Con dâu đưa nhân tình về nhà vui vẻ, mẹ chồng bắt gặp liền ra tay xử đẹp

Phát hiện con dâu đưa nhân tình về nhà, mẹ chồng có cách xử lý nhanh gọn, nhận về “cơn mưa” lời khen từ dân mạng.

Theo Daily Mail, sự việc mẹ chồng bắt gian tại trận con dâu dan díu với người đàn ông khác xảy ra ở Colombia. Người phụ nữ tên Mayra đưa nhân tình về nhà, chằng ngờ mẹ chồng cô và một số thành viên khác trong gia đình chồng lại đột ngột đến.

Quá bất ngờ, Mayra chỉ có thể lo lắng hỏi mẹ chồng đang từ từ bước vào: "Tại sao mẹ lại không gọi cho con? Sao mẹ lại muốn vào nhà con lúc này?".

Mẹ chồng và mọi người không để tâm tới lời Mayra nói. Họ đi lướt qua người Mayra và bắt đầu lục soát từng ngóc ngách trong nhà. Một số người đi cùng mẹ chồng Mayra đã cầm điện thoại quay lại toàn bộ sự việc.

Con dâu đưa nhân tình về nhà vui vẻ, mẹ chồng bắt gặp liền ra tay xử đẹp-1Cô con dâu muốn ngăn cản nhưng gã nhân tình cuối cùng đã phải lộ diện.

Người mẹ chồng kiểm tra hết phòng này sang phòng khác, vừa đi vừa hỏi: "Có thấy anh ta đâu không?". Bà cuối cùng đi vào phòng ngủ của vợ chồng con trai, nhìn quanh một lượt rồi mạnh mẽ đẩy giường nhích sang một bên. Lúc này, nhân tình của Mayra không còn chỗ trốn đành đối mặt mẹ chồng cô và cười đầy ngượng ngùng.

Mẹ chồng Mayra thấy vậy bình tĩnh nói: "Nhìn này, anh ta đây rồi. Mọi người tránh ra nào, để anh ta ra ngoài".

Tuy nhiên, ngay khi vừa chui ra khỏi gầm giường, anh ta đã nhận ngay những cú đánh tới tấp của mẹ chồng Mayra trong cơn tức giận. Thấy Mayra định đi tới ngăn cản mẹ chồng và bảo vệ nhân tình, chị dâu đã nhanh chóng giữ cô lại.

Sau khi cho anh chàng kia một bài học nhớ đời, người mẹ chồng thẳng tay đuổi cả Mayra và nhân tình của cô ra khỏi nhà. Bà quyết đoán nói với con dâu rằng cuộc hôn nhân của cô với con trai bà đã kết thúc.

"Con trai tôi không có lý do gì phải chịu đựng chuyện như vậy cả. Cô đi cùng anh ta đi, ngay bây giờ. Cô mau rời khỏi nhà đi, Mayra", người mẹ chồng vừa giận dữ vừa đau lòng nói.

Đoạn video ghi lại cảnh bắt gian sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Một số người đã dành lời khen cho cách xử lý nhanh gọn của bà mẹ chồng khi phát hiện con dâu phản bội con trai mình.

Theo NGƯỜI ĐƯA TIN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/dspl/con-dau-dua-nhan-tinh-ve-nha-vui-ve-me-chong-bat-gap-lien-ra-tay-xu-dep-khien-dan-mang-khen-het-loi-a509115.html

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.