Cô giáo ngực khủng, sexy đến nỗi phải bỏ nghề vì quá nhiều bố của học sinh "hỏi han"

Từng là một cô giáo mầm non, làm nghề "gõ đầu trẻ" nhưng giờ đây, cô gái này đã chuyển nghề thành diễn viên phim khiêu dâm.

Nữ diễn viên phim 18+ Madoka Shizuka hiện đang là một trong những cái tên mới nổi nhưng ít ai biết rằng, cô từng là một giáo viên mầm non, làm nghề "gõ đầu trẻ". Madoka từng được mệnh danh là một trong những cô giáo gợi cảm nhất Nhật Bản.

Madoka sinh năm 1996, hiện đang sinh sống và làm việc tại khu Nakano, thành phố Tokyo, Nhật Bản. Mặc dù có chiều cao khá khiêm tốn, chỉ cao 1m55 nhưng Madoka lại sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng và quyến rũ với số đo 3 vòng 99 - 59 - 88. Vòng một "khủng" đã đem lại cho cô vẻ ngoài hết sức sexy, "đốt mắt" người đối diện.

Cô giáo ngực khủng, sexy đến nỗi phải bỏ nghề vì quá nhiều bố của học sinh hỏi han-1
Không những thế, Madoka còn sở hữu khuôn mặt khá xinh xắn với làn da trắng, đôi mắt to tròn hút hồn và đôi môi quyến rũ, nhìn tổng thể chả khác nào búp bê, vừa có phần đáng yêu, lại vừa có phần gợi cảm.

Chia sẻ với phóng viên, Madoka cho biết cô đã từng có gần 2 năm gắn bó với nghề giáo viên mầm non. Tuy nhiên, Madoka đã sớm nhận ra bản thân không phù hợp với công việc này khi không tìm thấy niềm vui trong công việc, đồng thời mức lương cũng quá thấp so với nhu cầu cuộc sống.

Cô giáo ngực khủng, sexy đến nỗi phải bỏ nghề vì quá nhiều bố của học sinh hỏi han-2

Bên cạnh đó, cô cũng gặp nhiều rắc rối trong công việc chỉ vì ngoại hình của mình. Do quá sexy, Madoka thường xuyên nhận được những lời "hỏi han", thậm chí là tỏ tình từ phụ huynh của học sinh. Có một số ông bố của học sinh đã gọi điện làm phiền cô nhiều lần, yêu cầu phát triển mối quan hệ ngoài hôn nhân. Mặc dù Madoka rất tức giận, khó chịu và không đồng ý nhưng cô vẫn bị gán cho biệt danh không hay ho là "kẻ phá hoại hôn nhân".

Vì không thể chịu đựng những áp lực liên quan đến danh dự, Madoka đã quyết định nghỉ công việc giáo viên mầm non. Đầu năm 2020, Madoka tuyên bố gia nhập làng giải trí, ký hợp đồng với công ty phim 18+ lớn nhất Nhật Bản SOD (Soft on Demand). Hiện tại, cô đang là một trong những gương mặt mới nổi được chú ý và yêu thích nhất nhờ sở hữu ngoại hình hợp gu với nhiều người ở xứ sở hoa anh đào.

Cô giáo ngực khủng, sexy đến nỗi phải bỏ nghề vì quá nhiều bố của học sinh hỏi han-3

Trong một bài phỏng vấn hồi đầu năm 2020, cô nàng sinh năm 1996 cho biết mình có niềm đam mê lớn với giày sneaker. Trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, ngoài những bức ảnh về cuộc sống đời thường và những hình ảnh khoe thân nóng bỏng, hầu hết ảnh của Madoka đều là khoe giày sneaker. Cô nàng sở hữu nhiều đôi giày đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Air Jordan Retro High Shadow, NMD Human Race, Nike Vapor Street Off-White... Có thể nói, từ khi chuyển nghề từ giáo viên sang diễn viên, cuộc sống của Madoka dường như đã thay đổi rất nhiều.

Cô giáo ngực khủng, sexy đến nỗi phải bỏ nghề vì quá nhiều bố của học sinh hỏi han-4

Madoka hiện có hơn 8.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram và hơn 28.000 lượt theo dõi trên Twitter. Đây chưa phải là con số lớn nhưng nhiều người tin rằng Madoka sẽ còn nổi tiếng hơn nữa trong tương lai.

Trên mạng xã hội, ngoài những bức ảnh sexy và hở bạo, Madoka cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống đời thường, đi chơi và ăn uống với bạn bè, đi du lịch với gia đình như bao cô gái trẻ khác.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-giao-nguc-mot-met-sexy-den-noi-phai-bo-nghe-vi-qua-nhieu-phu-huynh-hoi-han-d5120201591021316.html

cô giáo mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.