Con 6 tuổi thấy mẹ bỏ đi vì cãi nhau với bố, chạy 1km đuổi theo, ai cũng xót lòng

Không một tình yêu nào có thể thay thế tình yêu của bố mẹ. Mất bố hay mất mẹ, luôn là một đòn nặng nề đối với trái tim của trẻ.

Không một tình yêu nào có thể thay thế tình yêu của bố mẹ. Mất bố hay mất mẹ, luôn là một đòn nặng nề đối với trái tim của trẻ.

Ngày nay, chuyện yêu sớm, cưới vội, có con trong chốc lát cũng khiến tỷ lệ ly hôn trong xã hội ngày càng cao. Mọi cuộc hôn nhân tan vỡ, nếu có con, đứa trẻ chắc chắn là nạn nhân lớn nhất.

Cho dù sau ly bố mẹ ly hôn con có về sống với ai, đó cũng không phải là một ngôi nhà hoàn chỉnh cho con. Ly hôn có thể giúp bố mẹ bắt đầu lại cuộc sống mới, nhưng còn con thì sao? Không một tình yêu nào có thể thay thế tình yêu của bố mẹ. Mất bố hay mất mẹ, luôn là một đòn nặng nề đối với trái tim của trẻ.

Bức ảnh một đứa trẻ ôm mẹ năn nỉ xin mẹ quay về mới gần đây được chia sẻ trên mạng xã hội khiến ai cũng thấy xót xòng.

Con 6 tuổi thấy mẹ bỏ đi vì cãi nhau với bố, chạy 1km đuổi theo, ai cũng xót lòng-1Đứa bé 6 tuổi ngây ngô chạy theo mẹ khóc.

Ông bố trẻ Hadron và vợ Tingting yêu nhau được 9 năm kể từ ngày bắt đầu đi học và tốt nghiệp đại học. Mặc dù chưa có kế hoạch về chung một nhà nhưng Tingting có thai bất ngờ, vì vậy cặp đôi quyết định kết hôn.

Sau đám cưới, họ sinh ra một cậu con trai rất dễ thương. Tingting nghĩ rằng cô ấy sẽ luôn hạnh phúc. Bà mẹ trẻ không ngờ rằng một ngày nào đó cuộc hôn nhân lại nhạt nhẽo đến không thể cứu vãn.

Sau khi biết chồng hơn mười năm, Tingting luôn nghĩ rằng mình đã thực sự hiểu chồng. Khi biết rằng chồng ngoại tình, Tingting rơi vào tình trạng suy sụp một thời gian. Vì con, cô quyết định tha thứ cho, miễn là anh hứa sẽ cắt đứt mọi liên lạc với người phụ nữ ấy.

Tingting đã tin, đã tha thứ nhưng hóa ra người chồng và cô gái kia vẫn bí mật liên lạc. Lần này Tingting không chọn cách tha thứ, cô chọn cách ly hôn. Sau một cuộc cãi nhau to, Tingting kiên quyết bỏ đi. Đứa con trai khi này nhìn bóng lưng mẹ, đuổi theo mẹ trên phố, dường như biết rằng nếu không bắt kịp mẹ, con sẽ không bao giờ gặp lại mẹ nữa.

Nhìn hình ảnh đứa trẻ 6 tuổi ngây ngô ôm lấy mẹ gào khóc xin mẹ đừng bỏ con, nhiều người không thể kìm được đau lòng.

Con 6 tuổi thấy mẹ bỏ đi vì cãi nhau với bố, chạy 1km đuổi theo, ai cũng xót lòng-2

Không ai muốn nhìn thấy một kết quả như vậy. Bất cứ ai nếu đã bước vào hôn nhân và sinh con, hãy xem xét đứa trẻ như một sự cân nhắc rất quan trọng trong việc quyết định có nên ly hôn hay không.

Theo Khampha


mẹ bỏ đi

bố mẹ cãi nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.