Coi chó dữ như con, cô gái bị chúng tấn công đến chết đúng hôm sinh nhật 23 tuổi

Đúng hôm sinh nhật 23 tuổi, Morey bị những con chó mà mình yêu thương, cưng chiều như con đẻ tấn công; cô chết ngay tại chỗ dù nhân viên y tế khẩn trương cấp cứu.

Cô Nicole O'Donnell Morey (23 tuổi, sống tại thành phố Limerick, Ireland) đã bị 4 con chó Bully mà mình nuôi hung hãn tấn công đến chết ngay tại nhà. Theo lời kể của gia đình, thảm kịch xảy ra đúng vào ngày sinh nhật của Morey, và trước đó cô luôn đối xử với những con vật này "như con đẻ của mình".

Ngày 4/6, Morey ra ngoài tổ chức tiệc sinh nhật và khi trở về, cô vừa mở cửa hành lang để vào nhà thì 4 con chó nhảy lên người cô, tấn công hung hãn. Những người xung quanh không thể can ngăn cản chúng. Lực lượng cứu hộ được gọi đến, cảnh sát có vũ trang đã bắn chết một con chó và khống chế 3 con còn lại.

Morey chết ngay tại hiện trường dù các nhân viên y tế khẩn trương cấp cứu. Thi thể của cô được đưa đến Bệnh viện Đại học Limerick để làm thủ tục khám nghiệm.

Video ghi lại vụ việc đau lòng bị rò rỉ trên mạng, cơ quan chức năng kêu gọi công chúng không chia sẻ nó. 

Coi chó dữ như con, cô gái bị chúng tấn công đến chết đúng hôm sinh nhật 23 tuổi-1
Nicole O'Donnell Morey bị chó Bully tấn công đến chết. (Ảnh: The Sun)

Coi chó dữ như con, cô gái bị chúng tấn công đến chết đúng hôm sinh nhật 23 tuổi-2
Lực lượng chức năng rà soát các khu vực bên ngoài và bên trong ngôi nhà. (Ảnh: The Sun)

Con chó giết chết Morey là giống XL Bully của Mỹ. Morey đối xử với đàn thú cưng của mình như những đứa trẻ. Cô từng đăng lên mạng xã hội hình ảnh chụp cùng chó cưng trên giường, trông chúng như những đứa con của cô.

Khi đăng tải một video trên TikTok, Morey chú thích: "Cậu bé của tôi". Video này ghi lại hình ảnh cô đang nhảy múa trong bếp với con chó cưng của mình và cười lớn, nói: "Đây là con trai tôi và tôi sẽ không quan tâm nếu bạn cho rằng nó trông hung dữ".

Trong một video khác được chia sẻ vào tháng 12, Morey vừa ôm ấp chó cưng vừa nói: "Tôi không quan tâm nếu bạn không thích vẻ ngoài của nó". Trên trang cá nhân, cô luôn đăng tải những hình ảnh cười rạng rỡ khi ôm những chú chó của mình, thậm chí chúng còn nằm trên người cô.

Coi chó dữ như con, cô gái bị chúng tấn công đến chết đúng hôm sinh nhật 23 tuổi-3
Morey thường xuyên đùa vui với chó cưng. 

Coi chó dữ như con, cô gái bị chúng tấn công đến chết đúng hôm sinh nhật 23 tuổi-4
Cô coi những chú chó Bully như con đẻ. (Ảnh: Tiktok/Morey)

Ông của Morey - Anthony O'Donnell (58 tuổi) cho biết cháu mình là một cô gái đáng yêu, có trái tim nhân hậu, luôn giúp đỡ mọi người dù ở bất kỳ bước ngoặt nào. Morey cũng là một cô gái đứng đắn, ít nói, sống khép kín.

"Qua sự việc thương tâm này, mọi người không thể tin tưởng vào chó. Bạn không thể tin bất kỳ con chó nào, đặc biệt là những con chó có thể tấn công giết người", ông nói với Irish Mirror.

Jolene, em gái của Morey, đau buồn khi dẫn đầu buổi lễ tưởng niệm chị gái. Cô chia sẻ: "Trái tim tôi tan vỡ vào ngày sinh nhật của chị gái. Tôi chỉ cúp máy với chị ấy hai giây trước đó, tôi thực sự đã cố gắng hết sức nhưng không thể cứu được Morey nữa rồi".

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/coi-cho-du-nhu-con-co-gai-bi-chung-tan-cong-den-chet-dung-hom-sinh-nhat-23-tuoi-ar875393.html

chó cắn người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.