Con dâu chửi bới mẹ chồng thậm tệ, nhưng phản ứng của con trai mới khiến dân mạng phẫn nộ

Trước mặt chồng và con trai, người vợ mắng chửi mẹ chồng bằng những lời lẽ vô cùng xúc phạm.

Trước mặt chồng và con trai, người vợ mắng chửi mẹ chồng bằng những lời lẽ vô cùng xúc phạm.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc chia sẻ nhau rầm rộ một clip về cô con dâu liên tục buông những lời lẽ cay nghiệt xúc phạm mẹ chồng. Điều đáng nói người quay lại video này lại chính là chồng của người phụ nữ đó. Anh chồng tỏ ra bất lực trước sự nóng giận của vợ. Anh đứng nhìn và lấy điện thoại ra quay toàn bộ nội dung câu chuyện.

Theo video chia sẻ, người phụ nữ hét lên: “Bà muốn hưởng phúc thì bà phải bỏ ra cái gì chứ. Đừng có mơ ngồi đó mà hưởng”. Thậm chí, cô con dâu còn buông những lời chửi bậy vô cùng tục tĩu.

Cô con dâu càng lúc càng hung dữ: "Bố tôi phải đưa cho nhà bà mấy chục ngàn tệ mà đi đâu cả rồi. Giờ tôi phải đi để bà đến đây ở à?".

Con dâu chửi bới mẹ chồng thậm tệ, nhưng phản ứng của con trai mới khiến dân mạng phẫn nộ-1Toàn bộ nội dung câu chuyện được người chồng quay lại và đăng tải lên mạng xã hội

Bà mẹ chồng có lúc định nói lại điều gì đó nhưng bị con dâu chặn lại, tiếp tục xông vào chửi. Được biết, toàn bộ câu chuyện mâu thuẫn này có liên quan đến tiền bạc. 

Kết thúc video mọi người thấy được tính cách hung hăng của người vợ. Còn người chồng không biết phải làm gì, anh chỉ biết bày tỏ thái độ tức giận, không hài lòng của mình bằng cách quay lại clip và nội dung câu chuyện đã được phát tán lên mạng xã hội.

Con dâu chửi bới mẹ chồng thậm tệ, nhưng phản ứng của con trai mới khiến dân mạng phẫn nộ-2Cô chửi mẹ chồng ngay trước mặt chồng và con trai

Được biết, video xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc vào ngày 25/5 và được nhiều người chia sẻ, bày tỏ quan điểm.“Không biết mẹ chồng đã làm gì nhưng con dâu đứng chửi mẹ chồng như thế là không chấp nhận được. Dù sao bà cũng già yếu và cả nhà nên ngồi lại để tìm ra cách giải quyết tốt nhất”, một người bình luận.

Trong khi đó, đa số bình luận đều hướng về anh chồng: “Một người con trai để vợ chửi mẹ như thế mà chỉ biết cầm điện thoại đứng quay thì thật là vô phúc. Vợ cư xử với bố mẹ tốt hay không đều do vị thế của người chồng trong gia đình. Nhìn cảnh bà mẹ già ngồi nghe cô con dâu chửi rủa, mỉa mai không có tiền mà thấy xót xa”

Theo Khampha


con dâu chửi mẹ chồng

con dâu

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.