Cô giáo mầm non dùng tăm nhọn phạt đâm vào mặt học sinh, mức kỷ luật gây phẫn nộ

Những tưởng hành vi đáng sợ của mình sẽ không bị ai phát hiện nhưng nào ngờ, tất cả đã được camera an ninh trong lớp học ghi lại.

Những tưởng hành vi đáng sợ của mình sẽ không bị ai phát hiện nhưng nào ngờ, tất cả đã được camera an ninh trong lớp học ghi lại.

Sự việc xảy ra hôm 12/12 vừa qua tại một trường tiểu học thuộc thành phố Đồng Nhân, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Một giáo viên mầm non tên Dou Nu đã bạo hành học sinh trong lớp một cách hết sức dã man và đáng sợ, khiến không chỉ các bậc phụ huynh mà bất cứ ai xem được đoạn clip cũng vô cùng phẫn nộ.

Theo đoạn clip được camera an ninh trong lớp học ghi lại được, các học sinh đang ngoan ngoãn ngồi trên bàn để chuẩn bị tới giờ ăn trưa. Thế nhưng một lúc sau, 3 đứa trẻ bắt đầu đùa nghịch và gây lộn, rời khỏi chỗ ngồi của mình khiến cô giáo Dou Nu tức giận và bực bội. Cô ta chẳng nói chẳng rằng, đột nhiên chạy đến gần 3 đứa trẻ rồi dùng những chiếc tăm nhọn đâm thẳng vào mặt chúng để trừng phạt.

Quá đau vì bị cô giáo đâm tăm nhọn vào mặt, những đứa trẻ này bắt đầu gào khóc. Những tưởng Dou Nu sẽ dừng lại nhưng khi thấy 3 học sinh dùng tay để che chắn lên mặt, cô ta tiếp tục dùng tăm đâm vào mu bàn tay của chúng, khiến lũ trẻ càng ngày càng khóc to hơn. Một lúc sau, khi bị cô giáo dọa nạt, 3 đứa trẻ quá hoảng sợ tới mức không dám khóc nữa, phải cố gắng kìm nén nỗi đau rồi về chỗ ngồi.

Cô giáo mầm non dùng tăm nhọn phạt đâm vào mặt học sinh, mức kỷ luật gây phẫn nộ-13 học sinh mầm non bị cô giáo dùng tăm nhọn đâm vào mặt.

Tưởng như hành vi của cô Dou Nu sẽ không bị ai phát hiện nhưng may thay tối hôm đó, bố mẹ của một trong 3 em học sinh bị bạo hành đã phát hiện ra vết thương trên mặt con trai. Sau khi yêu cầu xem camera an ninh và phát hiện sự thật, 3 gia đình lập tức gửi đơn khiếu nại tới nhà trường và phòng giáo dục địa phương. Họ cũng đưa 3 đứa trẻ đi kiểm tra nhưng rất may không gặp tổn thương gì nghiêm trọng, chỉ là vết thương ngoài da và bất ổn tâm lý.

Phòng Giáo dục thành phố Đồng Nhân đã mở một cuộc điều tra và phát hiện đây không phải lần đầu tiên cô giáo Dou Nu trừng phạt học sinh theo cách này. Cô Dou Nu cũng đã thừa nhận hành vi sai trái của bản thân, công khai xin lỗi phụ huynh và nhà trường. Cuối cùng, cô ta bị trường mẫu giáo sa thải và bị phòng giáo dục hủy bỏ giấy phép giảng dạy, không được tiếp tục theo nghề giáo viên nữa.

Tuy nhiên, dư luận lại tỏ ra không đồng tình, thậm chí phẫn nộ với mức kỷ luật này. Họ cho rằng hành vi của cô Dou Nu là quá dã man và đáng sợ, không những ảnh hưởng tới thể chất mà còn tác động xấu tới tinh thần của những đứa trẻ. Do đó, cô ta cần phải chịu mức phạt nặng hơn.

Cuối cùng, trước sức ép của dư luận, công an thành phố Đồng Nhân đã vào cuộc điều tra và xác định cô Dou Nu sử dụng tăm nhọn để trừng phạt những học sinh không nghe lời, khiến một trong số 3 em có dấu vết tổn thương rõ ràng trên khuôn mặt. Cô Dou Nu đã bị phạt giam giữ hành chính trong 10 ngày, bồi thường 500 nhân dân tệ (hơn 1,6 triệu đồng).

Theo Khampha

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/cuoc-song-do-day/co-giao-mam-non-dung-tam-nhon-phat-dam-vao-mat-hoc-sinh-muc-ky-luat-gay-phan-no-c29a748869.html

cô giáo mầm non

bạo lực học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.