Con dâu mới cưới về được vài tháng đã bị nhà chồng khinh rẻ "không biết đẻ" vì lời phán vô căn cứ của người ngoài dẫn đến kết cục bi thảm

Niềm tin mù quáng đã dẫn đến thảm kịch đau lòng, vợ chết - chồng phải vào tù.

Một phụ nữ Ấn Độ đã kết liễu cuộc đời mình chỉ 9 tháng sau khi kết hôn vì bị chồng và cả nhà chồng hắt hủi, khinh rẻ. Tất cả chỉ vì lời bói toán vô căn cứ của một thầy bói.

Theo trang tin tức Daiji World, nạn nhân được xác định là Ashwini (25 tuổi) còn chồng cô, Yuvaraj đã bị cảnh sát bắt giữ. 

Được biết, Yuvaraj đã gặp và yêu Ashwini từ thời còn đi học đại học. Sau một thời gian yêu đương, Yuvaraj đã cầu hôn Ashwini và nhận được cái gật đầu đồng ý. Tháng 2 đầu năm nay, họ đã tổ chức đám cưới với sự đồng thuận của 2 bên gia đình.

Con dâu mới cưới về được vài tháng đã bị nhà chồng khinh rẻ không biết đẻ vì lời phán vô căn cứ của người ngoài dẫn đến kết cục bi thảm-1Ảnh minh họa.

Sau khi kết hôn, cặp vợ chồng sống trong một ngôi nhà riêng được 2 tháng. Nhưng ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến Yuvaraj bị mất việc phải tìm công việc khác và chuyển đến sống nhờ nhà bạn. Điều này đã tạo ra rạn nứt trong hôn nhân, Ashwini phải tự bươn trải kiếm tiền mà không có sự chia sẻ của chồng.

Trong khi đó, Yuvaraj và Ashwini mới kết hôn chưa lâu, lại thường xuyên xa cách nên  Ashwini chưa mang bầu con đầu lòng. Các thành viên trong gia đình của Yuvaraj đã tìm đến gặp một nhà chiêm tinh. Ông ta đưa ra lời phán đoán rằng Ashwini "không thể sinh con". Vậy là từ những lời nói vô căn cứ của thầy bói cả Yuvaraj và gia đình anh ta bắt đầu chì chiết, sỉ nhục Ashwini bằng những lời lẽ thậm tệ. 

Ngày 13/11 vừa qua, mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi cặp đôi xảy ra cãi vã. Nhân chứng cho biết vào sáng ngày 14/11, Yuvaraj còn hành hung Ashwini. Sau đó, Ashwini gọi điện cho chị gái là Varshini và kể hết sự việc. Một thời gian ngắn sau, Yuvaraj thông báo với người thân bên nhà vợ rằng Ashwini bị bệnh và phải nhập viện. Trước khi mẹ và chị gái của Ashwini đến được bệnh viện, cô đã trút hơi thở cuối cùng.

Con dâu mới cưới về được vài tháng đã bị nhà chồng khinh rẻ không biết đẻ vì lời phán vô căn cứ của người ngoài dẫn đến kết cục bi thảm-2
Gia đình Ashwini cáo buộc Yuvaraj đã hủy hoại cuộc đời Ashwini chỉ vì lời phán đoán vô căn cứ của người ngoài. Các nhà chức trách cũng phát hiện những dấu vết và thương tích trên cơ thể Ashwini cho thấy cô đã bị hành hung. Tuy nhiên, họ chưa thể kết luận nguyên nhân cái chết khi chưa có kết quả khám nghiệm tử thi.

Một vài nguồn tin nói rằng Ashwini được tìm thấy treo cổ trong phòng của mình. Các thành viên trong gia đình Ashwini cáo buộc rằng Yuvaraj đã treo cổ vợ và dàn dựng hiện trường giống như một vụ tự tử.

Sự thật sẽ chỉ được tiết lộ sau khi có báo cáo kết quả khám nghiệm tử thi. Thi thể của Ashwini đã được chuyển đến bệnh viện Ambedkar.

Đây không phải là lần đầu tiên niềm tin mù quáng dẫn đến một thảm kịch. Năm 2016, một gia đình Ấn Độ đã tham khảo ý kiến của một nhà chiêm tinh để biết giới tính của đứa trẻ trong bụng. Gia đình đã tấn công người phụ nữ mang thai bằng axit sau khi người ta tuyên bố rằng "đó là một bé gái", trái với mong muốn của họ là một bé trai.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-dau-moi-cuoi-ve-duoc-vai-thang-da-bi-nha-chong-khinh-re-khong-biet-de-vi-loi-phan-vo-can-cu-cua-nguoi-ngoai-dan-den-ket-cuc-bi-tham-162202011110754432.htm

con dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.