Cô giáo mầm non đăng đàn nguyền rủa học sinh nhiễm Covid-19, khi bị bắt liền tiết lộ mối căm hận làm phụ huynh rùng mình

Trong bài viết của mình, cô Tống đã dùng những lời lẽ hết sức căm hờn để nói về học sinh và các phụ huynh trong lớp mình.

Truyền thông đưa tin, hôm 17/11 vừa qua, trên tài khoản Weibo của một nữ giáo viên mầm non bỗng nhiên xuất hiện bài đăng với nội dung nguyền rủa các học sinh, mắng chửi phụ huynh khiến cho dân tình xôn xao phẫn nộ.

Được biết nữ giáo viên họ Tống, 28 tuổi, đang là làm việc tại một trường mẫu giáo ở Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc). Trong bài viết của mình, cô Tống đã dùng những lời lẽ hết sức căm hờn để nói về học sinh và các phụ huynh trong lớp mình.

Cô giáo mầm non đăng đàn nguyền rủa học sinh nhiễm Covid-19, khi bị bắt liền tiết lộ mối căm hận làm phụ huynh rùng mình-1

"Tôi không hy vọng đại dịch ở Đại Liên chấm dứt. Tôi muốn dịch bệnh ngày càng tràn lan, càng nhiều càng tốt, ít nhất hãy kéo dài đến tháng 3 năm sau. Đó là thứ sẽ khiến tôi hạnh phúc nhất!

Bạn biết tại sao không? Bởi vì tôi là một giáo viên mầm non. Đừng nói với tôi về vấn đề đạo đức. Tôi từng tiếp xúc với đủ thể loại phụ huynh có tam quan hoàn toàn không ra gì và thứ mà họ làm chỉ là tra tấn các giáo viên.

Bây giờ thì mấy đứa nhỏ vì dịch bệnh mà phải ở nhà. Tôi thật sự sướng chết đi được. Trong khi các bố mẹ phải la hét suốt ngày đến phát điên thì tôi đã được nghỉ ngơi. Rồi tự mấy người phải cho con ăn, cho con học đến khi bản thân kiệt sức.

Nằm mơ tôi cũng cầu nguyện cho dịch bệnh ở Đại Liên kéo dài, và tất cả 30 đứa học sinh đều nhiễm bệnh hết đi!".

Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã nhận lấy sự phẫn nộ, chỉ trích không thương tiếc từ cộng đồng mạng. Cảnh sát địa phương cũng đã được thông báo về sự việc, ngay lập tức triển khai hành động truy bắt nữ giáo viên có những phát biểu không đúng mực có liên quan.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, cô Tống bị tạm giữ hành chính và sẽ chịu một mức phạt tương ứng về tội gây rối trật tự xã hội. Ban giám hiệu của trường mẫu giáo cũng đã ra quyết định sa thải đối với cô Tống về hành vi thiếu đạo đức và phát ngôn bừa bãi không thể chấp nhận được.

Mặc dù tài khoản Weibo của nữ giáo viên đã bị xóa bỏ vĩnh viễn nhưng cộng đồng mạng vẫn tiếp tục lan truyền ảnh chụp màn hình của bài đăng này và thảo luận.

Cô giáo mầm non đăng đàn nguyền rủa học sinh nhiễm Covid-19, khi bị bắt liền tiết lộ mối căm hận làm phụ huynh rùng mình-2

Hầu hết các ý kiến đều cho ra cô giáo mầm non này quá đáng sợ, không có tư cách và cũng không có đạo đức cơ bản của một con người chứ chưa nói đến việc cô ta đang làm công việc "đào tạo con người".

Một số nhận định cho biết, có thể nữ giáo viên này đang bị suy sụp tinh thần vì những áp lực trong công việc hoặc trong cuộc sống nên mới dẫn đến hành vi và lời nói không thể kiểm soát được.

Nhiều người nói rằng thực chất giáo viên mầm non tại Trung Quốc thường không được coi trọng, môi trường làm việc có nhiều áp lực nên nếu như một người không có đủ bản lĩnh và sự kiên nhẫn thì rất khó có thể bám trụ nổi.

Dù sao đi nữa, hành vi của nữ giáo viên thật khó mà chấp nhận, việc để một người có tinh thần bất ổn, tràn ngập lòng thù hận như vậy dạy dỗ học sinh quả thật rất đáng sợ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-giao-mam-non-dang-dan-nguyen-rua-hoc-sinh-nhiem-covid-19-khi-bi-bat-lien-tiet-lo-moi-cam-han-lam-phu-huynh-rung-minh-162211911193602575.htm

Covid-19

giáo viên mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.