Cố tắt phim "người lớn" trình chiếu nơi công cộng, lính cứu hỏa chết thảm

Một nhân viên cứu hỏa tại thành phố Mexico City, thủ đô của Mexico đã thiệt mạng sau khi cố gắng tắt một màn hình quảng cáo đang chiếu phim khiêu dâm.

Một nhân viên cứu hỏa tại thành phố Mexico City, thủ đô của Mexico đã thiệt mạng sau khi cố gắng tắt một màn hình quảng cáo đang chiếu phim khiêu dâm.

Vào sáng ngày 03/03 vừa qua, một màn hình quảng cáo khổng lồ nằm gần đường cao tốc Periferico Sur, khu vực ngoại ô San Antonio của thành phố Mexico City đã bị đội tin tặc tấn công.

Chúng nhanh tay sử dụng phần mềm Teamviewer để chiếm quyền kiểm soát hệ thống máy tính kết nối với màn hình quảng cáo trên, sau đó truy cập tới trang web khiêu dâm và cho chạy nhiều đoạn phim "nóng bỏng" trong suốt gần nửa tiếng.

"Không ít người cố tình dừng xe lại để ghi hình về sự cố bất ngờ. Vì vậy, tình hình giao thông tại đây cũng trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết", một nhân chứng chia sẻ.


Cố tắt phim người lớn trình chiếu nơi công cộng, lính cứu hỏa chết thảm.

Sự việc nhanh chóng được lan truyền trên các trang mạng xã hội khiến cơ quan chức năng phải lập tức vào cuộc.

Chính quyền địa phương cho biết: "Để những người tham gia giao thông không bị xao nhãng bởi hình ảnh khiếm nhã, chúng tôi đã điều một chiếc xe cứu hoả tới hiện trường để ngắt luôn màn hình quảng cáo".

Tuy nhiên, tai nạn đáng tiếc vẫn xảy ra khi anh Alvaro Jimenez Gonzalez - một nhân viên cứu hỏa bị trượt chân ngã xuống đất trong quá trình tiếp cận hộp kỹ thuật của màn hình quảng cáo.

Cố tắt phim người lớn trình chiếu nơi công cộng, lính cứu hỏa chết thảm - Ảnh 2.

Một số người cố tình dừng xe lại để ghi hình những gì đang xảy ra trên màn hình quảng cáo.

Giám đốc Sở cứu hỏa thành phố Mexico City ông Raul Esquivel đã chính thức lên tiếng xác nhận về vụ việc.

"Chúng tôi rất lấy làm tiếc về cái chết của anh Alvaro Jimenez Gonzalez. Sở cứu hoả cũng như chính phủ Mexico sẽ hết sức giúp đỡ gia đình anh ấy vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Cơ quan chức năng thành phố Mexico City cũng liên hệ với công ty Grupo Carteleras - đơn vị quản lý màn hình quảng cáo trên để yêu cầu nâng cao tính bảo mật của hệ thống nhằm tránh xảy ra những sự cố tương tự, đồng thời phải hợp tác hết mức trong quá trình tìm kiếm kẻ gây án.

Cố tắt phim người lớn trình chiếu nơi công cộng, lính cứu hỏa chết thảm - Ảnh 3.

Sự việc trên khiến một lính cứu hoả chết thảm khi đang cố gắng tắt màn hình quảng cáo.

Đây không phải lần đầu tiên màn hình quảng cáo này bị tin tặc tấn công. Trước đó, chúng cũng đã trình chiếu thử một "thực đơn" phim khiêu dâm khiến nhiều người đi đường phải đỏ mặt vào đêm ngày 08/02.

Tuy nhiên, do khi đó có ít phương tiện qua lại trên cao tốc nên sự việc cũng không thu hút được sự chú ý của dư luận.

Theo Thời Đại


Phim khiêu dâm

ảnh nóng

hình ảnh khiếm nhã

trang web khiêu dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.