Con 1 tuổi thường xuyên khóc đêm, kiểm tra camera, mẹ bàng hoàng phát hiện bé thường xuyên bị bảo mẫu đánh đập

Nhận thấy con có những biểu hiện khác thường, bà mẹ trẻ định đưa con đi khám nhưng trước đó lại bất ngờ phát hiện sự thật đáng phẫn nộ...

Nhận thấy con có những biểu hiện khác thường, bà mẹ trẻ định đưa con đi khám nhưng trước đó lại bất ngờ phát hiện sự thật đáng phẫn nộ về cô bảo mẫu khi kiểm tra camera gắn trong nhà.

Vài tháng gần đây, chị Lưu ở thành phố Đông Dinh, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc để ý thấy đứa con vốn hoạt bát đáng yêu của mình có những biểu hiện rất lạ lúc đang ngủ. Bé thường xuyên thức giấc lúc nửa đêm, khóc toáng lên một cách sợ hãi và cứ nhào vào lòng mẹ. Vốn đã hẹn với bác sĩ để đưa con đi khám nhưng trước đó, chị Lưu đã bàng hoàng phát hiện ra đoạn clip do camera trong nhà ghi lại.

Chị Lưu kể lại: "Lúc đi làm, tôi vô tình mở trúng đoạn clip bảo mẫu đang đánh con mình, tôi bắt đầu run sợ nhưng cho rằng sự việc đó chỉ xảy ra 1 lần thôi, có thể do bảo mẫu không được nghỉ ngơi đủ, cùng lắm thì tôi sẽ gọi công ty môi giới đến giải quyết. Thế nhưng mở lịch sử video ra xem, hóa ra ngày nào con tôi cũng bị đánh".

Con 1 tuổi thường xuyên khóc đêm, kiểm tra camera, mẹ bàng hoàng phát hiện bé thường xuyên bị bảo mẫu đánh đập - Ảnh 1.

Chị Lưu bàng hoàng phát hiện con mình thường xuyên bị bảo mẫu đánh, cấu khi đang ngủ.

Sau khi xem liền 3 đoạn clip, chị Lưu phẫn nộ nói: "Bảo mẫu tát con một cái, rồi lại dỗ. Lúc ông bà nội bé ra ngoài, bảo mẫu lại đến véo con tôi". Vì khi đứa bé ngủ, bảo mẫu buông màn xuống hình ảnh khá mờ. Ban đầu, bảo mẫu phủ nhận việc này nhưng sau khi chị Lưu lấy chứng cứ ra, bà ta đành thừa nhận mình đã động tay với đứa trẻ và nói rằng do bản thân ngủ không đủ giấc nên có hơi nóng tính.

Con 1 tuổi thường xuyên khóc đêm, kiểm tra camera, mẹ bàng hoàng phát hiện bé thường xuyên bị bảo mẫu đánh đập - Ảnh 2.

Trên người đứa bé vẫn còn vết bầm do bị cấu.

Được biết, bảo mẫu này do mẹ chồng chị Lưu mời về từ công ty quản lý gia đình, chủ yếu để trông trẻ. Hàng tháng, gia đình Tiểu Lưu vừa lo liệu tiền ăn ở cho bảo mẫu, mỗi tháng còn trả cho công ty quản lý 3500 NDT (khoảng 11,9 triệu VND). Xảy ra vụ việc bảo mẫu đánh trẻ em, chị Lưu quyết định sẽ báo cảnh sát và yêu cầu phía công ty quản lý bảo mẫu phải chịu trách nhiệm về chuyện này.

Sau khi hay tin về vụ việc, phía công ty quản lý tỏ rõ sự kinh ngạc về hành vi của bảo mẫu nói trên. Qua đó, họ đã bồi thường cho gia đình nạn nhân 3000 NDT (khoảng 10,2 triệu VND). Hiện bảo mẫu nói trên đã bị cảnh sát bắt giam 14 ngày theo đúng quy định pháp luật.


bạo hành trẻ em

người giúp việc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.