Cô giáo mầm non bị phụ huynh chỉ trích vì mặc váy ngắn, thái độ đáp trả của cô khiến ai nấy đều 'cạn lời'

Mặc dù đã được phụ huynh góp ý nhiều lần nhưng cô giáo vẫn không thay đổi. Chỉ đến khi một số phụ huynh đòi gặp hiệu trưởng cô giáo mới lên tiếng đáp trả.

Trong hình dung của nhiều người, giáo viên là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý. Họ là những người có sứ mệnh 'trồng người'. Chính vì thế, thầy cô giáo luôn gắn liền với hình tượng chỉn chu, nghiêm túc. Các bậc phụ huynh cũng có yêu cầu rất cao đối với giáo viên đứng lớp con của mình. 

Mới đây, sự việc một giáo viên mầm non mặc váy ngắn cũn cỡn đi dạy khiến nhiều phụ huynh bức xúc. Các bậc cha mẹ cho rằng giáo viên mặc như vậy có phần phản cảm và sẽ dạy hư con của họ. Tuy nhiên, khi nhận được lời góp ý này cô giáo lại thản nhiên không cho vào tai, mặc kệ phụ huynh muốn nói gì thì nói. 

Cô giáo mầm non bị phụ huynh chỉ trích vì mặc váy ngắn, thái độ đáp trả của cô khiến ai nấy đều cạn lời-1Cô giáo mầm non bị phụ huynh chỉ trích vì mặc váy ngắn, thái độ đáp trả của cô khiến ai nấy đều cạn lời-2Cô giáo thường xuyên mặc những bộ váy ngắn trên đầu gối đi dạy. 

Chỉ đến khi nhiều phụ huynh nói muốn tìm hiệu trưởng để phản ánh sự việc, cô giáo mới lên tiếng đáp trả. Tuy nhiên, phát ngôn của cô giáo lại khiến các bậc phụ huynh không mấy hài lòng. Cụ thể, cô giáo này cho rằng: Tôi có quyền tự do ăn mặc, và bất cứ ai cũng không có quyền can thiệp. 

Sau khi sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội đã có nhiều ý kiến trái chiều. Một số người bênh vực cô giáo cho rằng, phụ huynh đã can thiệp quá sâu và có những đòi hỏi quá đáng. Việc ăn mặc như thế nào vốn là quyền tự do của cô giáo, chỉ cần cô vẫn chăm sóc tốt cho học sinh của mình là được. 

Cô giáo mầm non bị phụ huynh chỉ trích vì mặc váy ngắn, thái độ đáp trả của cô khiến ai nấy đều cạn lời-3Thậm chí cả áo cũng có phần hở hang. 

Cô giáo mầm non bị phụ huynh chỉ trích vì mặc váy ngắn, thái độ đáp trả của cô khiến ai nấy đều cạn lời-4Trang phục của cô giáo vấp phải sự phản đối của nhiều phụ huynh. 

Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến đồng tình với phụ huynh khuyên cô giáo nên tiết chế lại và xem xét cách ăn mặc của mình. Giáo viên có thể mặc váy nhưng nên chọn các mẫu váy qua đầu gối, nhìn lịch sự hơn. Còn những trang phục ngắn như vậy có thể mặc vào lúc đi chơi, không lên lớp thì chẳng ai can thiệp cả. 

Cô giáo mầm non bị phụ huynh chỉ trích vì mặc váy ngắn, thái độ đáp trả của cô khiến ai nấy đều cạn lời-5

Cô giáo mầm non bị phụ huynh chỉ trích vì mặc váy ngắn, thái độ đáp trả của cô khiến ai nấy đều cạn lời-6Phụ huynh cho rằng những chiếc chân váy bó này không chỉ phản cảm mà còn khó di chuyển. 

Một số bình luận của netizen Trung Quốc về sự việc:

'Nhìn hình ảnh cô mặc váy như vậy các bậc phụ huynh phản đối cũng phải. Bây giờ cô giáo chỉ cần cho tay lên buộc tóc hay dạy học sinh múa là hở hết vòng 3 rồi'.

'Trang phục này thật sự không phù hợp, cô giáo nên xem xét lại. Nếu một người nói thì có thể người ta sai, chứ ai cũng nói mà vẫn bảo thủ như vậy là không được'. 

'Chỉ cần cô không phải giáo viên thì cô thích mặc như thế nào cũng chẳng có ai quan tâm đâu. Nhưng một khi đã gắn với nghề nghiệp giáo viên thì ăn mặc cho lịch sự'. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/co-giao-mam-non-bi-phu-huynh-chi-trich-vi-mac-vay-ngan-thai-do-dap-tra-cua-co-khien-ai-nay-deu-can-loi-av3089664.html

cô giáo mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.