Con gái đại gia lấy chồng được bố mẹ cho của hồi môn 18 tỷ gây choáng váng MXH

Của hồi môn mà cô gái này nhận được đã khiến cư dân mạng phải thốt lên rằng: Đúng là con gái nhà đại gia đi lấy chồng có khác!

Của hồi môn mà cô gái này nhận được đã khiến cư dân mạng phải thốt lên rằng: Đúng là con gái nhà đại gia đi lấy chồng có khác!

Đám cưới là việc rất quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Chính vì vậy, dù là nhà trai hay nhà gái, người ta cũng đều muốn chuẩn bị một đám cưới thật tốt, thật hoàn hảo. Trên mạng xã hội Trung Quốc, người ta thi nhau chia sẻ những hình ảnh, clip về đám cưới xa hoa, lộng lẫy, khiến nó trở thành trào lưu. Trong đó, một đám cưới đã gây xôn xao khi cô dâu nhận được của hồi môn bố mẹ cho lên tới... 18 tỷ đồng.

Chưa hết "sốt" vì những đám cưới mà cô dâu, chú rể đeo đầy vàng trên người, cư dân mạng Trung Quốc lại được dịp xôn xao bàn tán về đám cưới của một cô gái con nhà đại gia. Theo đó, cô gái này xuất thân từ một gia đình "trâm anh thế phiệt", bố mẹ làm nghề kinh doanh và kinh tế khá giả.

Của hồi môn "khủng" mà bố mẹ chuẩn bị cho cô dâu về nhà chồng.

Trong ngày cưới của con gái, bố mẹ của cô đã chuẩn bị của hồi môn "khủng" với vài chục sấp tiền mặt, vàng miếng, trang sức đắt tiền... Tổng giá trị của tất cả lễ hồi môn này lên tới 5,28 triệu nhân dân tệ (gần 18 tỷ đồng). 

Theo tìm hiểu của cư dân mạng, đám cưới hoành tráng này diễn ra tại thị xã từ Khê, thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Chú rể may mắn kết hôn với cô dâu này cũng là một thiếu gia xuất thân từ gia đình giàu có. Nhìn đống tiền toàn tờ 100 nhân dân tệ và những đồ vật giá trị, ai cũng phải trầm trồ, xuýt xoa trước cô dâu "nhà người ta".

Tổng giá trị của lễ hồi môn lên tới 18 tỷ đồng.

Đây không phải là lần đầu tiên dân tình xôn xao trước những "đám cưới khủng" của đại gia tại Trung Quốc. Trước đó, một đám cưới cũng gây "sốt" khi chú rể đem hẳn 6 triệu nhân dân tệ (hơn 20 tỷ đồng) tiền mặt, xếp lên sân khấu làm quà cưới tặng nhà gái. Số tiền này được xếp thành 12 chồng cao đến đầu gối.

Cả cô dâu và chú rể đều là con nhà giàu có.

Chú rể này nói rằng, đây không phải là "lễ đen" hay "của hồi môn" gì cả mà chỉ là quà ra mắt mà nhà trai muốn tặng cho nhà gái, bao gồm tiền của bố mẹ, anh chị và một số họ hàng thân thiết của chú rể.

Tuy nhiên, trái ngược với suy nghĩ của những người trong cuộc rằng đám cưới càng xa hoa, càng rình rang càng tốt, thì những người xung quanh lại cho rằng, hành động này chỉ mang tính chất khoe mẽ, phô bày của cải và lãng phí tiền bạc mà thôi.


Theo Khám Phá 


của hồi môn

con gái đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.