Con dâu ngoại quốc đang mang thai nhưng đau bụng, bố chồng vội vàng tặng 1 "phần thưởng" khiến dân mạng ghen tị "đỏ mắt"

Ngày 14/4 vừa qua, một người phụ nữ chia sẻ đoạn clip quay "phần quà" của bố chồng dành tặng cho mình khiến dân mạng xuýt xoa.

Được biết, con dâu trong đoạn clip là người Hàn Quốc, sau khi kết hôn đã về sống chung với bố mẹ chồng ở thành phố Tảo Trang (Sơn Đông, Trung Quốc). Cô đã mang thai và chuẩn bị sinh. Mặc dù từ Hàn Quốc xa xôi đến Trung Quốc làm dâu, nhưng cô luôn nhận được sự tôn trọng của bố mẹ chồng. 

Con dâu ngoại quốc đang mang thai nhưng đau bụng, bố chồng vội vàng tặng 1 phần thưởng khiến dân mạng ghen tị đỏ mắt-1Con dâu ngoại quốc đang mang thai nhưng đau bụng, bố chồng vội vàng tặng 1 phần thưởng khiến dân mạng ghen tị đỏ mắt-2
Thời gian quay đoạn clip là lúc cả nhà ăn cơm tối vừa xong, con dâu đột nhiên cảm thấy đau bụng. Điều này đã khiến các thành viên trong gia đình vừa vui vừa sợ, đặc biệt là bố mẹ chồng của chị gái. 

Cả nhà ai cũng nghĩ con dâu có dấu hiệu sinh đẻ nên khá lo lắng. Bố chồng nghe con dâu than đau bụng thì lập tức bảo con trai đưa vợ đến bệnh viện kiểm tra, đồng thời đứng dậy đi vào phòng lấy gì đó. Đến khi trở lại thì cả nhà đều bất ngờ với thứ đồ ông cầm trên tay.

Bố chồng cầm một túi lớn đựng nhiều xấp tiền dày cộm, tổng giá trị lên đến 100 nghìn NDT (gần 360 triệu VNĐ), nói rằng đây chính là món quà ông dành tặng cho cháu nội. Vốn dĩ bố mẹ chồng định tặng túi tiền này khi cháu nội chính thức ra đời, nhưng hiện tại ông quyết định đưa trước cho con dâu, thậm chí còn nói: "Đủ không? Không đủ thì để bố đi rút thêm".

Con dâu vô cùng cảm động trước việc làm của bố mẹ chồng, đồng thời cảm nhận rõ sự xem trọng của gia đình nhà chồng dành cho cô. Bản thân cô là người nước ngoài, nhưng trước giờ gia đình chồng luôn đối xử với cô như người một nhà, không hề có sự phân biệt văn hóa hay quốc gia.

Mặc dù rất ngại khi bố chồng cho mình số tiền lớn nhưng con dâu đành phải nhận, vì đây chính là tấm lòng của bố mẹ chồng dành cho mình, cũng như đứa con sắp chào đời.

Con dâu ngoại quốc đang mang thai nhưng đau bụng, bố chồng vội vàng tặng 1 phần thưởng khiến dân mạng ghen tị đỏ mắt-3Con dâu ngoại quốc đang mang thai nhưng đau bụng, bố chồng vội vàng tặng 1 phần thưởng khiến dân mạng ghen tị đỏ mắt-4

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, dân mạng đã vô cùng ngưỡng mộ chị gái người Hàn Quốc vì được về làm dâu gia đình đối xử tốt với mình. Qua đó có thể thấy, cả gia đình nhà chồng đều mong mỏi đứa cháu sắp chào đời. 

"Phụ nữ đương nhiên có thể tự tìm được hạnh phúc, nhưng nếu lấy được chồng và có bố mẹ chồng đối xử với mình như người một nhà thì quả thật may mắn muôn phần".

"Không phải bố mẹ chồng nào cũng hào phóng với con dâu như vậy. Tuy tiền bạc không thể đánh giá tất cả, nhưng qua đó cũng thấy được sự quan tâm và xem trọng của gia đình chồng với chị gái".

"Phụ nữ sau khi kết hôn còn phải xử lý mối quan hệ giữa bố mẹ chồng và nàng dâu. 'Nhạc phụ và nhạc mẫu' thương mình như vậy thì có thể giảm tránh được phần nào vấn đề muôn thuở này".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-dau-ngoai-quoc-dang-mang-thai-nhung-dau-bung-bo-chong-voi-vang-tang-1-phan-thuong-khien-dan-mang-ghen-ti-do-mat-162221904153826527.htm

con dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.