phụ huynh vì quá tức giận nên xông vào đánh nữ giáo viên.

Chỉ huy cảnh sát khu vực, Ampon Buaraporn, cho biết: "Theo bằng chứng, rõ ràng là cô giáo này đã sử dụng vũ lực quá mạnh với những đứa trẻ". Ngoài ra, ông Ampon cũng tuyên bố tất cả trẻ em trong lớp sẽ được kiểm tra và đánh giá tâm lý với các chuyên gia nhằm xem liệu chúng có bị chấn thương lâu dài hay không.

"Tổ chức bảo vệ trẻ em sẽ trò chuyện với học sinh để đánh giá tình trạng tinh thần của các em. Nếu bất kỳ đứa trẻ nào bị phát hiện có ảnh hưởng về mặt tinh thần, các nhà điều tra sẽ đưa ra cáo buộc mạnh hơn với giáo viên", cảnh sát Ampon nói thêm.

Bên cạnh đó, cô Ornuma cũng bị cáo buộc dùng giấy phép hành nghề giả mạo để xin việc. Cô này hiện đã bị sa thải và biến mất khỏi nơi cư trú. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc. Nhiều ý kiến cho rằng việc phụ huynh đánh nữ giáo viên như vậy là không đúng đắn vì đã có pháp luật giải quyết chuyện này. Số khác thì cho rằng đánh như thế là chưa thấm vào đâu so với những gì mà Ornuma gây ra cho các em nhỏ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-giao-mam-non-bao-hanh-hoc-sinh-gay-buc-xuc-o-thai-lan-phu-huynh-tuc-gian-ra-tay-xu-ly-giao-vien-gay-nhieu-tranh-cai-162203009110249139.htm

bạo hành học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.