Con gái 8 tuổi hay bảo “giường chật quá” dù ngủ một mình vào ban đêm, người mẹ âm thầm theo dõi liền phát hiện sự thật nhói lòng

Khi nghe con gái than thở, người mẹ đắn đo cho rằng: Liệu có phải vì con gái của mình trí tưởng tượng phong phú, hoảng sợ vào ban đêm nên mới bảo giường chật hay là thực sự có những thứ “không sạch sẽ” quấy nhiễu con?

Cho con tự lập từ sớm có lẽ là mong muốn của rất nhiều ông bố bà mẹ thời hiện đại. Và một trong những cách thức đơn giản nhất để thực hiện mong muốn đó, chính là cho con ngủ một mình vào ban đêm từ khi con còn rất nhỏ.

Người mẹ có tên Lệ Lệ tại Trung Quốc trong câu chuyện dưới đây cũng áp dụng cách thức tương tự cho con gái 8 tuổi của mình. Tuy nhiên, khi cho con ngủ riêng một thời gian, chuyện kỳ lạ đã bắt đầu xảy ra. 

Con gái 8 tuổi hay bảo giường chật quá” dù ngủ một mình vào ban đêm, người mẹ âm thầm theo dõi liền phát hiện sự thật nhói lòng-1
Cụ thể, vào buổi sáng, Lệ Lệ thường xuyên nghe con gái phàn nàn rằng giường ngủ của mình chật chội quá. Ban đầu, Lệ Lệ cho rằng do con gái để quá nhiều truyện tranh và búp bê lên giường mới làm giường chật (giường rộng 2 mét), vì vậy cô khuyên con nên chủ động dọn dẹp trước khi ngủ.

Tuy nhiên, dù con gái đã làm theo lời khuyên của mẹ, thậm chí Lệ Lệ cũng âm thầm kiểm tra giường ngủ của con xem có trống trải gọn gàng hay chưa nhưng lời than thở “giường chật quá” của cô bé 8 tuổi vẫn không chấm dứt. 

Bán tín bán nghi, Lệ Lệ đắn đo cho rằng: Liệu có phải nguyên nhân vì con gái của mình trí tưởng tượng phong phú, hoảng sợ vào ban đêm nên mới bảo giường chật hay là thực sự có những thứ “không sạch sẽ” quấy nhiễu con?

Con gái 8 tuổi hay bảo giường chật quá” dù ngủ một mình vào ban đêm, người mẹ âm thầm theo dõi liền phát hiện sự thật nhói lòng-2
Sau vài đêm lo lắng, cuối cùng, Lệ Lệ quyết định lén đặt camera ở phòng con gái để điều tra. Và rồi, đoạn phim được camera ghi lại đã phơi bày sự thật, làm cho Lệ Lệ thót tim, bật khóc. 

Camera ghi lại, lúc con gái của Lệ Lệ ngủ say, có một bóng đen âm thầm xuất hiện, leo lên giường nằm cạnh cô bé, có đoạn còn ôm có bé vào lòng. Dù mờ ảo, có phần kinh dị nhưng Lệ Lệ vẫn nhận ra, bóng người ấy không ai khác chính là mẹ chồng mình. 

Được biết, mẹ chồng Lệ Lệ đã mắc phải căn bệnh Alzheimer - hội chứng suy giảm trí nhớ từ nhiều năm nay, có lúc bà còn không nhận ra bất kỳ gương mặt của ai trong gia đình. 

Con gái 8 tuổi hay bảo giường chật quá” dù ngủ một mình vào ban đêm, người mẹ âm thầm theo dõi liền phát hiện sự thật nhói lòng-3
Tuy nhiên, duy chỉ có cô cháu gái 8 tuổi là bà không bao giờ quên, có thể nói chính cô bé là người đã giữ cho trí nhớ của mẹ chồng Lệ Lệ tỉnh táo. Việc bà âm thầm lén vào phòng cháu gái ngủ, ôm cháu gái vào lòng là hành động thể hiện tình thương yêu, tình cảm của một người bà dành cho cháu mình.

Quả thật, tình yêu thương của người già dành cho cháu là bao la trời biển, dù trí nhớ không còn tốt như xưa nhưng tình yêu thương ấy cũng chỉ ngày càng sâu đậm chứ không giảm bớt chút nào. 


Và cách để người già bày tỏ tình yêu thương ấy khác xa với những gì chúng ta có thể tưởng tượng được dưới sự tác động của bệnh tật, sự già nua hay thậm chí là khoảng cách thế hệ không thể xóa mờ. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-gai-8-tuoi-hay-bao-giuong-chat-qua-du-ngu-mot-minh-vao-ban-dem-nguoi-me-am-tham-theo-doi-lien-phat-hien-su-that-nhoi-long-162201609230346437.htm

con gái

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.