Con chỉ gọi bố không gọi mẹ, người phụ nữ cầm dao định nhảy lầu và câu chuyện "tức nước vỡ bờ" mà nhiều gia đình gặp phải

Nếu như cảnh sát không đến kịp, chắc có lẽ người phụ nữ này đã mất mạng vì làm chuyện dại dột trước mặt chồng và con.

Nếu như cảnh sát không đến kịp, chắc có lẽ người phụ nữ này đã mất mạng vì làm chuyện dại dột trước mặt chồng và con.

Vào 14 giờ chiều ngày 24/6, cảnh sát Dư Hàng, Hàng Châu, nhận được báo động của hàng xóm nói rằng tại lầu 11 khu dân cư đường Lương Chử có một người phụ nữ đang ngồi trên cửa sổ và có ý định nhảy lầu. Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường để đảm bảo tốt công tác cứu hộ.

Con chỉ gọi bố không gọi mẹ, người phụ nữ cầm dao định nhảy lầu và câu chuyện tức nước vỡ bờ mà nhiều gia đình gặp phải-1

Theo báo cáo cho biết, ngay khi cảnh sát đến nơi đã nhìn thấy một người phụ nữ chân trần, mặc đồ ngủ và đang ngồi chông chênh trên cửa sổ tầng 11, bên cạnh đó trên tay cô đang cầm một con dao bếp. Cảnh sát cho biết, thời khắc đó, một nửa cơ thể của người phụ nữ đã ở bên ngoài, nếu như quá kích động và không cẩn thận có thể mất mạng ngay tức khắc. Khi lực lượng cảnh sát đến, họ đã cố gắng đàm phán để người phụ nữ ấy không làm chuyện dại dột.

Con chỉ gọi bố không gọi mẹ, người phụ nữ cầm dao định nhảy lầu và câu chuyện tức nước vỡ bờ mà nhiều gia đình gặp phải-2Người phụ nữ muốn quyên sinh vì mâu thuẫn gia đình.

Vừa nhìn thấy cảnh sát, cô hét lên: "Chồng tôi đánh tôi, tôi muốn ly hôn, tôi muốn chuyển hộ khẩu về quê". Bất kể cảnh sát có nói thế nào, cô cũng vẫn vung dao để mọi người tránh xa. Cô nói tiếp: "Con tôi chỉ gọi bố, không gọi mẹ, chồng tôi nói tôi dạy dỗ không tốt. Mỗi ngày tôi đều chăm sóc con hết ngày hết tháng, anh ta bảo tôi chỉ biết chơi điện thoại".

Được biết, người phụ nữ này tên Tiểu Lệ (tên đã được thay đổi), quê ở Hà Nam, sau khi sinh con cô không đi làm mà toàn tâm ở nhà làm mẹ. Cả ngày chăm sóc con cái, làm việc nhà, người chồng không những không hiểu mà còn trách móc, thậm chí cãi nhau, lần này đã dùng iPad đánh vào cô. Trong một lúc tức giận không thể kiềm chế được, Tiểu Lệ đã có ý định muốn tự tử. Cùng lúc đó, người chồng đứng trong phòng, bế con và cho con ngủ

Con chỉ gọi bố không gọi mẹ, người phụ nữ cầm dao định nhảy lầu và câu chuyện tức nước vỡ bờ mà nhiều gia đình gặp phải-3

Trước câu hỏi của cảnh sát, người chồng nói rằng anh cũng bị vợ đánh chảy máu mũi. Sau một lúc, cảnh sát đã cố gắng thuyết phục bằng mọi giá, người chồng nhìn thấy vợ chông chênh cũng sợ hãi và nhanh chóng cúi đầu xin lỗi. Sau gần 1 tiếng, cuối cùng Tiểu Lệ cũng trèo xuống. Phía cảnh sát đã nhờ chuyên gia tâm lý để giúp vợ chồng giải quyết mâu thuẫn để sự việc này không xảy ra lần nào nữa.

Theo Helino


nhảy lầu tự tử

phụ nữ sau sinh

mâu thuẫn vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.