Con dâu phá thai để giữ công việc tốt, mẹ chồng nổi điên thuê thám tử theo dõi và tìm hiểu được những chuyện không thể tưởng tượng nổi

Nhiều bà mẹ chồng rất ôn hòa nhưng một số người luôn đối xử thù địch với con dâu.

Nhiều bà mẹ chồng rất ôn hòa nhưng một số người luôn đối xử thù địch với con dâu.


Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu vẫn là vấn đề muôn thuở được bàn luận rất nhiều. Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc vừa "đào" lại một câu chuyện gay gắt giữa một cặp mẹ chồng con dâu. Hai người đã đưa nhau lên sóng truyền hình để tranh luận, thể hiện sự bất mãn và thất vọng của mình.

Người con dâu trong câu chuyện đã "giết" giọt máu trong bụng mình chỉ vì một chuyến đi đến Mỹ để học hành, khiến mẹ chồng bất mãn và quyết điều tra mọi thứ liên quan đến con dâu. Lúc này, những bê bối và rắc rối trước hôn nhân của người con dâu dần dần bị phanh phui. Người khó xử nhất chính là người chồng, người con trai của họ, anh không thể chọn ly hôn kết thúc đoạn tình cảm hơn 3 năm, nhưng cũng không chấp nhận nổi quá khứ của vợ.

Con dâu phá thai để giữ công việc tốt, mẹ chồng nổi điên thuê thám tử theo dõi và tìm hiểu được những chuyện không thể tưởng tượng nổi-1
Mẹ chồng nàng dâu là vấn đề muôn thuở được bàn luận rất nhiều. (Ảnh minh họa)

Trong chương trình truyền hình tư vấn tình cảm đó, người mẹ chồng đã chia sẻ với MC: "Chị MC à, chị có từng nghe qua chuyện người phụ nữ tự phá thai sau khi kết hôn chưa? Con trai và con dâu cưới nhau hơn 3 năm rồi, tôi luôn mong có cháu bồng. Mới đây, con dâu có thai nhưng nó lại giấu diếm đi phá bỏ đứa nhỏ. Chị biết tôi đau lòng biết bao nhiêu không? Đây đều là ruột thịt của nhà tôi, vậy mà nó còn không thèm bàn bạc với chúng tôi, cứ vậy mà đi phá bỏ".

MC quay sang hỏi người con dâu tên Tịnh Tịnh ngồi bên cạnh: "Mẹ chồng bạn vừa nói bạn tự đi phá thai, điều này có đúng không? Đã kết hôn rồi mà, bạn không cần quyết định phá thai như thế, ít nhất cũng phải bàn bạc với chồng hoặc mẹ chồng chứ?". Tịnh Tịnh trả lời: "MC à, tôi bỏ đứa nhỏ là có nguyên nhân mà, bây giờ tôi không thể giữ nó được, không thì sẽ ảnh hưởng đến công việc. Tôi đang làm việc trong một công ty luật nước ngoài và chị cũng biết để vào được công ty nước ngoài đâu phải là dễ, gần đây công ty còn sắp xếp cho tôi qua Mỹ 2 năm để học tiếp. Nếu có thai thì chắc chắn sẽ mất cơ hội này, tôi phải làm sao đây. Con thì sau này có thể sinh nữa nhưng cơ hội tốt thì có thể sẽ không còn".

Người mẹ chồng ngay lập tức nổi nóng: "Cô đừng có làm cái điệu bộ như thế. Con người cô thế nào tôi đã hiểu rất rõ, có phải cô ngoại tình không?" Nghe mẹ chồng nói đến chuyện ngoại tình của vợ, người chồng Tiểu Lý lên tiếng: "Mẹ, mẹ nói gì vậy? Con con bây giờ đã mất rồi, mẹ nói còn có tác dụng gì nữa, bọn con còn trẻ sau này còn có thể sinh con, nhưng mẹ không thể trách cô ấy ngoại tình". 

Con dâu phá thai để giữ công việc tốt, mẹ chồng nổi điên thuê thám tử theo dõi và tìm hiểu được những chuyện không thể tưởng tượng nổi-2
Người mẹ chồng liên tục vạch tội con dâu trên sóng truyền hình.

Mẹ chồng nói: "Con có biết cô ta đã làm ra chuyện gì hay không? Trước khi con và cô ta kết hôn thì đã đính hôn từ nửa năm trước đó. Theo phong tục ở nơi chúng tôi, đính hôn cũng không khác gì với kết hôn. Nói thẳng ra là đã kết hôn nhưng vẫn không chung sống". Tịnh Tịnh tiếp lời: "Lúc đó bọn con không sống cùng, con nói rồi mà, con là đứa con gái bảo thủ, con không chấp nhận sống thử trước khi cưới, ngay cả khi đó là chồng chưa cưới, mà anh ấy cũng tôn trọng con, chúng con không sống chung". 

Mẹ chồng hỏi thẳng: "Nhưng mà tôi biết, trước khi kết hôn 2 tháng, cô đã đến bệnh viện phá thai đúng không?". Tịnh Tịnh giật mình: "Sao mẹ biết? Mẹ điều tra con à?". Mẹ chồng giãi bày: "Sau khi cô bỏ con, tôi đã tìm một thám tử tư. Không chỉ có vậy, tháng trước cô đã ở cùng nhà với một gã nào đó, rồi gần đây cô chuẩn bị ra nước ngoài vì học hành. Thực sự gã này đã từng đi thuê nhà cùng cô, phải không?". 

Tịnh Tịnh muốn giải thích thêm nhưng lúc này người chồng đã lên tiếng: "Mẹ à, con cưới cô ấy 3 năm rồi, con hiểu cô ấy mà, cô ấy không phải người như vậy đâu. Mấy chuyện thế này mẹ sao không nói sớm với con chứ, sao lại mang lên sóng truyền hình nói thế này?". 

Mẹ chồng vẫn bình tĩnh: "Đến bây giờ con vẫn bảo vệ cô ta à, trong tay mẹ là bằng chứng ngoại tình của cô ta, trong đó còn có cả những ghi chép về việc mang thai trước kết hôn và ảnh của gã đàn ông đó". Nói xong bà ném xấp tài liệu trước mặt con trai và rời khỏi sân khấu.

Tịnh Tịnh giải thích: "Thực sự là sau khi kết hôn vài năm tôi đã không hạnh phúc, chúng tôi thường cãi nhau và tôi hiếm khi liên lạc với anh ta, anh ta ngay từ đầu đã không quan tâm gì đến tôi cũng không biết tôi mong muốn những gì. Chúng tôi không giống như vợ chồng, lần nào cũng cãi nhau cả. Đó là lý do lúc đó tôi đã ra ngoài sống. Còn về người đàn ông đến nhà tôi, anh ta là đồng nghiệp, chúng tôi cùng muốn đến Mỹ nên thường trao đổi những thông tin với nhau cũng như nói chuyện về công việc, vốn không giống những lời mẹ chồng nói".

Con dâu phá thai để giữ công việc tốt, mẹ chồng nổi điên thuê thám tử theo dõi và tìm hiểu được những chuyện không thể tưởng tượng nổi-3
Con dâu Tịnh Tịnh sau khi giải thích mọi nỗi oan thì rời khỏi sân khấu.

Người con dâu tiếp tục kể về quá khứ: "Về chuyện mang thai trước kết hôn, tôi thừa nhận là có, trước khi đính hôn với chồng tôi có 1 người bạn trai mà bố mẹ tôi muốn tôi đính hôn rồi sau đó kết hôn. Tôi lúc đó đã nói là không thích anh ta, nhưng sau cùng bố mẹ vẫn bắt kết hôn. Nói thật là cuộc hôn nhân đó, nếu không phải là vì áp lực từ bố mẹ, tôi cũng không cưới anh ta". 

Quay sang đối mặt với chồng, Tịnh Tịnh nói tiếp: "Em cũng muốn nói những lời từ con tim. Em vốn dự đinh sau khi từ Mỹ trở về sẽ ly hôn với anh, bây giờ mọi chuyện đã tệ hơn rồi thì chúng ta ly hôn luôn đi, em đồng ý rời khỏi nhà".

Tiểu Lý vừa muốn nói gì đó thì Tịnh Tịnh đứng dậy rời khỏi sân khấu. Tiểu Lý thì thầm: "Thật sự, tôi không muốn ly hôn, tôi rất yêu vợ, không phải tôi không nói với cô ấy mà là sự ưu tú của cô ấy khiến chúng tôi không tìm được tiếng nói chung". Chương trình kết thúc cũng là lúc một cuộc hôn nhân cũng kết thúc. Nếu người vợ quá xuất sắc thì người đàn ông bình thường khó lòng giữ nổi.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/con-dau-pha-thai-de-giu-cong-viec-tot-me-chong-noi-dien-thue-tham-tu-theo-doi-va-tim-hieu-duoc-nhung-chuyen-khong-the-tuong-tuong-noi-222019311216252045.htm

mẹ chồng nàng dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.