Cô vợ tào khang của Chủ tịch Taobao là ai?

Tưởng Phàm và Đổng Hoa Hoa gắn bó bên nhau từ thời doanh nhân này mới chập chững lập nghiệp. Cuộc hôn nhân tưởng như bền chặt của họ lại sớm đứt gánh.

Cũng giống như phu nhân của lãnh đạo công ty lớn ở Trung Quốc, Đổng Hoa Hoa (tên thường gọi) có đời sống hôn nhân kín tiếng bên Chủ tịch Taobao Tưởng Phàm. Trên trang Weibo cá nhân chỉ có vỏn vẹn 20.000 người theo dõi, Hoa Hoa thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên hai con và ông xã. Bạn bè thân quen của cả hai đều nhận xét Đổng Hoa Hoa có cuộc sống đáng ngưỡng mộ trong giới phu nhân thương nghiệp.

Thế nhưng, câu chuyện tình ngọt ngào tưởng như bền chặt của Tưởng Phàm và Hoa Hoa lại sớm đổ vỡ sau gần 5 năm cưới. Những ngày cuối tháng 4, cô đăng đàn tố cáo chồng ngoại tình với chân dài Trương Đại Dịch và tạo ra một cuộc khủng hoảng truyền thông nghiêm trọng cho các bên liên quan.

Cô vợ tào khang của Chủ tịch Taobao là ai?-1Hôn nhân của Tưởng Phàm và Đổng Hoa Hoa sớm đổ vỡ sau gần 5 năm cưới.


"Đổng Hoa Hoa muốn chấm dứt những tổn thương và ngày tháng bế tắc trong cuộc hôn nhân với Tưởng Phàm. Cô đã cho Chủ tịch Taobao hơn một năm để cắt đứt quan hệ với Trương Đại Dịch, nhưng bất thành. Giờ là lúc cô dứt áo ra đi", QQ bình luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi Tưởng Phàm đánh mất gia đình hạnh phúc. Ai cũng đặt câu hỏi vì sao vị chủ tịch 35 tuổi có vợ đẹp, gia thế hoành tráng, nhưng vẫn đi "ăn phở" ở bên ngoài.

Cô vợ tào khang của Chủ tịch Taobao là ai?
Theo Ifeng, Đổng Hoa Hoa sinh năm 1988 trong một gia đình có truyền thống chính trị ở Giang Tô. Cô từng tốt nghiệp khoa Phát thanh - Truyền hình tại một trường đại học danh tiếng tại đất nước tỷ dân. Đổng Hoa Hoa được một số trang mạng miêu tả có sắc đẹp nổi trội không kém minh tinh. Trên mạng xã hội, cư dân mạng Trung Quốc so sánh sắc vóc của Đổng Hoa Hoa với Hoa hậu Trương Tử Lâm.

Thời điểm Tưởng Phàm lập nghiệp bằng 2 bàn tay trắng tạo dựng nên công ty công nghệ Youmeng, Hoa Hoa đã gắn bó bên cạnh anh. Năm 2013, sau một thời gian dài chung sống với nhau, cả hai có con trai đầu lòng.

Cô vợ tào khang của Chủ tịch Taobao là ai?-2Hoa Hoa danh chính ngôn thuận trở thành phu nhân Chủ tịch Taobao vào năm 2015.


Đến năm 2015, Tưởng Phàm và Hoa Hoa chính thức trở thành vợ chồng bằng đám cưới xa hoa tại bờ biển ở Tam Á trong sự chúc phúc của bạn bè và người thân. 3 năm sau, họ vui mừng chào đón con gái út ra đời ở Hong Kong.

Tuy nhiên, trái ngược với sự bó buộc, tuân thủ nhiều quy chuẩn trong các gia đình doanh nhân giàu có, dưới thân phận bà Tưởng, Đổng Hoa Hoa lại có cuộc sống hôn nhân vô cùng thoải mái.

Cô được ông xã Tưởng Phàm tạo điều kiện làm những điều mình thích, không lo vướng bận chuyện gia đình. Năm 2018, biết vợ thích học lớp thiết kế trang sức, Chủ tịch Taobao chấp nhận vừa đi làm, vừa chăm con hai nhỏ trong gần 2 tháng liền để Hoa Hoa sang châu Âu theo đuổi đam mê.

Cuộc sống nhung lụa của "bà hoàng Taobao"
Theo QQ, gần 5 năm kết hôn với Tưởng Phàm, Đổng Hoa Hoa sống như một bà hoàng dưới thân phận phu nhân Chủ tịch trang thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc - Taobao. Cô được kẻ đưa người đón, ở trong một căn biệt thự cực hoành tráng tại Hàng Châu.

Hàng ngày, ngoài việc tham dự các bữa tiệc, lớp học nấu ăn, lớp học yoga... cùng những quý phu nhân khác, Hoa Hoa không cần đụng tay đến bất kỳ việc lặt vặt nào trong nhà.

"Tắm nắng bên khung cửa sổ trên tầng cao nhất của khách sạn Ritz-Carlton với giá phòng hạng tổng thống hơn 30.000 USD một đêm. Vi vu hóng gió biển trên du thuyền triệu USD. Tuần này đi sinh con ở Hong Kong, tuần sau đi ở cử sau sinh tại Thâm Quyến, chỉ một ca sinh nở đã tiêu tốn hơn 70.000 USD", QQ mô tả về cuộc sống sang chảnh của Đổng Hoa Hoa.

Cô vợ tào khang của Chủ tịch Taobao là ai?-3Đổng Hoa Hoa có cuộc sống sang chảnh, xa hoa sau khi cưới Tưởng Phàm.


"Goyard, Maison Margiela, Hermes, Dior, Gucci... không một thương hiệu thời trang xa xỉ nào là Hoa Hoa không sở hữu cho mình ít nhất vài món. Nhưng đó đều phải là phiên bản giới hạn, có giá cao hơn mặt bằng chung gấp 2-3 lần. Tính riêng một chiếc nhẫn đính ngọc Tourmaline Paraiba mà bà xã Tưởng Phàm đeo đã có giá hơn 260.000 USD", QQ cho hay.

Ifeng khẳng định dù cuộc hôn nhân của Đổng Hoa Hoa và Tưởng Phàm môn đăng hộ đối. Tuy nhiên, Hoa Hoa vẫn phải ký hợp đồng tiền hôn nhân với vị chủ tịch 35 tuổi để đảm bảo tương lai không xảy ra tranh chấp tài sản.

Cô không bao giờ được can thiệp vào công việc của chồng. Hoa Hoa cũng chưa từng sánh đôi bên Tưởng Phàm trong các sự kiện của tập đoàn Alibaba vì không được cho phép. Theo QQ, cũng chính kẽ hở này, mà trong một lần uống say, Chủ tịch Taobao đã sa lưới tình của chân dài Trương Đại Dịch.

Dám lật ghế chồng, đối đầu tình địch
Những ngày cuối tháng 4, cùng với Châu Dương Thanh - bạn gái cũ La Chí Tường, Đổng Hoa Hoa là cái tên gây xôn xao trên khắp các mặt báo khi công khai tố cáo Tưởng Phàm ngoại tình với Trương Đại Dịch.

Cô là vị phu nhân chủ tịch trong tay không tấc sắt dám đứng ra vạch mặt thói "ong bướm" và đanh thép cảnh cáo cô bồ nhí của chồng với công chúng. Bài chia sẻ ngắn gọn của cô trên mạng xã hội đã gây sốc dư luận và châm ngòi cho một cuộc khủng hoảng truyền thông của Tưởng Phàm, Trương Đại Dịch và cả tập đoàn Alibaba.

Trên mạng xã hội, nhiều người để lại bình luận chỉ trích Chủ tịch Taobao và kẻ thứ ba Đại Dịch. Họ thể hiện sự ủng hộ việc làm của Đổng Hoa Hoa bằng cách nhấn theo dõi tài khoản Weibo của cô. Bằng chứng là chỉ sau một đêm vụ ồn ào xảy ra, trang cá nhân của Hoa Hoa đã nhảy vọt lên 200.000 người followers, tăng gấp 10 lần con số ban đầu.

Dù vậy, QQ cho hay không ít những nhân vật tầm cỡ trong giới thương nghiệp, đặc biệt là phía Alibaba đã thể hiện thái độ không hài lòng với động thái bóc phốt chồng của Đổng Hoa Hoa. Họ gọi việc làm của cô là "không xứng tầm với vị thế phu nhân chủ tịch. Chỉ vì một phút oán giận chặn đứng đường thăng tiến của chồng, gây tổn hại hình ảnh tập đoàn".

Cô vợ tào khang của Chủ tịch Taobao là ai?-4Cô vợ tào khang của Chủ tịch Taobao là ai?-5

Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc của vợ chồng Chủ tịch Taobao chỉ còn trong quá khứ.


Chính bản thân Tưởng Phàm và Taobao cũng không lường trước được hành động phản kích mạnh mẽ của Đổng Hoa Hoa. Giữa phản ứng dữ dội của công chúng sau đó, Alibaba phải giải quyết vấn đề ồn ào của lãnh đạo cấp cao tập đoàn theo hướng mới mẻ, đó là công khai kết quả điều tra và xử phạt Tưởng Phàm.

Ifeng cho hay trong quá trình điều tra, tập đoàn thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc thậm chí đã tuyên bố nội bộ rằng nếu phát hiện sai phạm kinh tế giữa Chủ tịch Taobao với Trương Đại Dịch sẽ thẳng tay tống anh vào tù. May mắn là kết quả xấu nhất đã không xảy ra. Tưởng Phàm chỉ bị giáng chức, ghi lỗi và mất tiền thưởng cuối năm.

"Hoa Hoa đang điều hành một số doanh nghiệp, nhưng so với Tưởng Phàm và Đại Dịch, số đó chẳng đáng là bao. Việc ký hợp đồng tiền hôn nhân càng khiến cô ấy gặp khó nếu ly hôn. Sau cùng, người chịu thiệt nặng nề trong vụ bê bối nói trên cũng chính là Đổng Hoa Hoa", QQ nhận định.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vo-dep-nhu-hoa-hau-khui-vu-chu-tich-taobao-ngoai-tinh-kieu-nu-8x-post1079211.html?fbclid=IwAR1r91ZRe6CoAJaln9FYApTd9uLqV-KEMNeHfKmHd4g0JADZr7jcYsB3NFg

chủ tịch Taobao

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.