Con gái 16 tuổi tự tử, bố mẹ nuôi bán làm cô dâu ma với giá 220 triệu đồng

Sau khi thiếu nữ 16 tuổi qua đời vì tự tử, cha mẹ nuôi của cô bị tố cáo là đã bán thi hài con gái làm cô dâu ma với giá 66 nghìn nhân dân tệ (hơn 220 triệu đồng).

Một người đàn ông Trung Quốc cáo buộc cha mẹ nuôi của con gái mình đã bán cô làm "cô dâu ma" sau khi cô bé 16 tuổi này tự tử.

Ông Tôn, người tỉnh Sơn Đông, cho biết con gái ruột của ông là Tiểu Đan đã nhảy lầu từ tầng 9 xuống đất quyên sinh vào tháng 12 năm ngoái sau khi bị cha mẹ nuôi bạo hành tinh thần trong thời gian dài. Sau đó, thi hài cô thiếu nữ bị bố mẹ nuôi "gả làm vợ" một người đàn ông họ Chương đã chết và nhận 66 nghìn nhân dân tệ (hơn 220 triệu đồng) từ cha mẹ anh ta.

Con gái 16 tuổi tự tử, bố mẹ nuôi bán làm cô dâu ma với giá 220 triệu đồng-1Tục đám cưới ma có lịch sử 3.000 năm ở Trung Quốc và vẫn còn được thực hiện ở một số vùng nông thôn kém phát triển.

Vợ chồng ông Tôn đã cho Tiểu Đan làm con nuôi vào năm 2006 vì họ đã có một cặp song sinh và không đủ khả năng nuôi cô bé. Thỉnh thoảng họ đến thăm con, giả vờ là họ hàng của gia đình nhận nuôi.

Ông Tôn cho biết Tiểu Đan được chôn cất cùng người đàn ông họ Chương để hoàn tất lễ cưới. Ông yêu cầu cảnh sát trừng phạt cha mẹ nuôi của con gái mình vì hành vi bạo lực gia đình và xúc phạm xác chết.

Tuy nhiên, theo Shanghai Morning Post , cảnh sát không thể tìm thấy bất kỳ bằng chứng phạm tội nào, mặc dù đã theo dõi và nhận thấy khoản tiền 66 nghìn nhân dân tệ được chuyển từ cha mẹ của người chết sang tài khoản của cha mẹ nuôi Tiểu Đan.

Các nhà điều tra cho biết, không có căn cứ pháp lý nào để trừng phạt những người liên quan đến hôn nhân ma. Theo luật pháp Trung Quốc, những người thực hiện đám cưới ma chỉ bị trừng phạt vì những người liên quan đã vi phạm các luật khác, chẳng hạn như ăn trộm và làm hư hại xác chết.

Đám cưới ma có lịch sử 3.000 năm ở Trung Quốc và vẫn còn được thực hiện ở một số vùng nông thôn kém phát triển. Theo truyền thống xa xưa, người chết độc thân sẽ không được may mắn ở thế giới bên kia và phải được ghép đôi với người chết chưa lập gia đình khác. Tục lệ này dẫn đến những vụ trộm xác hoặc tro xương của phụ nữ trẻ, sau đó bán để làm "cô dâu" cho người đàn ông đã chết.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/con-gai-16-tuoi-tu-tu-bo-me-nuoi-ban-lam-co-dau-ma-voi-gia-220-trieu-dong-ar837444.html#google_vignette

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.