Con bị phát phì bố đành bán thận lấy tiền cho con giảm cân

Anh Rameshbhai Nandwana (35 tuổi) tới từ bang Gujarat (Ấn Độ) không khỏi xót xa khi chứng kiến cảnh ba đứa con ăn liên hồi và ngày càng phát phì.


Anh Rameshbhai Nandwana (35 tuổi) tới từ bang Gujarat (Ấn Độ) không khỏi xót xa khi chứng kiến cảnh ba đứa con ăn liên hồi và ngày càng phát phì.

Daily Mail đưa tin, ba đứa trẻ nhà Nandwana là Yogita (6 tuổi), Anisha (4 tuổi) và Harsh (3 tuổi) đã trải qua phẫu thuật giảm cân tại Ahmedabad nhờ tiền tài trợ của chính quyền địa phương cách đây một năm.

Sau khi phẫu thuật cân nặng của Yogita đã giảm từ 36kg xuống 33kg trong khi cô em gái Anisha giảm từ 47 xuống 43kg còn bé út Harsh giảm từ 16 xuống 14kg.

Bố bán thận lấy tiền cho con giảm cân - Ảnh 1.

Tuy nhiên, sau đó, cân nặng của những đứa trẻ lại bất ngờ tăng vọt. Yogita lên 37kg, Anisha 56kg và Harsh lên 20kg.

"Các ca phẫu thuật chỉ có tác dụng chút xíu với các con tôi. Nếu chúng tiếp tục tăng cân thế này, chẳng bao lâu nữa chúng sẽ không thể di chuyển nổi", Nandwana buồn bã nói.

"Tôi không thể nhìn các con chết dần trước mắt mình, vì thế tôi sẽ làm bất cứ điều gì để chúng được chữa trị kịp thời. Nếu cần, tôi sẽ bán thận. Tôi sẽ không do dự".

Nandwana cũng nói thêm rằng bụng của các con anh như những chiếc thùng không đáy. Cho bọn trẻ được ăn no là một chuyện không hề đơn giản.

"Chúng thèm ăn cả ngày, nếu dừng lại chúng sẽ khóc và la hét", Nandwana chia sẻ. "Nhà bếp giờ biến thành phòng khách.

Ban đầu tôi vô cùng giận dữ nhưng sau tôi đã tự an ủi bản thân rằng đó không phải lỗi của bọn trẻ và chúng còn phải chịu đựng nhiều hơn tôi".

Nandwana đã phải làm việc cật lực trên những cánh đồng, đào giếng và làm bất cứ công việc lặt vặt nào để kiếm tiền mua thức ăn cho bọn trẻ.
Bố bán thận lấy tiền cho con giảm cân - Ảnh 4.

Hiện vẫn chưa rõ tình trạng của các con Nandwana nhưng năm ngoái, bác sĩ nhi khoa Akshay Mandavia tại Bệnh viện Nhi Mandavia ở Gujarat chẩn đoán"bọn trẻ có thể bị rối loạn nội tiết hoặc hội chứng muốn ăn liên tục có tên Prader-Willi".

theo Vietnamnet

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.